63 Stravel

Theo Chủ tịch Microsoft: các công ty fintech nên để tiền tệ cho các ngân hàng trung ương

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    chủ tịch Microsoft, Brad Smith, không hoan nghênh ý tưởng về việc những doanh nghiệp công nghệ phát hành stablecoin riêng trên sàn bitcoin uy tín. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Đối với Brad Smith, chủ tịch của Microsoft Corporation, những tổ chức fintech không nên phát hành tiền công nghệ số tư nhân.

    Theo Bloomberg, Smith đã đưa ra các nhận xét này lúc phát biểu tại một hội nghị trực tuyến do nhà băng trả tiền Quốc tế đơn vị. Là một phần trong bài phát biểu của mình, Smith lập luận rằng cung tiền chỉ nên nằm dưới sự bảo trợ của các chính phủ và ngân hàng trung ương.

    Xem thêm: cách nạp tiền sàn Huobi

    Smith kể rằng điều quan trọng là chỉ nên để các thực thể bảo vệ lợi ích chung kiểm soát hoạt động tiền tệ.

    Ông nói thêm:

    Bản thân tôi ko phải là người thích khuyến khích, buộc phải hoặc muốn chúng tôi [các tổ chức công nghệ] tham dự vào việc phát hành tiền tệ.

    những bình luận của Smith có thể khiến Microsoft đối lập với Facebook khi gã khổng lồ truyền thông thị trấn hội là một bên tham gia vào Công trình Diem.

    Thật vậy, việc Libra (sau này đổi tên thành Diem) ra mắt vào năm 2019 đã gây ra hơi phổ thông xốn xang trong giới điều hành vốn đầu tư. 1 Số cơ quan can dự đến Dự án tiền phương pháp số lập luận rằng một Công trình stablecoin do tư nhân phát hành có thể gây ra rủi ro đáng nhắc cho chính sách tiền tệ có chủ quyền.

    Đứng về phía những cơ quan điều hành nguồn vốn, Smith cho biết:

    Tôi quan niệm rằng toàn cầu đã được chuyên dụng cho tốt hơn bởi các gì đã là một phong trào trong phổ thông thế kỷ để đặt nó vào tay các chính phủ. Chúng tôi chẳng hề là một ngân hàng và chúng tôi ko muốn trở nên một nhà băng và chúng tôi ko muốn khó khăn với quý khách của chúng tôi là những nhà băng.

    Sự hấp dẫn xung quanh các loại tiền điện tử dường như đã đạt được động lực đáng đề cập trong bối cảnh đại dịch coronavirus đang diễn ra và các lời kêu gọi áp dụng phổ thông hơn các hệ thống trả tiền kỹ thuật số.

    Để chống lại các mối nạt dọa được nhận thấy do những Công trình stablecoin cá nhân như Diem gây ra, một vài ngân hàng trung ương đang phát triển những loại tiền phương pháp số có chủ quyền của riêng họ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...