63 Stravel

Thưởng thức món vịt quay Bắc kinh ngon trứ danh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 663 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Vỉ quay Bắc Kinh là món ăn nổi tiếng của Trung Hoa hương vị của nó lan tỏa khắp thế giới ,khẳng định được tinh túy của ẩm thực Trung Hoa với thế giới.Thời xưa vịt quay Bắc Kinh chỉ dành cho vua chúa vương giả sau này xuất hiện nhiều hơn tại các nhà hàng nổi tiếng và được mọi người yêu thích đến thưởng thức.

    [​IMG]
    Để làm được món vịt quay Bắc Kinh đúng chất, ngay từ khâu chọn vịt đã rất khắt khe, vịt phải mập mạp nhưng không nhiều mỡ, chắc thịt, da phải căng nhưng không dai, như vậy mới đảm bảo được vị thịt ngon, béo vừa, mềm ngọt nhưng không nhão. Sau đó sơ chế và ướp với mạch nha, giấm đỏ, đường, muối, ngũ vị hương nhiều lần để gia vị được thấm vào trong da lẫn thịt.
    [​IMG]
    Không chỉ cầu kỳ trong quá trình tẩm ướp mà quá trình quay vịt cũng là một phần mang tầm quan trọng. Loại củi được chọn để nấu phải là cây long não hoặc củi từ cây ăn trái để không ảnh hưởng đến mùi của thịt quay. Khi quay vịt phải quay đều vịt các phía để lưng, ức và hai cánh chín vàng đều. Một con vịt quay ngon sẽ có lớp da giòn màu nâu bánh mật, giòn giòn, béo béo nhưng lại không quá ngấy, nhưng bên trong thịt lại mềm thơm dễ chịu.
    Để thưởng thức vịt quay Bắc Kinh, bạn có thể thưởng thức theo 3 cách: dùng đũa gắp 1 miếng thịt đặt lên bánh tráng, thêm dưa chuột/cà rốt cắt lát, cuốn lại và chấm nước tương; hoặc kèm bánh tráng, một vài lát dưa chuột hoặc cà rốt rồi cuộn lại chấm với nước tương; hoặc dùng thêm với tỏi phi; hay chấm những miếng da vịt thơm giòn với nước tương. Nhưng dù thưởng thức theo cách nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được vị ngon của miếng thịt.
    [​IMG]
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho rằng vịt quay Bắc Kinh là món ăn ngon và tốt cho sức khỏe, bởi món vịt không bị ám khói, sử dụng phương pháp lên men từ gạo, giúp giảm nguy cơ đau tim.
    Bạn có thể thưởng thức món Vịt quay bắc kinh ngon trứ danh ngay tại Hà Nội qua chuỗi cửa hàng Vịt 29 nổi tiếng.Link tham khảo tại đây:
    http://www.vit29.com/mn75
     

Chia sẻ trang này

Loading...