63 Stravel

THIẾT LẬP CỖ MÁY KIẾM TIỀN từ TIẾP THỊ liên kết VỚI AMAZON

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 24 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    Chào anh em, có nhẽ không cần phải khẳng định một lần nữa vun đắp website kiếm tiền với affiliate Amazon không dành cho người nhút nhát.

    bạn phải đích thực có kế hoạch, cố gắng, lịch trình cụ thể và một động lực to bự để vượt qua mọi rào cản, sự nghi ngờ bản thân trong hành trình chinh phục nó.

    nếu như có một thứ cản trục đường bạn trong công đoạn vượt “ngán” trong cuộc chơi kiếm tiền với Affiliate Amazon đầy ác liệt ấy chính là xây dựng một website affiliate hoàn hảo trước khi các bạn có thể bắt tay vận hành đơn vị online của chính mình.

    các bạn phải mất hàng giờ để chọn cho mình một cái Theme chấp nhận,

    các bạn phải mất ti tỉ ngày để điều chỉnh mẫu mã cho đến lúc phù hợp,

    bạn phải mất hàng tuần liền để sắm ra các kỹ thuật bắt đề xuất có,

    bạn phải mất hàng tá thứ cần phải vắt óc ra suy nghĩ trước lúc các bạn thực sự bắt tay vào xây dựng một website affiliate Amazon thực sự. Chưa nói tới những gánh nặng nguồn vốn của việc phát triển chậm. Bạn sẽ ko biết được chuẩn xác khi nào “cỗ máy kiếm tiền” của mình mới thực thụ hoạt động hay chỉ cày cuốc hàng ngày và nhận về vài đồng lẻ.

    Đừng lo, giải pháp cực kì đơn giản.

    Hãy tận dụng việc kinh nghiệm của các người từng phải vật lộn trong mớ bòng bong tiểu tiết của việc xây dựng trang web và tổng hợp lại từng bước cụ thể. Chỉ cần đứng trên vai người khổng lồ, các bạn sẽ tới đích mau lẹ hơn hẳn ấy.

    Tôi đang nhắc tới một framework hoàn chỉnh cho phép bạn tụ hội và những trình điều khiển then chốt của website thay vì sa đà vào các chi tiết vi mô mà phần đông mọi người bị cuốn vào khi bắt đầu xây dựng một trang web.

    mặc dù có vô thiên lủng loại hình kinh doanh bạn có thể dùng mô hình xây dựng website, nhưng trong phạm vi bài viết này, tôi sẽ đi sâu vào mô phỏng trang web tiếp thị liên kết với Amazon.

    Và như tiêu đề của bài viết, tôi sẽ không những dừng lại ở việc hướng dẫn bạn tự tay “lắp ráp” nên một website hoàn chỉnh.

    Để tôi đề cập thẳng với các bạn.

    Bài viết này sẽ chỉ kể tới khía cạnh kỹ thuật của việc vun đắp website và ko gồm những cách chọn tên miền, nghiên cứu từ khóa, chọn lựa ngóc sản phẩm, tạo nội dung, xây dựng kết liên và những khía cạnh thiết yếu khác để làm cho trang web thành công.

    ví như bạn đang sắm một ngoại hình hoàn chỉnh hãy tham khảo ngay authorityhacker của Mark & Gael, các bạn sẽ sắm thấy số đông những gì mình cần chỉ sau một cú click chuột.

    Nhưng giả dụ các bạn muốn tìm một bảng điều chỉnh site-building ngắn gọn, đơn thuần, bài viết này sinh ra dành cho các bạn.

    Điều Gì Tạo Nên Một Trang Web Tiếp Thị liên kết Amazon Hoàn Hảo?

    Trước khi mang đến một trang web tiếp thị liên kết Amazon hiệu quả, hãy điểm qua những nguyên tắc đơn thuần của việc xây dựng một website hoàn chỉnh trong khoảng hosting, design tới từng những chức năng riêng lẻ.

    1. Hosting:

    Được xây dựng trên một máy chủ lâu bền và an toàn cho phép ít nhất 3000 lượt truy nã cập mỗi tháng với khả năng nâng cấp liền mạch lâu dài.

    2. Content manager (quản lí nội dung)

    cung ứng một môi trường an toàn và linh động cho trang web, cũng như khả năng tiện lợi tạo và điều hành số lượng lớn nội dung được xuất bản.

    3. Theme

    phân phối khung bảo mật cân xứng với phần còn lại của việc xây dựng trang web bao gồm cả các góc cạnh chức năng lẫn bề ngoài và khả năng tương trợ.

    4. Bảo mật

    Có thể phát hiện và ngăn chặn các cuộc tiến công cũng như xác định bất kì lỗ hổng bảo mật. Thêm vào đó còn giúp khôi phục trang web.

    5. SEO – tối ưu hóa dụng cụ tìm kiếm

    Được công cụ kiếm tìm tối ưu hóa hoàn toàn để xếp hạng về cả thông tin và nội dung thương nghiệp, duyệt y đấy thu hút lượng ogarnic traffic bền lâu cho website.

    6. Analytics

    dụng cụ này có quyền truy vấn cập vào các dữ liệu nâng cao và theo dõi lưu lượng truy cập của website, hiệu suất trang hoặc cái bài đăng trên phần lớn website.

    7. Page Design

    Giúp các bạn tùy chỉnh bố cục và mẫu mã của các trang chủ chốt hoặc nội dung blog của bạn mau chóng và thuận lợi hơn

    8. Link management

    Quản lí kết liên có khả năng công ty đông đảo các link affiliate cũng một hệ thống dễ dùng cộng như có thể thảo luận affiliate link từ một vị trí một cách tiện dụng

    9. Product Display

    Có thể hiển thị các box sản phẩm và bảng so sánh có thể liên kết với đông đảo nội dung của các bạn nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ các Điều khoản nhà sản xuất của Amazon.

    10. Link Localization:

    kết liên nội địa hóa giúp chuyển hướng khách truy nã cập đến các liên kết ưu đãi chuẩn xác cho từng khu vực , vị trí địa lý được cá nhân hóa để khai thác triệt bỏ từng traffic một.

    Xem trước bản demo:

    [​IMG]Link Localization

    Bản demo này đáp ứng tất cả những yêu cầu tôi đã nêu ra như trên và đây là các gì tôi cho là hữu hiệu nhất, tối ưu nhất cho một trang web Amazon affiliate thành công . Bạn có thể sẵn sàng bắt đầu hành trình vun đắp cỗ máy kiếm tiền cho chính mình.

    quá trình này sẽ được chia làm 3 công đoạn riêng biệt:

    • giai đoạn #1 : The Foundation

    • công đoạn #2 : The Bolt-Ons

    • công đoạn #1 : The Design
    Dưới đây là bức tranh tổng thể của giai đoạn hoàn hiện một trang web Affiliate Amazon hoàn chỉnh:

    [​IMG]Bức tranh tổng thể của thời kỳ hoàn hiện một trang web Affiliate Amazon

    đó là cái nhìn toàn cảnh giúp bạn vạch rõ từng đường đi nước bước, bây giờ là khi bạn thực thụ bắt tay vào vun đắp trang web Amazon Affiliate của chính mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...