63 Stravel

thị trường Việt Nam năm 2021 tiềm năng nhất cho nhà đầu tư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    thị trường sàn tiền ảo uy tín có cực nhiều đại lý phân phối tiền ảo sản xuất nhà sản xuất đầu tư tiền ảo như bitcoin, Ethereum hay LTC, BCH, ripple… Dưới đây là các vấn đề nhà đầu tư cần coi xét và cân nhắc lúc đầu cơ vào tiền điện tử.

    [​IMG]

    Xem thêm: bảng giá tiền ảo trực tuyến



    1 Sàn có phân phối dịch vụ xuyên suốt, vào cuối tuần?

    khi mà thị phần ngoại hối hoặc cổ phiếu đóng cửa vào cuối tuần, tiền điện tử thì ko. Tìm bán coin trên sàn phân phối tiền điện tử vào Chủ nhật cũng dễ dàng như trong giờ đàm phán cao điểm vào thứ Tư.



    tuy vậy, chẳng hề sàn nào cũng tương trợ thương lượng cuối tuần.



    bạn hãy kiểm tra xem liệu sàn môi giới của mình có hoạt động liên tiếp 24/7, có cung ứng những dữ liệu và thông báo liên tiếp cho trader vào cuối tuần?



    hai đại lý phân phối tiền ảo có biện pháp an toàn cho khoản đầu cơ của bạn?

    Bất kỳ khoản đầu tư nào cũng đều mang rủi ro nhất mực, tiền ảo là thị phần biến động và đặc tính rủi ro của nó cao hơn các thị trường truyền thống.



    Sàn tiền ảo đã chuẩn bị các công cụ nào để hỗ trợ bạn bảo vệ rủi ro account khi đầu tư? Theo mình, bạn nên rà soát những thông báo như:



    • đại lý phân phối tiền ảo uy tín và được quy định: Một sàn tiền ảo quốc tế được quy định bởi các cơ quan chính thức độc lập sẽ giúp kiểm soát an ninh khoản đầu cơ của trader khỏi các rủi ro mất tiền khi vỡ nợ, bảo kê bạn lúc nhà môi giới có bất kỳ hoạt động ko sáng tỏ và gian lậu nào.



    tỉ dụ ASIC là một trong những đơn vị bậc nhất trong ngành quản lý tài chính trên toàn cầu.

    3 Tỷ lệ ký quỹ

    Giống như chứng khoán, yêu cầu ký quỹ đối với tiền điện tử khó tính hơn rộng rãi so với FX hoặc hàng hóa, bởi vì tiền điện tử mang đặc tính biến động cao. Thông thường, đòn bẩy đối với bitcoin và những altcoin thường chỉ từ 1:10.

    Hãy chọn những nhà môi giới có tỷ lệ đòn bẩy không quá cao để có thể giúp bạn cân đối giữa lợi ích đòn bẩy và vừa giúp bạn giảm thiểu khỏi rủi ro “2 lưỡi” trong khoảng việc khuếch đại rủi ro của nó.



    4 hoa hồng và phí chênh lệch

    Do biến động cao, tiền điện tử thường được quy định mức chênh lệch rộng hơn. Điều này làm tăng giá cả thương lượng của nhà đầu cơ.



    Do vậy nên, hãy chú ý chọn các sàn có mức chênh lệch thấp khó khăn, và có phí hoa hồng tốt (hoặc bằng 0) để tối thiểu hóa tổng phí giao dịch của mình.



    5 sàn phân phối tiền ảo có cho phép bán khống?

    Với các sàn tiền ảo không chuyên và chưa có giải pháp ngừa rủi ro đông đảo, họ thường không phân phối dịch vụ bán khống.

    Xem thêm: pi network lên sàn trung quốc



    Việc bán khống là một chiến lược quan trọng, đặc trưng với bitcoin và những loại tiền điện tử khác lúc có đặc điểm biến động lên xuống đều đặn, và thường có khuynh hướng giảm mạnh 10-15% trong ngày.



    Bán khống sẽ tạo nên những thời cơ lợi nhuận trong tình trạng này. Như thế nên, hãy kiên cố rằng nhà môi giới của các bạn cho phép bạn tham dự vị thế bán khống.



    đọc thêm tại danh sách các đào tiền ảo trên điện thoại để tìm ra sàn phân phối thích hợp với nhu cầu đầu tư của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...