63 Stravel

Thiết kế mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 20 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu kết hợp với phong cách kiến trúc Á Đông gây được những thiện cảm thẩm mỹ khá tốt và ấn tượng trong lòng khách hàng.

    Mẫu thiết kế nhà có sự tính toán chi tiết và kỹ càng từ phối cảnh kiến trúc cho đến mặt bằng công năng khoa học của mẫu nhà cấp 4 đẹp.

    Tham khảo: https://banthietkenha.com/biet-thu-nha-vuon/

    Thiết kế đơn giản với hình khối nhẹ nhàng, không có quá nhiều những chi tiết và đường gờ phào chỉ mà vẫn thể hiện được cự vững chắc và vững chãi của công trình thế kỷ.

    Những mảng khối bê tông cứng nhắc đơn điệu được thay thế và phô diễn bởi những khối vuông, thiết kế hiên đi cùng với bậc tam cấp và hệ cầu thang đậm chất nghệ thuật. Khối trụ cột chịu lực thiết kế theo dạng hình vòm có sự cách điệu và cách tân đi cùng với hệ thống mái thái thiết kế phi đối xứng màu vàng đất cùng khối đua rộng tạo nên sự cân chỉnh và hiệu ứng chuyển tông và khối linh hoạt cho mẫu nhà đẹp.

    Hệ thống cửa nhựa được thiết kế khá cầu kỳ khi có sự kết hợp của nhiều tông màu, với sự đối lập của 2 gam màu đen và trắng, tưởng chừng có sự xa cách, tuy nhiên khi cùng chung nhiệm vụ chiến tuyến thì lại có sự cộng hưởng hài hoà, tôn lên những nét đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng của mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại.

    Với tông sơn trung tính khi mà những sắc màu như màu be, màu vàng nhạt pha trắng tạo nên những hiệu ứng sốt cho mẫu thiết kế nhà. Đi cùng với cảnh quan thiên nhiên quan trọng tạo nên không gian sống hoàn hảo cho chủ đầu tư khi có mong muốn sở hữu mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp.

    Không gian sống nên thơ và nhẹ nhàng, thư thái và ấm áp, đi từ sự phối hợp tổng thể của công trình từ thiết kế kiến trúc cho đến thiết kế cảnh quan cùng với mặt bằng công năng vô cùng khoa học.

    Không gian sinh hoạt chức năng được phân bổ đồng đều theo không gian, thiết kế từ hiên chính đi vào là không gian phòng khách, thiết kế liên thông với phòng bếp phía tỏng và nhà vệ sinh chung của khu vực sinh hoạt chung trong gia đinh.

    Phòng ngủ không gian sinh hoạt riêng được thiết kế về một không gian chung. Từ phòng khách tạo một hành lang đi thắng vào 4 phòng ngủ, chia đều cho không gian 2 bên hành lang. Phòng ngủ chính được thiết kế nhà vệ sinh và có phòng thay đồ, nhà tắm và nhà vệ sinh chung của 3 phòng còn lại thiết kế khá rộng và sang trọng.

    Công năng mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng thiết kế khoa học, tối ưu công năng sử dụng đáp ứng nhu cầu của gia đình.

    Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ thiết kế gây khá nhiều thiện cảm và sự ưng ý cho nhiều chủ đầu tư. Công trình mang lại làn gió mới cho nhiều gia đình, với mong muốn sở hữu được không gian sống hiện đại, tinh tế và khoa học, đặc biệt có sự chan hoà và giao lưu với cảnh quan thiên nhiên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...