63 Stravel

Thuốc Amakong - Mật Ong - Đặc sản Tây Nguyên

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 562 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    Add : 114 Phó Đức Chính - P.Vĩnh Hòa - TP.Nha Trang
    Phone: 09144.09145 ( Vũ )
    Chuyên cung cấp sĩ-lẽ thuốc Amakong
    Đảm bảo hàng thật ,uy tín 100%
    Có giá tốt cho các bạn lấy số lượng lớn
    Free ship nội thành Nha Trang
    TK : Nguyễn Hoàng Vũ
    BIDV : 63110000325216

    1. Thuốc Amakong :
    [​IMG]
    Cho đến nay, bài thuốc Ama Kông có thể xem là danh bất hư truyền sau mấy mươi năm được nhiều người dùng đến. Bài thuốc đơn giản chỉ là lá cây, rễ cây, dây leo… trong rừng già Yook Đôn của Vườn quốc gia Yook Đôn thuộc địa bàn tỉnh Đắk Lắk, chuyên trị đau xương khớp, dây thần kinh, đau nhức cơ bắp, đau lưng, kém ăn và mất ngủ.
    Bài thuốc Ama Kông còn có tác dụng bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lực. Tên bài thuốc Ama Kông được lấy từ tên già làng Ama Kông (Y Prông Ê Ban), dũng sĩ săn bắt voi rừng nhiều nhất Tây Nguyên. Năm nay, người thầy tìm ra bài thuốc quý này đã ngoài 90 tuổi, vẫn khỏe mạnh, hiện sống tại bản Đôn, xã Krông Ana, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.
    Ama Kông đã truyền thụ bài thuốc quý này cho con trai duy nhất của ông là Khăm Phết Lào, tên thường gọi là Ama Su May, Phó chủ tịch Hội Đông y xã Ea Tu, hiện ở tại buôn Koâ Tam, xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
    Thuốc Ama Kông dễ uống, cách pha chế dễ dàng và liều lượng không nghiêm ngặt. Có thể ngâm rượu từ 7 – 10 ngày là uống được. Thang thuốc 1 kg ngâm 8 – 10 lít rượu gạo; mỗi ngày uống 2 – 3 lần, ly nhỏ, sau bữa ăn và trước khi ngủ. Có thể nấu nước uống; nấu trong xoong hoặc nấu trong ấm, rót lấy nước thuốc uống bình thường như uống trà; mỗi ngày uống 3 – 5 lần sau bữa ăn, trước khi ngủ hoặc khát nước là uống. Ngâm rượu, uống vơi thì châm thêm rượu, khi thấy màu thuốc đã nhạt, bớt vị chát và ngọt thì thôi, ngâm đợt khác. Nấu nước uống cũng vậy, có thể nấu uống 2 – 3 lần, khi nhạt màu thì nấu đợt khác.
    Thuốc làm hoàn toàn từ lá cây, rễ cây tự nhiên lấy trong rừng nên rất tốt.
    Mình đảm bảo với các bạn là hàng thật tuyệt đối, vì trước đây mình là hướng dấn viên đã từng dẫn nhiều đoàn khách vào thăm nhà ông Amakong ở Buôn Đôn và mua thuốc ở đây, nếu các bạn có dịp đến Đăk Lăk gọi điện cho mình, mình sẽ chỉ đường vào nhà ông Amakong để các bạn có dịp tham quan và mua thuốc, còn nếu không tới được mà vẫn muốn có thuốc để dùng và làm quà tặng cho người thân thì gọi điện cho mình, bảo đảm với các bạn mình mua tại nhà ông Amakong và gửi cho các bạn.
    Loại nhỏ : 500.000 VNĐ
    Loại lớn : 800.000 VNĐ
    P/s : Sản phẩm này là thuốc bồi bổ sức khoẻ và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nên ACE đừng thắc mắc về vde này nhé ^^
    2. Mật ong :
    [​IMG]
    Mật ong từng nguyên chất có thể nói đến hương vị của rừng, vùng núi tây nguyên. Là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Mật được biến đến những công dụng làm đẹp, chữa bệnh, đồ uống giải khát, được những con người đồng bào tây nguyên đi bắt ở những khu rừng đem về. Chúng được coi là đặc sản của vùng đất tây nguyên, và được găn bó với con người nơi đây.
    Giá bán : 200.000 VNĐ / L


    P/s : Có nhiều bạn hỏi sao bên mình bán giá rẻ nên nghi ngờ về chất lượng. Mình cũng nói rõ luôn ở đây, mật ong bên mình là mật ong nuôi từ rẫy cà phê, ngon hơn mật ong nuôi vườn Cao Su, khác nhiều so với mật ong rừng. Trên thị trường có nhiều nới rao bán mật ong rừng với giá giao động từ 600.000 đến 1.200.000/L tuy nhiên hàng thật hay giả thì không phải ai cũng biết.Bỏ tiền triệu ra mua đồ giả làm mất uy tín. Hàng mình có sao nói vậy, giá vừa phải, các bạn có nhu cầu có thể test tại chỗ, ngon thì mua ủng hộ.Không mua cũng không sao Thuốc Amakong - Mật Ong - Đặc sản Tây Nguyên - 2
     

Chia sẻ trang này

Loading...