63 Stravel

Thiết kế dự án căn hộ the elysium tower rất đặc biệt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhhung336, 16 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 626 Đọc
  1. trinhhung336

    trinhhung336 Member

    Tuy nhiên, không gian sống vẫn được xen kẽ các chất liệu nội thất hiện đại, tạo nên những điểm nhấn hút mắt cũng như phong cách độc đáo cho căn hộ. Ngoài ra, mỗi góc nhỏ trong căn hộ bạn sẽ bắt gặp những ý tưởng trang trí rất độc đáo, lạ mắt nhưng cũng vô cùng hấp dẫn và sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng cho ý tưởng về căn hộ của riêng mình.

    [​IMG]

    Sở hữu một căn hộ đẹp đương nhiên là ước mơ của nhiều người nhưng sẽ tuyệt vời hơn nữa khi nó lại mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn. Đối với dự án căn hộ the elysium tower là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cũ và mới, tối giản và hiện đại với phong cách vô cùng độc đáo, kỳ quặc, nhưng chắc chắn sẽ làm nhiều người thích thú.

    Khu đô thị Elysium Tower Elysium Tower Đức Long Quận 7 như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn.

    Đó chính là ưu điểm nổi bật trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp như căn hộ the elysium tower, ấn tượng hơn để làm cho những bức tường trắng bớt đơn điệu, chủ nhân căn hộ dùng xen kẽ những mảng tường gạch, nhờ đó không gian có thêm sự tươi sáng và thanh lịch. Căn hộ cũng sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ mộc mạc, quen thuộc khi chúng xuất hiện ở hầu khắp mọi nơi, từ sàn nhà, bàn ghế đến những mảng ốp tường.

    Môi trường sống nghỉ dưỡng tại căn hộ Đức Long Elysium Tower là khu căn hộ Ven sông, Với phối cảnh bao gồm hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp + khuôn viên phong cảnh ngoài trời ven sông, mang đến giá cả trị sống nghĩ dưỡng đúng nghĩa. Một cuộc sống xanh trong lành đang chờ đón bạn

    [​IMG]

    Nhưng để thu hút được sự quan tâm của mọi người, căn hộ phải đẹp và chất lượng cả về ngoại thất lẫn nội thất. Màu sơn của căn hộ cũng mang tầm quan trọng trong việc việc đánh giá của gia chủ.

    Ngày nay với sự phát triển tốc độ của đất nước, kéo theo nhu cầu mua bán ngày càng cao, ai cũng muốn mua – bán các sản phẩm “mì ăn liền”. Do vậy các căn hộ luôn được mọi người quan tâm vì tiện lợi, tiết kiệm chi phí…

    Thiết kế hiện đại với những mẫu giấy dán tường nhiều hoa văn sang trọng, bộ đèn phòng khách tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Màu sắc căn nhà hài hòa, không quá sặc sỡ tạo cảm giác mát mẻ khi bước vào phòng

    Theo yêu cầu của gia chủ thì thiết kế làm sao có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp không gian trong phòng tươi sáng, trẻ trung và rất thiên nhiên.

    [​IMG]

    Phòng khách có lối kiến trúc đơn giản, hiện đại kết hợp cùng nội thất phảng phất phong cách châu âu cách tân tạo nên sự sang trọng. Sàn nhà màu tối kết hợp với salon màu sáng, 2 màu sắc tương phản mang lại vẻ thời trang , phong cách cho căn phòng.

    Nhưng để thu hút được sự quan tâm của mọi người, căn hộ phải đẹp và chất lượng cả về ngoại thất lẫn nội thất. Màu sơn của căn hộ cũng mang tầm quan trọng trong việc việc đánh giá của gia chủ. Nên hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người các mẫu sơn căn hộ đẹp nhất Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...