63 Stravel

Thời tiết ở Cao Hùng Đài Loan có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 793 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Cao Hùng vốn được mệnh danh là địa điểm du lịch nhất định phải ghé thăm khi đến Đài Loan. Để chuyến du lịch được trọn vẹn nhất, tận hưởng nhất, ngoài việc chuẩn bị tài chính, lịch trình rõ ràng thì việc chuẩn bị trang phục cũng vô cùng quan trọng. Những thông tin thời tiết tại Cao Hùng Đài Loan các mùa trong năm dưới đây sẽ là những lưu ý quan trọng cho du khách khi tới nơi đây.
    1. Thông tin thời tiết tại Cao Hùng Đài Loan các mùa trong năm

    Việc nắm rõ thông tin thời tiết tại Cao Hùng Đài Loan là cách để du khách lựa chọn trang phục phù hợp, đồng thời lựa chọn thời điểm đi du lịch hợp lý nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về thời tiết các tháng tại Cao Hùng.

    Mùa xuân (tháng 3 – tháng 4): Thời tiết Cao Hùng mùa xuân đặc trưng bởi khí hậu mát mẻ, nhiệt độ dao động từ 17 – 25 độ C. Đặc biệt mùa xuân là thời điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách bởi đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ, cũng là thời điểm tổ chức lễ hội hoa anh đào. Đây là thời điểm du lịch Cao Hùng lí tưởng nhất trong năm.

    Với thông tin thời tiết tại Cao Hùng Đài Loan vào mùa xuân, du khách có thể lựa chọn những trang phục giữ ấm vừa phải, gồm giày ấm, áo khoác, mũ và khăn.

    Mùa hè (tháng 6 – tháng 8): Thời tiết Cao Hùng mùa hè khá dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 27 – 34 độ C, không quá nóng và ảnh hưởng nhiều đến lịch trình khám phá. Đặc biệt đây là mùa cây cối xanh tươi, thú vị nhất là tận hưởng những hoạt động thú vị trên những bãi biển khi kỳ nghỉ hè đến.
    [​IMG]

    Xem thêm: đặc sản Đài Bắc Đài Loan

    Dựa vào thông tin thời tiết tại Cao Hùng Đài Loan mùa hè, những trang phục mùa hè thoải mái, những món đồ tắm biển là những trang phục thích hợp mà du khách nên chuẩn bị khi tới Cao Hùng dịp này.

    Mùa thu (tháng 10 – tháng 11): thời tiết tại Cao Hùng mùa thu khá mát mẻ và dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 26 – 28 độ C. Mọi hoạt động tham quan, du lịch diễn ra thuận lợi, là thời điểm tuyệt vời để khám phá “thành phố du lịch” Cao Hùng. Cảnh sắc đẹp nhất mùa thu Cao Hùng chính là những tán cây phong chuyển dần sang màu đỏ.

    Mùa đông (tháng 12 – tháng 2): nhiệt độ xuống thấp, trung bình từ 10 – 15 độ C, thuộc phía Nam nên thời tiết tại Cao Hùng Đài Loan ấm hơn vùng Đài Bắc. Tùy từng năm và từng thời điểm du khách có thể bắt gặp tuyết rơi tại Cao Hùng, tuy nhiên không phải lúc nào cũng quá lạnh. Hoạt động yêu thích nhất của du khách khi tới Cao Hùng vào mùa đông chính là tắm suối nước nóng.

    2. Tìm hiểu thông tin thời tiết tại Cao Hùng Đài Loan và chọn trang phục phù hợp

    Trước chuyến hành trình khám phá Đài Loan nói chung và thành phố Cao Hùng nói riêng, mỗi du khách hãy tìm hiểu một chút về đặc điểm thời tiết mỗi thời điểm, kinh nghiệm du lịch Cao Hùng Đài Loan. Điều này có ý nghĩa khá quan trọng khi bạn có thể lựa chọn thời điểm du lịch thích hợp nhất, đồng thời lựa chọn trang phục khi đi du lịch sao cho vừa thoải mái vừa đảm bảo sức khỏe. Cụ thể:

    – Vào mùa xuân nên chọn những trang phục giữ ấm vừa phải, có thể trang bị thêm giày, áo khoác, mũ và khăn.

    – Mùa hè thời tiết khá dễ chịu thích hợp cho những trang phục mùa hè thoải mái.

    – Mùa xuân khí hậu mát mẻ, thích hợp với những trang phục thoải mái hay những chiếc áo dài tay những ngày se lạnh.

    – Mùa đông thời tiết tại Cao Hùng Đài Loan khá lạnh, hãy chuẩn bị trang phục giữ ấm kỹ càng, đặc biệt khi dự báo thời tiết có tuyết rơi.

    Hi vọng rằng với những thông tin thời tiết tại Cao Hùng Đài Loan mà anhduongtours.vn cung cấp tới bạn sẽ giúp bạn chuẩn bị kỹ càng hơn cho chuyến hành trình khám phá Cao Hùng sắp tới.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/thoi-tiet-tai-cao-hung-dai-loan/
     

Chia sẻ trang này

Loading...