63 Stravel

Thiết kế không gian cho văn phòng mini

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 29 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Lầu 12 Tòa Nhà Viettel 285 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Khi bạn đang chuyển đến không gian cho thuê văn phòng mini, rất nhiều thời gian của bạn sẽ được dành cho các bước cần thiết để hoàn thành việc chuyển nhà thực tế, nhưng cũng cần thiết phải có một kế hoạch chi tiết để sử dụng không gian văn phòng mới một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    Khi bạn đã chọn được không gian văn phòng phù hợp để thuê, điều quan trọng là phải tìm được sự cân bằng giữa những gì có thể được coi là sử dụng không gian tốt và giữ cho khách hàng và nhân viên của bạn hài lòng. Xét cho cùng, việc tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả sẽ tác động theo hướng tích cực đến nhân viên của bạn là cách tốt nhất để đạt được kết quả tích cực.

    Thiết kế văn phòng
    Làm việc chặt chẽ với một nhà thiết kế cho thuê văn phòng mini mang lại lợi ích to lớn khi sử dụng không gian văn phòng của bạn một cách hiệu quả. Nói chuyện thông qua các chủ đề như loại thiết kế nội thất văn phòng phù hợp nhất với quy trình làm việc của bạn và văn hóa của tổ chức của bạn là một khởi đầu tốt. Bằng cách này, nhà thiết kế có thể hiểu được công ty của bạn và có thể chỉ cho bạn đúng hướng khi đưa ra một số lựa chọn quan trọng liên quan đến không gian làm việc.

    Văn phòng kín hay kế hoạch mở?
    [​IMG]

    Một trong những quyết định lớn nhất mà bạn sẽ phải cân nhắc khi lập kế hoạch không gian văn phòng mới là môi trường nào sẽ phù hợp với nhân viên của bạn hơn? Nếu bạn muốn khuyến khích sự tương tác nhiều hơn giữa các nhân viên của mình, việc chọn một cho thuê văn phòng mini không gian mở chắc chắn sẽ giúp phá bỏ một số rào cản, tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng đối với một số nhân viên, làm việc trong môi trường kế hoạch mở có thể quá ồn ào và thậm chí có thể gây rối tiến độ của họ.

    Có bao nhiêu phòng họp?
    Một quyết định quan trọng khác mà bạn sẽ cần đưa ra đề cập đến các phòng họp và số lượng bạn nghĩ có thể cần để đáp ứng thành công nhân viên của mình. Bạn có vui khi nhân viên của mình trò chuyện thân mật xung quanh các trạm làm việc văn phòng của họ không?

    Nếu bạn có nhiều khách hàng đến thăm doanh nghiệp, bạn cũng có thể cần thêm không gian cho thuê văn phòng mini họp để tổ chức các cuộc họp khách hàng. Chúng tôi đã đề cập đến một số lĩnh vực chính ở trên mà bạn sẽ cần xem xét khi chuyển văn phòng.

    >>> Xem thêm giá cho thuê văn phòng quận 1
     

Chia sẻ trang này

Loading...