63 Stravel

Thùng rác trường học, thùng đựng rác thường sử dụng tại nhà trường

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoale121, 23 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      220,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. hoale121

    hoale121 Member

    Trường học là không gian sinh hoạt, học tập của nhiều bạn học sinh. Cùng với nội quy nhà trường được đặt ra, việc Bỏ rác vào thùng rác trở thành một thói quen rất cần thiết. Vậy mẫu thùng rác nào đang được sử dụng nhiều cho trường học. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

    Thùng rác nhựa hdpe 120 lít
    Thùng rác nhựa hdpe 120 lít sử dụng chất liệu nhựa HDPE chất lượng cao nhẵn 2 mặt giúp bạn dễ dàng vệ sinh, có nắp đậy kín hạn chế mùi hôi đảm bảo vệ sinh cảnh quan cho khu vực trường học. Bên cạnh đó, thiết kế có bánh xe tiện lợi linh hoạt di chuyển đến các địa điểm cần thu gom rác thải.

    Thùng rác HDPE 660 lít
    Thùng rác hdpe 660l có dung tích lớn thích hợp cho các khu công nghiệp, khu dân cư, hoặc các địa chỉ tập kết có lượng rác thải lớn. Sản phẩm được cấu tạo bởi chất liệu nhựa HDPE bền chắc, không phai màu, không ăn mòn do các chất hóa học như axit, kiềm, rác thải.

    Thiết kế có nắp đậy tránh mưa, nắng hạn chế tốc độ phân hủy rác thải và ngăn mùi rác bay ra môi trường xung quanh. Bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh, đáy thùng có van xả nước hạn chế bị đọng lại nước bên trong thùng.

    [​IMG]

    Thùng rác composite 90 lít
    Thùng rác được làm từ nguyên liệu nhựa composite cốt sợi thủy tinh (FRP) nên có khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ nóng, lạnh và không bị ăn mòn bởi hóa chất.

    Thùng rác nhựa composite có nắp bập bênh 2 bên tự động cân bằng sau khi mở nắp giúp cho việc bỏ rác dễ dàng hơn.

    Thùng rác nhựa composite 90 lít có lõi đựng rác bên trong bằng tôn mạ kẽm có quai xách, được hàn kín đáy nên không bị chảy nước ra ngoài và thuận tiện trong công tác thu gom, vệ sinh thùng rác hàng ngày.

    Thùng rác nhựa composite 90 lít có đế cố định bằng đá granito (hoặc nhựa composite) được bắt cố định với thân thùng bằng bulong ốc vít chắc chắn giúp thùng rác có thể đặt cố định một chỗ hoặc di chuyển đến nhiều nơi khác có phát sinh rác thải.

    [​IMG]

    Thùng rác treo đơn và treo đôi 80L
    Thùng rác composite treo có nắp hở giúp bỏ rác hết sức dễ dàng, nắp vòm che mưa/nắng, thùng rác có lõi chứa rác riêng bằng chất liệu composite. Khung treo thùng bằng Inox sáng & sang trọng.

    Thùng rác hình con thú
    Thùng rác bằng composite có thiết kế hình con thú ngộ nghĩnh, tạo tính thẩm mỹ thu hút khuyến khích hành động bỏ rác đúng quy định. Phù hợp sử dụng tại khu vực trường học, công viên, khu vui chơi giải trí và các địa điểm công cộng khác.

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại thiết bị môi trường, thiết bị tòa nhà uy tín, chất lượng cao, giá rẻ. Các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu nên cam kết về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...