63 Stravel

Theo Twitter Crypto: short Bitcoin đang tăng lên, nhưng dữ liệu cho thấy ngược lại

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 8 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    càng ngày càng với phổ quát nhà phân tích Tìm hiểu xu thế giảm giá tiền ảo của Bitcoin và hy vọng giá sẽ giảm đáng kể, nhưng phân tách dữ liệu từ những thị phần quyền chọn và hiệp đồng mai sau vĩnh viễn phát hiện ra một câu chuyện tương phản. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    đàm phán ký quỹ cho phép những nhà đầu tư vay stablecoin hoặc tiền mã hoá để tận dụng vị thế của họ và cải thiện lợi nhuận dự định.

    các nhà đầu tư cũng sở hữu thể vay BTC để ký quỹ giao dịch 1 vị thế bán, vì thế đặt cược vào việc giảm giá. Đây là lý do tại sao một số nhà phân tích theo dõi tổng số tiền cho vay của Bitcoin và Tether để sở hữu được chiếc nhìn sâu sắc về việc những nhà đầu tư đang nghiêng về thiên hướng nâng cao hay giảm.

    mang phải những nhà phân tích đang khuyến mãi chỉ dựa trên dữ liệu ký quỹ (margin) của bitfinex?
    Tuần này, một số nhà phân tích nức tiếng đã trích dẫn sự gia tăng trong những vị thế bán Bitcoin trên Bitfinex, đạt đỉnh 6.621 BTC vào ngày 7 tháng 6. Nhà nghiên cứu độc lập Fomocap đã tậu thấy mối tương quan rõ ràng giữa những vị thế Margin Shorts và sự cố giá ngày 19 tháng 5.

    tuy nhiên, lúc phân tách khuôn khổ dữ liệu rộng hơn – bao gồm độ dài ký quỹ, tỷ lệ tài trợ giao kèo vĩnh viễn và quyền chọn tìm – không có bằng cớ về việc những người chơi nức tiếng đang chuẩn bị cho 1 động thái tiêu cực bất ngờ.

    1 trường hợp Margin Shorts tăng đột biến trước biến động giá bị động ko nên được coi là 1 chỉ báo hàng đầu. Hơn nữa, người ta cần phải tính đến Margin Longs của Bitcoin – 1 lực lượng đối lập, thường là to hơn.

    [​IMG]

    Tỷ lệ ký quỹ Bitfinex Bitcoin / USD Long / Short. Nguồn: TradingView

    Như biểu đồ trên cho thấy, ngay cả vào ngày 17 tháng 5, số lượng những hiệp đồng Margin BTC/USD Long đã vượt xa 3.6, ở mức 39.000 BTC. Trên thực tại, lần chung cuộc chỉ báo này giảm xuống dưới hai.0, theo thiên hướng Long, là vào ngày 26 tháng 11 năm 2020. Kết quả ko thấp cho Short, vì Bitcoin đã tăng 64% trong 30 ngày sau ấy.

    [​IMG]

    Tỷ lệ ký quỹ Bitfinex Bitcoin / USD dài / ngắn. Nguồn: TradingView

    Bất cứ khi nào các nhà giao dịch vay Tether và stablecoin, họ mang thể sẽ Long trên tiền mã hoá. Mặt khác, việc vay BTC chính yếu được sử dụng cho những vị thế bán (short).

    Về mặt lý thuyết, bất cứ lúc nào tỷ lệ cho vay USDT / BTC tăng lên, thị trường sẽ với thiên hướng nâng cao giá. Tỷ lệ tại OKEx chạm đáy ở mức 3,5 vào ngày 20 tháng 5, có lợi cho các lệnh sắm, nhưng nó chóng vánh quay trở lại mức 5,5. Bởi vậy, không có chứng cớ về một phong trào đáng nói ủng hộ những giao dịch bán khống (short) trên thị trường Margin.

    Tỷ lệ tài trợ kỳ hạn vĩnh viễn vẫn không đổi
    Giá kỳ hạn vĩnh viễn giao dịch rất gần có những sàn giao ngay thường nhật, khiến cho vị thế của các nhà giao dịch bán buôn dễ dàng hơn phần đông vì họ ko còn cần phải tính phí bảo hiểm kỳ hạn nữa.

    Điều kỳ diệu này chỉ với thể đạt được bằng tỷ lệ tài trợ được tính từ Long (người mua) lúc buộc phải rộng rãi đòn bẩy hơn. Ngoài ra, lúc tình hình đảo ngược và Short (người bán) được tận dụng quá mức, tỷ lệ tài trợ sẽ âm, và họ trở nên người phải trả phí.

    [​IMG]

    Tỷ lệ tài trợ 8 giờ cho hợp đồng ngày mai vĩnh viễn Bitcoin. Nguồn: Bybt

    Như được hiển thị ở trên, tỷ lệ tài trợ hầu như không đổi kể từ ngày 19 tháng 5. Nếu nhu cầu bán khống với sự gia nâng cao lớn, thì chỉ báo sẽ đề đạt động thái này.

    Tỷ lệ thỏa thuận quyền chọn vẫn nâng cao
    Quyền chọn Call (mua) phân phối cho người dùng sự bảo kê tăng giá và quyền chọn Put (bán) thực hành trái lại. Điều này mang tức là các nhà thương lượng nhắm tới chiến lược trung lập tới khuyến mãi thường sẽ dựa vào quyền chọn bán. Mặt khác, quyền chọn tìm được tiêu dùng nhiều hơn cho những vị thế tăng giá.

    [​IMG]

    Tổng hợp tỷ lệ quyền chọn trong khoảng call đến put. Nguồn: CryptoRank

    Xem thêm: stop limit là gì

    Hãy chú ý đến bí quyết những tùy chọn Call từ trung lập đến tăng giá phổ biến hơn mức bảo vệ sắp 90%. Nếu những nhà giao dịch nhiều năm kinh nghiệm và cá voi dự báo 1 sự sụp đổ của thị trường, tỷ lệ này sẽ có ảnh hưởng tích cực.

    những nhà đầu tư ko nên đưa ra quyết định đàm phán dựa trên 1 chỉ báo độc nhất, vì những thị trường và sàn giao dịch còn lại với thể không chứng nhận điều đó. Hiện nay, hoàn toàn không sở hữu dấu hiệu nào cho thấy các người chơi nặng ký đang đặt cược vào các vị thế bán (short) Bitcoin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...