63 Stravel

Thùng rác gỗ ngoài trời có đặc điểm gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 12 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác gỗ ngoài trời là một vật dụng đựng rác đơn giản nhưng lại góp phần quan trọng trong việc làm sạch đẹp cho tất cả các cảnh quan ngày nay như: đường phố, trường học, bệnh viện, khách sạn, công viên, doanh nghiệp, vườn sinh thái, khu nghỉ dưỡng và bất cứ nơi nào mà con người đang sống và tồn tại. Vậy thùng rác gỗ ngoài trời có điểm gì nổi bật và tầm quan trọng của nó ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

    Thùng rác gỗ và những đặc điểm nổi bật

    [​IMG]

    - Thùng rác gỗ được cấu tạo từ những miếng thép ống, được phun sơn tĩnh điện giúp thùng chắc chắn hơn. Gỗ được ốp bên ngoài là những thanh gỗ tự nhiên, dày khoảng 1cm. Lớp gỗ cũng đã được xử lý giúp chống thấm, chống ẩm mốc. Thùng có thiết kế vô cùng vững chãi, dễ dàng trong quá trình sử dụng.

    - Thùng rác được tẩm hóa chất chống mối mọt, phun sơn bóng chống thấm nước, chịu được điều kiện giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.

    - Không bị cong vênh, biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng

    - Thùng đựng rác bên trong làm bằng tôn hoa

    - Kiểu dáng đẹp, hiện đại, an toàn vệ sinh và thân thiện với môi trường.

    Tầm quan trọng của thùng rác gỗ ngoài trời trong cuộc sống

    Thùng rác gỗ là vật dụng hữu dụng trong cuộc sống hằng ngày. Có chức năng chứa đựng rác thải trước khi đem đi xử lý. Để làm sạch cho không gian, hạn chế mùi và hạn chế nơi sinh tồn cho động vật có hại. Thùng rác gỗ được chọn làm thùng rác ngoài trời và đặt nhiều ở nơi công cộng, công viên, trung tâm,... vì tính năng thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

    Đây là lợi thế tuyệt đối của dòng sản phẩm này so với các thùng rác ngoài trời khác hiện có trên thị trường.

    [​IMG]

    Thùng rác gỗ ngoài trời thường được sử dụng trong khuôn viên nhà máy, công viên, khu nghỉ dưỡng và cảnh quan. Có lẽ không có vật phẩm nào trong cuộc sống của một người có vị trí đơn giản nhưng giữ chức năng thiết yếu như thùng rác. Rác sẽ tràn ra đường, rác đầy ngõ, rác lấn chiếm các ngõ nhỏ ... nếu không có thùng rác ngoài trời. Quan trọng nhất, sự tồn tại của thùng rác gỗ có thể giúp mỗi người nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường khỏi hành động nhỏ nhất.

    [​IMG]

    Thùng rác gỗ ngoài trời tiện lợi sử dụng, thích hợp cho các nhà hàng sang trọng, khách sạn trang hoàng, công sở lịch sự, hay các cơ quan, văn phòng lớn, lựa chọn sản phẩm thùng rác gỗ vô cùng sáng suốt.

    [​IMG]

    Địa chỉ mua thùng rác gỗ ngoài trời giá rẻ

    Hành Tinh Xanh là một địa chỉ chất lượng cho bạn tham khảo. Tại đây không chỉ đảm bảo được chất lượng sản phẩm và giá cả cũng vô cùng phải chăng, cạnh tranh trên thị trường nhất hiện nay.

    Doanh nghiệp luôn cam kết với khách hàng

    - Chất lượng sản phẩm tốt nhất.

    - Sản phẩm 100% mới.

    - Giá thành tốt nhất.

    Chính sách bảo hành và cam kết của Hành Tinh Xanh đối với sản phẩm:

    - Không chỉ có thùng rác gỗ mà công ty còn có các sản phẩm khác như thùng rác inox, thùng rác công cộng, thùng rác đá, thùng rác văn phòng mang nhãn hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

    - Sản phẩm chính hãng, mới 100%, giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.

    - Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.

    Nếu bạn có nhu cầu mua thùng rác gỗ thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Địa chỉ: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Hotline: Miền Bắc 0981228766 - Miền Nam 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...