63 Stravel

Thiết kế homestay Nha Trang: Chọn kiểu gì cho đẹp và thu hút khách?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Không khó để tìm một homestay Nha Trang với thiết kế xinh xắn, nhưng để tìm được một homestay độc đáo và mới lạ thì không nhiều. Hôm nay, kenhhomestay.com sẽ bật mí cho bạn 3 loại thiết kế homestay Nha Trang là “thỏi nam châm” thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có ý định bỏ phố về lại Nha Trang kinh doanh homestay thì phải xem ngay nhé!

    1. Thiết kế homestay Nha Trang – Truyền thông điệp của biển vào phòng

    Với thiết kế này, mặc dù bạn sẽ mất nhiều thời gian lên ý tưởng, lựa chọn nghệ nhân trang trí và tìm kiếm những món đồ nội thất độc đáo cho ngôi nhà nhưng kết quả nhận được thực sự rất xứng đáng.

    Như tinh thần của ngôi nhà truyền tải thông điệp của biển, thiết kế homestay ở Nha Trang Nơi đây mô phỏng một vùng biển thu nhỏ để khách hàng có những giây phút sống như con người dưới đáy đại dương, được hòa mình vào cuộc sống muôn màu của sinh vật biển. Các bức tường trong phòng ngủ sẽ được trang trí thành một bức tranh đại dương với những chú cá tung tăng bơi lội, những chú mực đang tung tăng, những chú tôm chập chờn …

    Chưa hết, không gian ngôi nhà sẽ vô cùng sinh động với những chiếc giường hình vỏ sò xinh xắn, bậc thềm với nhiều viên sỏi lấp lánh, nhiều màu sắc. Tất cả tạo nên một không gian lãng mạn và độc đáo khiến bất cứ ai cũng mơ ước được check in một lần trong đời.

    1. Thiết kế nhà hàng câu cá phong cách homestay Nha Trang

    [​IMG]Homestay tận dụng lưới trang trí làm điểm nhấn cho du khách

    Nhà kiểu ngư dân cũng là một trong những kiểu thiết kế homestay đơn giản nhưng rất thu hút du khách nước ngoài. Với phong cách thiết kế homestay nha trang Điều này, các chủ homestay có thể tận dụng nhà của ngư dân quanh năm sống bằng nghề chài lưới để kinh doanh homestay. Bạn không phải bỏ quá nhiều vốn. Vì như kenhhomestay.com đã nói: những điều bình dị lại là yếu tố khiến người ta thèm muốn chuyện ấy.

    Để kinh doanh thành công với loại hình thiết kế homestay này, trước hết phải lột tả được tinh thần “ngư ông” vùng chài để du khách chiêm ngưỡng. Đó là những tấm lưới, cần câu mực, phao bơi… điển hình tô điểm cho không gian của bạn thêm sinh động.

    Không chỉ dừng lại ở thiết kế, bạn còn có thể tổ chức những chuyến đi biển cùng ngư dân để mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về nghề chài lưới. Lấy đánh cá làm bạn đồng hành, lấy tài nguyên biển làm thức ăn, lấy thuyền làm phương tiện vận chuyển cuộc đời qua bao sóng gió. Đây thực sự là một mô hình homestay mang lại nhiều cảm giác mới lạ và thu hút du khách.

    1. Thiết kế homestay Nha Trang kiểu chòi sát biển

    [​IMG]Thiết kế nhà chòi sát biển mang đến cho du khách cảm giác tự do, thoải mái

    Hình thức thiết kế homestay nha trang Đây giống như một món quà thiên nhiên mà chủ nhân của homestay muốn dành tặng cho các cặp đôi hay những đôi bạn trẻ. Mỗi gian hàng thiết kế phù hợp để các cặp đôi thoải mái trải nghiệm khoảng thời gian ngọt ngào trong tình yêu.

    Có những cơn gió biển thổi vào tóc anh. Ở đó, du khách là ánh bình minh ấm áp len lỏi qua từng kẽ lá nhẹ nhàng đánh thức người phương xa. Nơi đó được mệnh danh là thiên đường …

    Đến thiết kế homestay ở Nha Trang Với hình thức chòi lá hay nhà đơn lẻ, chủ homestay chỉ cần nghiên cứu địa hình là có thể dựng chòi hóng mát sát bãi biển. Nói homestay dưới dạng chòi không có nghĩa là bạn được phép bỏ bê, dựng lên những bức tường thô sơ mà ở đó bạn phải có những tiện nghi cần thiết. Vì không có kỳ nghỉ nào trọn vẹn khi sống trong cảnh nghèo khó.

    Tự dựng chòi để làm homestay đã là một chuyện khác. Vậy tại sao bạn không sử dụng sự khác biệt đó để thu hút khách. Hãy trang trí cho căn chòi cho hai người bằng những tấm ốp gỗ xung quanh và sàn gỗ bóng để không gian trông sang trọng và tinh tế hơn. Tiếp theo, hãy trang bị đầy đủ chăn ga gối đệm thật êm ái và sạch sẽ. Đừng quên đặt thêm một vài chậu xương rồng đặc trưng của vùng biển Nha Trang để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà nhỏ xinh này nhé.

    Tất nhiên! Điều không thể thiếu và tạo nên “quốc hồn quốc túy” cho ngôi nhà chính là khung cửa sổ hướng biển để đôi trai gái được thư thái theo tiếng gọi của đại dương.

    Tiểu kết: Mỗi mô hình thiết kế homestay đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Điều quan trọng là chủ homestay phải biết chính xác đối tượng mình muốn phục vụ là ai? Bạn là thanh niên hay trung niên? Khách lẻ hay đoàn rời? Là khách Việt Nam hay khách nước ngoài? Vì giới trẻ thích những thứ độc đáo, mới lạ. Các cô chú trung niên thích những thứ đơn giản và an toàn. Khách lẻ thích không gian riêng tư nhưng khách đoàn thì chú trọng tinh thần tập thể…. Chỉ khi xác định được đối tượng mình muốn nhắm đến, chủ homestay mới có thể dễ dàng lựa chọn mô hình thiết kế homestay Nha Trang thích hợp mua may bán đắt

    Hi vọng với thiết kế đó kenhhomestay.com gợi ý để phần nào giúp các chủ homestay có định hướng đúng đắn và hoàn thiện ý tưởng thiết kế homestay của mình. Chúc bạn kinh doanh thành công.

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...