63 Stravel

Thông tin đặc biệt tử vi ở kiến trúc thành lập

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 11 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    kiến trúc phong thuỷ kiến trúc sư nghiên cứu về tử vi, hoàn toàn có thể chứng minh được rằng: tử vi là một phương án khoa học, hoàn toàn không mang yếu tố linh tính hay mê tín dị đoan cũng như nhiều người vẫn quan niệm. Nó là sự ảnh hưởng tương hỗ của thiên nhiên tới môi trường cảnh quan cùng với sự tương tác của con người lên môi trường thiên nhiên sống. Phong thủy không phải là sản phẩm của trí hình dung mà nó bắt nguồn từ ngay ở thực tiễn cuộc sống. Hàng trăm ngàn năm ngoái, cuộc sống đời thường của con người chủ sở hữu yếu tùy thuộc nông nghiệp nên cần Thủy (nước) and Thổ (đất). Chính vì thế, mà con người ngay từ khi ra đời đã biết chọn các địa chỉ cư trú có núi non che chở, bao bọc, đến gần sông ngòi, nguồn nước. Sự tranh giành quyền lực tối cao, đất đai của các bộ lạc, dân tộc dẫn đến những nhìn nhận về nơi an cư, lạc nghiệp mà đặc biệt là phía sau gần núi dễ tạo sự bảo đảm an toàn thuận lợi cho việc phòng thủ. Từ đấy hình thành nên khái niệm Tọa sơn hướng thủy. Gần thủy để tiện sinh nhai, gần núi để dễ được che chở, bảo vệ. Các câu phú Sơn quản nhân đinh thủy quản tài cũng xuất hành từ chính trong những thị hiếu sống sót đấy.
    trải qua thời gian, các học thuyết phong thủy từ từ được hình thành. Qua chiêm nghiệm thực tế, người ta đã bắt đầu gạn bỏ những gì không hợp lý, phát huy các gì đúng đắn nhất. Khoa học phong thuỷ chính vì vậy mà ngày càng hoàn thiện hơn trên khía cạnh lý luận. Bước sang thời tối tân, với sự đi lên như vũ bão của nền khoa học kỹ thuật phương Tây, Phong thuỷ vẫn chẳng những không mất đi vị thế mà còn thể hiện được tính ưu việt của tôi trên nhiều khía cạnh. And lợi ích là các nguyên tắc của Phong thuỷ hoàn toàn không xích míc với những bộ môn khoa học tối tân của phương Tây. Nếu phương Đông có môn tử vi phong thủy thì phương Tây cũng đều có những môn khoa học tương ứng phân tích về thổ nhưỡng, khí hậu tác động tới đời sống con người.
    trong ngôn ngữ tạo hình phong cách xây dựng, sự kết hợp giữa các mảng đối lập tạo nên tính thẩm mỹ công trình (về màu sắc, mẫu mã, chất liệu). Ở cân bằng có nhân tố cân bằng động và cân bằng tĩnh. Để sở hữu được sự cân bằng này thì việc chuyển đổi các mảng đối lập nhau như mảng đặc đối với mảng rỗng, phần không phẳng với phần phẳng nhẵn, phần có kính so với phần sót lại, diện tích sân vườn & diện tích công trình phải kiếm được sự hài hoà nghĩa là đã đạt được các xác suất chuẩn mực. Các yếu tố cần về sự hài hoà tại phong cách thiết kế tối ưu trên đây cũng là quan niệm của Phong thuỷ với định nghĩa hài hoà Âm Dương and tính tương sinh của Ngũ hành.
    [​IMG]
    Quan niệm của Phong thuỷ cho rằng: khi dòng khí vận động không có sự hỗn loạn. Có nghĩa là sự phân bổ hợp lý dây chuyền chế tạo, hoặc cấu tạo bên phía trong ngôi nhà không bị chồng chéo, tinh vi thì công trình đó sẽ ổn định lâu dài. Hay nói cách khác một công trình không hợp lý về mặt công suất, thì qua các bước sử sụng sẽ phải cải tạo lại.
    tại phong cách thiết kế hiện đại thời buổi này, có một bộ môn nghiên cứu mà về cách thức vận hành and áp dụng cũng có các điểm tương đồng với những phương pháp vận dụng tại Phong thuỷ truyền thống. Hoàn toàn có thể nói về môn Vật lý phong cách thiết kế. Vật lý kiến trúc khi phân tích sự phân bố của gió tự nhiên ở trong phòng thì đưa ra các quy luật là không tạo những cửa đối nhau, kể cả khi cửa sổ tranh đấu với cửa phòng. Lý do là khi những cửa đối nhau này hình thành thì dễ tạo các luồng gió xuyên phòng đột ngột không có ích cho những người trong. Còn khi lưu thông không khí ở trong nhà kém, dễ tạo môi trường thiên nhiên tiện dụng cho những loại vi khuẩn yếm khí hoạt động, điều ấy có hại cho sức khoẻ con người.
    tại tử vi phong thủy cũng vậy, sự vận hành của dòng khí rất được quý trọng and cũng không bằng lòng sự đối môn. Giả dụ như, nếu gặp ba cửa liên tiếp thì những phong thuỷ gia kinh nghiệm sẽ lập tức chuyển cửa thứ ba sang một bên, hoặc sử dụng bình phong để Điều chỉnh sự vận hành của dòng khí theo quan niệm Phong thuỷ. Đó đấy là những điểm tương đồng của kết cấu hình thể tại Phong thuỷ với Vật lý bản vẽ xây dựng, cùng lúc cũng lý giải tại sao tử vi lại đặc biệt trong Thiết kế phong cách xây dựng.
    Xây nhà là 1 tại 3 việc quan trọng nhất tại cuộc đời, bên cạnh lập gia đình & tùy chọn sự nghiệp. Người ta tưởng rằng căn nhà hợp phong thủy sẽ đem về cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống đời thường, gia đình hay nghề nghiệp. Dù nhiều người cho rằng bản thân không duy tâm, tuy nhiên ít đôi khi sẵn sàng xây nhà, một việc trọng đại cả đời thì phần lớn vẫn quan tâm tới tử vi ở ra đời.
    các chuyên gia tử vi phong thủy sẽ với phong cách xây dựng sư khảo sát và đưa ra nền tảng cho việc thiết kế kiến trúc nhằm tận dụng & phát huy lợi thế, ưu điểm; tương tự như hạn chế, khắc phục, triệt tiêu những yếu tố bất lợi, gây hại cho ngôi nhà: những khoảng không, bộ phận phong cách xây dựng.
    - Hướng đất, nhà: đó là một trong các nhân tố quan trọng đứng đầu của phong thuỷ and luôn là thắc mắc đầu tiên của người chủ sở hữu đối với thầy phong thuỷ. Hướng tốt hay xấu, hướng hợp hay không hợp (mệnh, tuổi chủ nhân) đôi khi quyết định tới giải pháp quy hoạch – phong cách thiết kế, thậm chí là cả kế hoạch Dự án.
    - Cổng, cửa: Cổng & cửa đó là những nơi quan trọng, là bộ mặt của công trình, là lối ra vào thường xuyên, liên quan tới sinh hoạt & dĩ nhiên là các nơi cần xem xét. Hệ thống cửa (cửa đi, cửa sổ) còn được đánh giá là nơi dẫn khí ở công trình.
    - Cầu thang: Về cấu tạo khoảng không, cầu thang được coi là xương sống của căn nhà. Ở mặt khác, cầu thang được đánh giá là hình tượng thanh long, lại là một yếu tố đặc biệt ở bố cục phong thuỷ theo dịch học
    - Bếp: nằm ở “chuỗi hệ thống” môn – táo – chủ. Không gian bếp và địa điểm, hướng bếp nấu rất có ý nghĩa tại sinh hoạt gia đình và cả tín ngưỡng. Bếp là nơi chứa yếu tố “hoả” của ngũ hành.
    - Phòng ngủ & phòng làm việc: là các không gian được bạn cho là liên tưởng tới sức khoẻ, hạnh phúc gia đình, sự thuận tiện trong công việc, làm ăn; thắng lợi trong học tập, công danh sự nghiệp của người dùng.
    - Phòng thờ, ban thờ: đấy là không gian truyền thống gắn liền cùng văn hoá, phong tục, tín ngưỡng. Đều có có tương đối nhiều khoảng không mà chủ nhà không coi trọng đến vấn đề phong thuỷ nhưng phòng thờ, bàn thờ nhất thiết phải được đánh giá xét thật kỹ lưỡng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...