63 Stravel

Thu nhỏ đầu vú có ảnh hưởng gì không? Tamsudaokeo

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 14 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Rất nhiều chị em tìm đến công nghệ thu gọn đầu vú với khao khát sở hữu bầu ngực hài hòa và cân đối hơn. Tuy nhiên, thu nhỏ đầu vú có ảnh hưởng gì không? thu gọn đầu vú có gây mất cảm giác không? là băn khoăn của không ít phái đẹp.

    Một đầu vú nhỏ gọn và hồng hào luôn là khao khát của đông đảo phái đẹp. Thế nhưng, do một số nguyên nhân như bẩm sinh cùng với sự thay đổi trong quá trình sinh con… khiến đầu vú dài và to ra làm mất đi vẻ đẹp gợi cảm của vòng một.

    Chính vì lẽ đó, phương pháp thu gọn đầu vú ra đời là giải pháp tuyệt vời giúp nhiều chị em lấy lại bầu ngực quyến rũ tự nhiên như mong đợi. Vậy thu gọn đầu vú có gây mất cảm giác không? Thắc mắc sẽ được giải đáp ngay sau đây.

    Thế nào thu gọn đầu vú?


    Thu gọn đầu vú là phương pháp can thiệp cắt giảm 1 phần mô và da dư ở đầu vú, giúp núm vú được cân đối tự nhiên. Tùy thuộc vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật sao cho phù hợp nhất. Hiện nay, có 2 trường hợp phổ biến trong thu gọn đầu vú. Đó là:

    1. Đầu vú dày và to theo chiều rộng: Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành loại bỏ 1 phần núm vú kết hợp thu hẹp diện tích núm vú còn lại bằng chỉ khâu chuyên dụng.

    2. Đầu vú phì đại: Với trường hợp này, bác sĩ thực hiện cắt bỏ 1 đoạn phần bao ngoài ở giữa núm vú và làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào bên trong tuyến vú rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Thu gọn đầu vú có ảnh hưởng đến cảm giác không?

    “Phương pháp thu gọn đầu vú được xem là tiểu phẫu tương đối nhẹ nhàng và đơn giản. Khi thực hiện làm gọn đầu vú bác sĩ sẽ không thực hiện cắt ngang qua chân đầu vú mà chỉ lấy đi phần mô và da dư của đầu ti. Do đó, phương pháp này không làm mất cảm giác bầu ngực sau thẩm mỹ. Nên bạn không cần lo lắng thu gọn đầu vú có ảnh hưởng đến cảm giác không?”.

    Để thu gọn đầu vú, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện các thao tác cụ thể như sau: Bác sĩ tiến hành rạch 1 đường nhỏ trên đầu vú và loại bỏ 1 phần tổ chức núm hoặc lấy bỏ 1 phần da xung quanh cổ núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy 1 phần núm vú vào trong tuyến vú.

    Cả hai kỹ thuật này đều không ảnh hưởng đến cảm giác cũng như chức năng nuôi con bằng sữa mẹ của đầu vú.

    [​IMG]

    Ưu điểm của phương pháp thu gọn núm vú


    Tiểu phẫu thu gọn núm vú được thực hiện khá đơn giản. Bác sĩ chuyên khoa ngực thẩm mỹ khéo léo tác động, khắc phục tình trạng núm vú quá to và kém duyên bằng phương pháp an toàn, có nhiều ưu điểm như:

    + Trong 30 phút núm vú trở nên thon gọn và cân đối

    + Quá trình hồi phục nhanh sau 7 ngày phẫu thuật

    + Không tác động và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    + Hạn chế đau đớn, không có sẹo xấu xuất hiện.

    + Núm vú có tỉ lệ cân đối với quầng vú và bầu ngực

    + Hạn chế những tổn thương và có thời gian hồi phục nhanh chóng.

    + Cam kết tối đa tính an toàn cho người thực hiện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...