63 Stravel

Thuê xe máy Hà nội có giao tận nơi không?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Hà Nội' bắt đầu bởi motogo, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 ngõ 28 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. motogo

    motogo Member

    Dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nội ngày càng phát triển bởi sự thuận tiện, giá cả phải chăng và thủ tục cực kỳ đơn giản. Rong đuổi khắp Hà Nội trên một chiếc xe gắn máy sẽ là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời của bạn khi vòng quanh thủ đô. Cùng MOTOGO điểm danh những địa chỉ cho thuê xe máy ở Hà Nội uy tín cao, chất lượng tốt mà giá cả vô cùng hợp lý.


    Kinh nghiệm ” xương máu” khi đi thuê xe máy

    Đi thuê xe tại bất cứ địa chỉ cửa hàng nào tại bất cứ đâu và thời gian nào, bạn đều cần phải kiểm tra thật kỹ xe trước khi đi. DulichToday gợi ý cho bạn những kinh nghiệm xương máu khi đi thuê xe máy tại Hà Nội trước khi bạn chuẩn bị phương tiện cho chuyến du lịch khám phá thủ đô.

    – Khi nhận xe, kiểm tra xe đầu tiên là kinh nghiệm bạn cần phải làm. Kiểm tra mọi thứ phanh cả 2 tay với xe tay ga, phanh chân, phanh tay với xe số, đèn (đèn sin,cos, xi nhan), còi, khóa cổ. Nếu bạn thấy có gì bất thường hay hư hòng cần phải báo ngay với chủ xe để tránh phải đền bù.

    [​IMG]

    Tổng hợp chi tiết những địa chỉ cho thuê xe máy Hà Nội

    Motogo – dịch vụ cho thuê xe máy ở Hà Nội không cần cọc
    Motogo là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy ở Hà Nội đầu tiên hoạt động theo mô hình cho thuê xe chuyên nghiệp.Chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp 2 dòng xe : xe số ( Yamaha sirius 110cc) và xe ga ( Honda Air Blade 125cc). Dòng xe máy cho thuê tại Motogo được đồng bộ về thương hiệu, kiểu dáng và chất lượng. Xe tại Motogo còn khá mới, chất lượng xe tốt, xe chạy êm, tiết kiệm xăng. Dịch vụ thuê xe và giao xe nhanh chóng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Giá cho thuê xe tại đây cũng vô cùng tiết kiệm với túi tiền, kể cả sinh viên hay người có thu nhập thấp. Giá thuê xe số tại Motogo là 70.000 vnđ/ xe/ngày, 120.000 vnđ/xe/ngày là đối với xe ga.

    [​IMG]

    Dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Nội của Motogo phục vụ được tất cả mọi khách hàng lưu trú tại các quận nội thành. Cửa hàng giao xe tận nơi và đặc biệt đây cũng là địa chỉ cho thuê xe máy ở Hà Nội không cần cọc. Thủ tục thuê xe cũng vô cùng nhanh gọn. Nếu bạn là người ngoại tỉnh và không phải là khách đi du lịch ( không có thông tin chuyến bay hoặc hộ chiếu) thì yêu cầu thuê xe không cần cọc bắt buộc là bạn phải cung cấp chứng minh thư (CMT) và sổ hộ khẩu (SHK). Trường hợp nếu bạn không đủ giấy tờ cụ thể thì phải cọc 1 khoản phí trị giá 3.000.000 vnđ.

    Địa chỉ : 20 ngõ 28 Nguyễn Khả Trạc, Cầu Giấy và 1A Tràng Tiền, Hoàn Kiếm.

    Điện thoại : 0338 023 344

    Phùng motobike – địa chỉ cho thuê xe máy Hà Nội giá rẻ

    Không chỉ là địa chỉ cho thuê xe moto chuyên nghiệp đối với khách du lịch nước ngoài mà Phùng Motobike còn là địa chỉ cho thuê xe máy tại Hà Nội được nhiều người dân thủ đô tin tưởng. Phùng Motobike không chỉ cho thuê xe máy ngoài ra còn mua, bán và có những gói dịch vụ bảo dưỡng xe dành riêng cho du khách.

    [​IMG]


    Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình là một trong những thế mạnh lớn của Phùng motobike.Thủ tục cho thuê đơn giản nhanh chóng, nhân viên thân thiện và chủ quán hào phóng là những lời khen có cánh mà du khách dành cho Phùng motobike. Giá thuê xe phụ thuộc vào từng loại xe khác nhau. Rẻ nhất là xe wave với giá chỉ 120.000 vnđ/ ngày. Nếu bạn thuê xe trong thời gian càng dài thì giá thuê sẽ càng được giảm ví dụ như phí thuê xe 1 tháng là 1.000.000 vnđ.

    Địa chỉ: 13 Ngõ Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Gia Hưng motobike retail – cho thuê xe máy ở phố cổ Hà Nội

    Cũng lại là một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Nội nữa trên đường Hàng Trống – Gia Hưng motobike retail. Chất lượng xe tại Gia Hưng luôn được người dùng đánh giá cao. Giá thuê xe tùy thuộc vào loại xe, hãng xe và độ mới của xe. Thông thường khi thuê xe tại Gia Hưng motobike retail có giá dao động từ 100.000 vnđ – 150.000 vnđ/ xe/ngày. Có nhiều loại xe và hãng xe cho bạn lựa chọn như xe số (wave, jupiter…), xe ga (Sym, lead,…). Tại địa chỉ cho thuê xe máy Hà Nội này cũng cung cấp rất nhiều loại xe thích hợp để bạn có thể đi phượt một số địa điểm gần, xa Hà Nội cùng với nhóm bạn.

    [​IMG]

    Thủ tục cho thuê của Gia Hưng motobike retail cũng rất đơn giản và gọn lẹ. Bạn chỉ cần mang theo CMT, giấy phép lái xe và đặt cọc chỉ 1 ít tiền. Cho thuê xe tại Gia Hưng cũng cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi như khách sạn, bến xe, bến tàu, phố cổ. Đối với khu vực xa trung tâm thì bạn sẽ phải tốn một khoản phí giao xe từ 15.000 – 30.000 vnđ tùy thuộc vào độ xa. Nếu bạn thuê xe quá với số giờ quy định thì cửa hàng sẽ tính tiền bạn như thế nào? 25.000 VND/tiếng đầu từ tiếng thứ 2 giá 15.000 vnđ/ mỗi tiếng là phí tính vượt giờ quy định thuê xe của Gia Hưng motobike retail.

    Địa chỉ: 41 Ngõ Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Bách Long Gia – cửa hàng cho thuê xe exciter

    Bạn muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe máy exciter ở Hà Nội khu vực Chương Dương thì dịch vụ cho thuê xe tại Bách Long Gia là địa chỉ thích hợp dành cho bạn. Giá thuê xe tại Bách Long Gia cũng hợp lý giống đa số các cửa hàng khác tại Hà Nội. Giá thuê tại đây dạo động từ 50.000 vnđ – 150.000 vnđ/ngày/xe. Bạn thuê với thời gian càng lâu giá thuê càng rẻ.

    Địa chỉ: 27, Ngách 33, Ngõ 182, Đường Bạch Đằng, Phường Chương Dương,Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

    [​IMG]

    Bách Long Gia cũng cung cấp một dịch vụ giao xe tận nơi, thủ tục thuê xe đơn giản nhanh chóng. Chất lượng xe tại đây cũng khá ổn. Tuy nhiên theo DulichToday bạn vẫn nên kiểm tra xe thật kỹ trước khi nhận xe để tránh đi phải xe cũ, xe có chất lượng kém. Thủ tục cho thuê xe máy của Bách Long Gia bao gồm các giấy tờ: Chứng minh nhân dân (hộ chiếu), hộ khẩu, giấy phép lái xe. Thời gian giao nhận xe từ 6 h – 22 h hằng ngày.

    Bon Bon Moto – địa chỉ cho thuê xe SH

    Địa chỉ: Số 6 ngách 127 Quan Thổ 1 ( 246 Tôn Đức Thắng ) – Đống Đa – Hà Nội

    Bon Bon Motor là đơn vị cho thuê xe máy Hà Nội cao cấp tiếp theo mà bạn nên biết. Với xe máy đảm bảo chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và thủ tục làm việc nhanh chóng, phương châm của Bon Bon Motor chính là đem đến sự an toàn và hài lòng cho khách hàng trên từng cung đường, chắc chắn bạn sẽ hài lòng từ chất lượng từng chiếc xe đến thái độ phục vụ của nhân viên chăm sóc.

    [​IMG]

    Không chỉ cung cấp các dòng xe bình dân như wave, jupiter, honda cup… mà Bon bọn Moto còn phục vụ cho thuê những dòng xe cao cấp như SH, liberty…Tất cả các xe trước khi giao cho khách đều được kiểm tra kỹ càng, khấu hao và thay xe mới nhanh chóng ko sử dụng xe quá cũ. Vì sự an toàn của khách hàng là quan trọng nhất, Bon Bon Motor không chỉ đầu tư vào mỗi phương tiện đi lại mà còn cung cấp cho khách hàng những mũ bảo hiểm chất lượng từ 500.000 – 700.000 vnđ, có mũ lên đến 2.000.000 vnđ. Tất cả mũ đều được thuê không mất phí khi thuê cùng với xe máy tại đây.

    Trên đây là top các cửa hàng cho thuê xe số một ở Hà Nội đang thu hút được sự chú ý và ủng hộ của đông đảo khách du lịch. Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến đi chơi tới xa, đừng quên ghé đọc tham khảo ngay các địa chỉ cho thuê trên của chúng tôi nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...