63 Stravel

Thiết kế và thi công gian hàng hội chợ theo chủ đề

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phuongthao95, 5 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2018, 1 Trả lời, 583 Đọc
  1. Phuongthao95

    Phuongthao95 New Member

    [​IMG]Công ty thiết kế gian hàng sự kiện SDragon
    Sdragon là công ty chuyên về cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công gian hàng cho hội chợ, sự kiện triển lãm. Với đội ngũ thiết kế, thi công có nhiều kinh nghiệm và tay nghề để có thể đáp ứng sản xuất số lượng lớn các loại booth, mô hình quảng cáo... Chúng tôi là nhà cung cấp và là đối tác quan trọng của các đơn vị truyền thông, các công ty tổ chức sự kiện lớn tại Việt Nam.

    Một trong những điểm mạnh nữa của chúng tôi là thiết kế gian hàng triển lãm thương mại, với bất kỳ hình dạng và khuôn khổ. Luôn tìm kiếm một giải pháp thích hợp cho các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cũng kết hợp các vật liệu và hệ thống kết cấu mới nhất.

    Gian hàng hội chợ tự thiết kế là loại gian hàng được đầu tư kỹ lượng, cẩn trọng, bỏ nhiều chi phí và công sức để thiết kế và thi công. Do đó nó đáp ứng được mọi yêu cầu của công ty khi tham gia hội chợ để quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng. Gian hàng được thiết kế và thi công riêng nên đáp ứng được mọi yêu cầu về kích thước, hình dáng, màu sắc mà doanh nghiệp yêu cầu. Việc thiết kế thi công loại gian hàng này được sử dụng nhiều loại chất liệu nên mang tính độc đáo, thẩm mỹ và ấn tượng cao, thu hút được nhiều khách thăm quan và tăng cơ hội tạo được ấn tượng với những khách hàng, đối tác tiềm năng. Điều này góp phần rất lớn vào sự thành công trong chiến lược quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp ra ngoài thị trường tiêu dùng.

    Với mỗi gian hàng thiết kế, SDragon luôn hướng theo chủ đề của từng gian hàng mà đối tác giao cho. Bám sát nội dung, mặt hàng và tiêu chí hướng đến của doanh nghiệp để thiết kế và xây dựng lên những gian hàng ấn tượng, bắt mắt và chuyên nghiệp nhất.

    Với kinh nghiệm dày dặn trong kinh doanh chúng tôi có tất cả kiến thức và kỹ năng để cung cấp dịch vụ cho thành công của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ thảo luận về dự án tiếp theo của bạn.
     
  2. hailongvan1

    hailongvan1 Member

    Nhận thi công lắp đặt máy lạnh cho mọi công trình tại Tp.HCM liên hệ 0909787022
     

Chia sẻ trang này

Loading...