63 Stravel

Thi trực tuyến lấy trọn điểm 10 với 4 mẹo chọn tài liệu tham khảo cực chuẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi myhoa37, 2 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. myhoa37

    myhoa37 New Member

    Thi trực tuyến hay thi theo hình thức truyền thống đều là những cách đánh giá năng lực của học sinh hiệu quả. Dù là hình thức nào thì thí sinh vẫn phải đảm bảo rằng bản thân đã ôn tập nghiêm túc. Bên cạnh đó, cách chọn tài liệu ôn tập cũng cực kỳ quan trọng. Vậy chọn tài liệu tham khảo như thế nào là chuẩn?

    4 mẹo chọn sách ôn tập để thi trực tuyến theo lời khuyên đến từ những người có chuyên môn
    Ngoài những cuốn sách giáo khoa quen thuộc thì những cuốn sách nâng cao, sách tham khảo là những tài liệu cực cần thiết đối với học sinh giai đoạn sắp thi. Dù là thi trực tuyến hay thi theo cách truyền thống thì học sinh cũng cần chọn sách hợp với trình độ bản thân cũng như sát với cấu trúc đề thi thực tế. Làm sao để chọn sách tham khảo hiệu quả?


    • Đừng mua quá nhiều: nếu xác định mua sách tham khảo làm tài liệu ôn thi và trau dồi thêm kiến thức thì hãy tìm những cuốn sách bạn cảm thấy phù hợp với mình. Đừng chọn mua quá nhiều rồi chỉ để trang trí góc học tập.

    • Tham khảo ý kiến của giáo viên: thầy cô là những người trực tiếp dạy bạn nên họ hiểu trình độ bạn đang ở đâu. Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc hẳn họ sẽ là những “người dẫn đường” sáng suốt giúp bạn chọn sách tham khảo để hoàn thành bài thi trực tuyến.

    • Chọn những cuốn sách uy tín: sách tham khảo hiện nay trên thị trường nhiều vô kể. Và tựa sách nào cũng giật tít, hứa hẹn giúp bạn lấy lại kiến thức trong 1 tháng hay thậm chí chỉ 2 tuần. Chính những điều này đã tạo ra lòng tin sai lầm khiến nhiều người mua rồi nhưng lại học không hiệu quả. Hãy chọn những cuốn sách từ những tác giả hay những nhà xuất bản nổi tiếng để an tâm nhé.
      [​IMG]

    • Sử dụng sách tham khảo hiệu quả: sử dụng sách tham khảo hiệu quả là bạn biết cách sắp xếp, phân bổ thời gian cho từng môn học, tự ôn luyện lý thuyết và làm bài tập thực hành. Đặc biệt, không nên chỉ mở sách ra học khi cần tham khảo vì như vậy lượng kiến thức bạn lĩnh hội sẽ không nhiều và xuyên suốt, làm bài thi khó đạt điểm cao được.

    Trên đây là 4 mẹo chọn tài liệu tham khảo cực chuẩn để lấy điểm 10 thi trực tuyến dễ như trở bàn tay. Hy vọng với 4 mẹo trên, bạn đã có thêm nguồn tham khảo cách chọn sách.
     

Chia sẻ trang này

Loading...