63 Stravel

Thị trường hiện nay Có nên mở tiệm rửa xe máy để kinh doanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tahico, 14 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C40 Chung Cư Khang Gia - Phường 14 - Gò Vấp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 483 Đọc
  1. tahico

    tahico New Member

    Việc “có nên mở tiệm rửa xe máy không?" khi mức độ cạnh tranh nhiều như vậy? Để tìm lời giải cho câu hỏi trên cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Hãy đọc bài viết sau đây để có thể trả lời cho câu hỏi của riêng bạn nhé!

    Có nên mở tiệm rửa xe máy không? – THỰC TRẠNG thị trường hiện nay

    Theo thống kê Việt Nam hiện nay là một trong những nơi có tỉ lệ người sử dụng xe máy đông nhất thế giới. Hầu như cứ 2 người thì có 1 người sở hữu xe máy. Và con số này đang ngày càng tăng lên chính vì vậy nhu cầu rửa xe, sửa chữa hay bảo dưỡng xe máy cũng tăng lên không ngừng.

    Khi bạn muốn theo công việc này bạn có cơ hội việc làm tại các cửa hàng, garage rửa xe máy, hay bạn có thể tự kinh doanh mở tiệm rửa xe máy.

    Tùy theo quy mô tiệm rửa xe mà bạn đang hướng tới là gì để có thể đầu tư đúng mức đem lại lợi nhuận cao nhất có thể cho tiệm rửa xe máy của bạn.


    [​IMG]

    6 YẾU TỐ bạn phải biết khi quyết định có nên mở tiệm rửa xe máy không

    1. Mặt bằng là yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét sau khi quyết định có nên mở tiệm rửa xe máy hay không?

    Bạn nên chọn những khu đông dân cư, nơi có nhiều người qua lại, trên các tuyến đường lớn, trung tâm vui chơi,…Hãy chọn nơi thu hút khách nhất có thể vì điều này sẽ giúp bạn có nguồn khách hàng nhiều hơn đấy.

    2. Thiết kế mặt bằng- yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến công việc hàng ngày

    Sau khi chọn được mặt bằng thì bạn cần phải lập ra bản thiết kế hoặc nhờ người có chuyên môn để thiết kế cho cửa tiệm. Việc thiết kế phải đảm bảo được bố trí điện nước, các khu vực rửa xe, bảo dưỡng, khách chờ sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc lưu thông trong tiệm tránh ùn tắc.

    3. Nguồn vốn- vấn đề khiến bạn lo ngại nhất khi trả lời câu hỏi có nên mở tiệm rửa xe máy không?

    Muốn mở tiệm rửa xe máy bạn cần chuẩn vị vốn để mở tiệm bao gồm: chi phí mặt bằng, thuê nhân công, mua thiết bị rửa xe, chi phí dự trù, chi phí rủi ro,…

    Để hiểu rõ hơn các khoản cần chi tiêu hay hoạch định được lượng vốn bỏ ra, bạn hãy tham khảo ngay bài viết: cần bao nhiêu vốn để mở tiệm rửa xe máy

    3. Nhân công là một nhân tố quyết định đến việc kinh doanh của bạn có thành công hay không.

    Nếu như bạn mở tiệm rửa xe nhỏ thì có thể tận dụng tối đa nguồn nhân lực có sẵn. Còn nếu bạn kinh doanh với quy mô lớn hơn thì bạn bạn thuê nhân viên đảm bảo tay nghề kỹ thuật tốt, có thái độ, đạo đức làm việc tốt.

    4. Muốn mở tiệm rửa xe máy thì trang thiết bị máy móc là điều không thể thiếu.

    Tùy theo quy mô của tiệm rửa xe máy mà bạn nên mua những thiết bị phù hợp nhưng tối thiểu bạn phải có máy rửa xe, máy nén khí, bình bọt tuyết


    [​IMG]

    5. Lập ra cho mình một bài toán kinh doanh riêng để đảm bảo sự ổn định và phát triển.

    Việc bạn đầu tư có kế hoạch bài bản sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn nhanh chóng phát triển. Nếu công việc kinh doanh mở tiệm rửa xe máy của bạn tốt thì có thể chỉ trong vài tháng là có thể lấy lại vốn hoặc lâu hơn một chút là 1-2 năm. Sau đó thì việc thu nhập hàng tháng của bạn là không hề thấp.

    Bài viết trên đây được TAHICO đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn mở tiệm rửa xe cho khách hàng của mình. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể xác định rõ hướng đi cho mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...