63 Stravel

thong tac cong tai thai nguyen

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ngha2021, 25 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. ngha2021

    ngha2021 New Member

    Thông tắc cống tại Thái Nguyên – [ Hoàng Vinh ủy quyền]
    Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc cống tại Thái Nguyên? Và bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp? Chống thấm Hoàng Vinh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn gửi gắm niềm tin.

    Hãy nhấc máy và liên hệ trược tiếp đến hotline: 0979227098 – 0989567142 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Nguyên nhân và dấu hiệu dẫn đến việc tắc nghẽn cống
    Tắc nghẽn cống thì có rất nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân phổ biến nhất là do chúng ta không vệ sinh kiến đường ống nước bị nghẹt cản nước không thoát nước được. Vì vậy bạn cần vệ sinh và kiểm tra hoạt động của cống nước thường xuyên để có thể đưa ra giải pháo kịp thời.

    Nhiều người thì quá mau chóng tìm cách khác phục mà không cần tìm hiểu nguyên nhân tại sao vì vậy nếu chúng ta có thông tắc cống một thời gian sau thì cống vẫn bị tắc. Vì vậy nếu bạn muốn tìm ra nguyên nhân để có thể khắc phục hoàn toàn thì hãy liên hệ với Hoàng Vinh chúng tôi để được tư vấn.

    Dấu hiệu dẫn đến việc tắc nghẽn cống
    1. Nước rút chậm
    [​IMG]

    Khi nhận thấy bồn cầu rửa mặt thoát nước chậm, thì bạn cần nhanh chóng tìm nguyên nhân và đưa ra các biện pháp khắc phục xử lý trước khi tình hình trở lên nghiêm trọng và khó giải quyết hơn…

    Nguyên nhân dẫn đến việc bồn rửa mặt hay bị tắc nhất hiện nay là do tóc sau một thời gian sử dụng tóc sẽ tích lũy quanh miệng cống gây ra việc tắc nghẽn.

    2. Hình thành lốc xoáy nhỏ ở cống thoát nước
    Thông thường khi cống bị tắc sẽ hình thành một lốc xoáy nhỏ là do nước chảy không đủ nhanh. Dòng nước bắt đầu chuyển động có định hướng và tạo ra dòng xoáy. Khi hiện tượng này xảy ra bạn nên kiểm tra và loại bỏ vật cản ở miệng cống để nước thải có thể dễ dàng lưu thông.

    3. Có mùi hôi bốc lên
    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nhưng lý do thường thấy là do sự tích tụ quá nhiều cặn bã, chất thải hữu cơ. Đây là sự cảnh báo cho sự tắc đường ống sẽ sớm diễn ra trong ngôi nhà của bạn.

    4. Không ổn định của nước trong bồn cầu
    [​IMG]

    Trong trường hợp thấy nước chảy rất ít vào cống, hoặc không chảy được vào đường ống thoát nước, thì đó là dấu hiệu cống nhà của bạn cần phải thay ngay lập tức bằng một hoặc vô số phương pháp thông tắc cống phối hợp Khi có dấu hiệu này cần xử lí và khắc phục ngay, tránh để trường hợp nghẹt cống nặng, có thể tạo nên nước bị dội ngược quay trở về
     

Chia sẻ trang này

Loading...