63 Stravel

Thùng rác gỗ ngoài trời hình vuông kiểu dáng sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 16 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Sản phẩm thùng rác gỗ ngoài trời hình vuông không chỉ đơn thuần là một thùng để đựng rác mà nó còn có thể trang trí giúp cho công viên, những nơi công cộng đẹp hơn, sang trọng hơn. Sản phẩm mang đến cho người dùng một cái nhìn mới mẻ về một loại thùng rác đẹp, đa năng, tính thẩm mỹ cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp với không gian nhé!

    Một số thông số kỹ thuật của sản phẩm thùng rác gỗ vuông

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Chất liệu: Gỗ công nghiệp ngoài trời, khung bằng thép phun sơn.

    - Màu sắc: gỗ nâu và khung đen

    - Size: (L)350mm x (W)350mm x (H)800mm

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của thùng rác gỗ vuông so với các loại khác

    Thùng rác gỗ vuông ngoài trời được thiết kế tiện dụng, bộ khung được làm từ thép sơn tĩnh điện màu đen có bề mặt được xử lý kỹ lưỡng, bên ngoài được ốp nhựa công nghiệp giả gỗ có khả năng chống chịu tốt các va chạm khi sử dụng, không gỉ sét, bền bỉ ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ngoài trời tiếp xúc với mưa nắng thường xuyên.


    [​IMG]

    – Thùng rác được tích hợp thêm khay gạt tàn bằng inox chống gỉ sét, tại đây bạn có thể bỏ thêm sỏi hoặc đá và một chút nước để đựng gạt tàn thuốc và ngăn không cho gió thổi mạnh làm gạt tàn thuốc bay ra bên ngoài nhằm đảm bảo an toàn cháy nổ cho khu vực lân cận.

    – Một đặc điểm nổi bật khác của Thùng rác gỗ vuông ngoài trời đó chính là bên trong còn được tích hợp thêm thùng lót rác bằng tôn hoa bền đẹp có quai xách thuận tiện cho việc thu gom và đổ rác. Khi muốn đổ rác bạn chỉ cần nhấc nhấc nắp thùng rác ra và xách xô lót rác lên sau đó đậy nắp trở lại vị trí ban đầu. Chỉ với thao tác hết sức đơn giản việc thu gom và đổ rác được thực hiện một cách nhanh chóng, gọn lẹ.

    [​IMG]

    Ứng dụng của thùng rác gỗ vuông trong cuộc sống

    Là thùng đựng rác với chất liệu gỗ thân thiện, màu sắc tươi sáng, kiểu dáng sang trọng, kết hợp gàn tàn thuốc tiện lợi nên thùng rác gỗ vuông được ứng dụng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Cụ thể: Trong công viên, khu vực công cộng đông người qua lại, dưới chân các tòa nhà, cao ốc, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu du lịch, nhà hàng khách sạn, khu resort hay trong các bệnh viện, trường học…

    ⇒ Xem thêm sản phẩm thùng rác khác cùng loại:

    Thùng rác gỗ treo đôi có gạt tàn
     

Chia sẻ trang này

Loading...