63 Stravel

THUA KHÔNG PHỤC, CẦU THỦ BOCA JUNIORS LAO VÀO TẨN TRỌNG TÀI VÀ CẢNH SÁT

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ku11org, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      161 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. ku11org

    ku11org New Member

    Trước đó, Atletico Mineiro và Boca Juniors hòa 0-0 ở cả hai lượt trận và phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu.

    3 cầu thủ của đội khách gồm Sebastian Villa, Esteban Rolon và Carlos Roberto đá hỏng liên tiếp khiến Boca ngậm ngùi rời giải ngay từ vòng 1/8.

    Tempo cho biết cảnh sát đã bắt giữ 2 cầu thủ của Boca gồm Zambrano và Villa vì hành vi hủy hoại tài sản KU11. Xe buýt của thầy trò HLV Miguel Russo cũng không được phép rời đi để phục vụ công tác điều tra.

    Hành động xấu xí của cầu thủ Boca còn được phát đi trên sóng truyền hình trực tiếp. Cựu cầu thủ MU Marcos Rojo lấy bình cứu hỏa để đánh đối thủ, nhưng được đồng đội ngăn cản.

    [​IMG]
    Một nguồn tin khác cho biết các cầu thủ Boca còn đấm, nhổ nước bọt vào cảnh sát. Phát biểu sau trận đấu, Phó chủ tịch Boca, Juan Roman Riquelme, bày tỏ sự thất vọng:

    “Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng nếu không bị tước 2 bàn thắng trong cả hai lượt trận. Tôi rất thất vọng với kết quả này”.

    Ở hiệp 2 trận lượt về, Boca bị VAR tước một bàn thắng. Đây là quyết định gây tranh cãi khi các trọng tài video không thể đưa ra góc nhìn thuyết phục về lỗi việt vị của Diego Gonzalez.

    Sau khi rời sân Governador Magalhaes Pinto, các cầu thủ Boca phải trình diện ở đồn cảnh sát. Họ phải nộp tiền bảo lãnh mới có thể trở về Buenos Aires.

    Ngoài sức ép từ việc phải đánh bại đối thủ trên sân khách, Rojo cùng đồng đội cũng gặp rắc rối ngay từ khi chuẩn bị sang Brazil. Chuyến bay của Boca bị hoãn trong nhiều giờ.

    Khi đến khách sạn, họ còn bị CĐV chủ nhà tiếp đón bằng màn pháo hoa lúc nửa đêm. Copa Libertadores là giải đấu tương đương Champions League của châu Âu.

    Boca Juniors chưa vô địch lần nào kể từ năm 2007. Đại diện Argentina đặt nhiều kỳ vọng kiếm tiền tại giải lần này, nhưng sớm gây thất vọng khi bị loại ở vòng knock-out.
     

Chia sẻ trang này

Loading...