63 Stravel

Theo Chân Hà Tăng Thám Hiểm Các Hang Động Ở Quảng Bình

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 22 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Tăng Thanh Hà chọn hành trình kéo dài 3 ngày băng rừng, lội suối, bơi sông ngầm khám phá hệ thống hang Tú Làn. Độ khó của hành trình này nằm ở mức 3 (vừa phải), dành cho người từ 16 tuổi trở lên, tối đa 10 khách/đoàn và có giá 6,4 triệu đồng/người.
    [​IMG]
    Tuần trước, Hà Tăng có chuyến trekking hệ thống hang Tú Làn 3 ngày. Nữ diễn viên đăng ký đi cùng một công ty
    du lịch chuyên tổ chức thám hiểm các hang động ở Quảng Bình như Sơn Đoòng, hang Én... trong đó hang Tú Làn nằm cách Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng khoảng 70 km về phía Tây Bắc, dọc theo đường mòn Hồ Chí Minh, là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai đam mê khám phá, thích mạo hiểm và yêu thiên nhiên.

    [​IMG]
    Ngày đầu tiên, đoàn của Tăng Thanh Hà đi bộ ngang một cánh đồng, băng qua một con sông nhỏ nhưng nhiều đá, không dễ đi để đến hang Chuột, bắt đầu chuyến thám hiểm. Cả đoàn dừng chân ăn trưa ngay cửa hang. Trước khi vào hang, Hà Tăng nhắn tin thông báo với chồng và gia đình vì trong hang không có tín hiệu.
    [​IMG]

    Cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc rất sợ đỉa nhưng may mắn không gặp phải khi lội suối. Nữ diễn viên phải vượt qua nhiều đoạn đường rừng, đồi dốc trước khi đến Tú Làn. Đoạn dốc đầu tiên rất khó đi, cao và đá sắc nhọn. Cô cẩn thận từng bước, tránh bị thương. Thời tiết đẹp ở điểm cắm trại đầu tiên. Suốt chuyến đi, Hà Tăng ngủ tại lều cắm ở giữa rừng hoặc cạnh sông, thích thú gọi đây là những bể bơi tự nhiên.
    [​IMG]
    Hà Tăng check-in bên trong Tú Làn - hang động được đặt tên cho cả hệ thống. Nhiệt độ trong hang thấp, khung cảnh đẹp ngỡ ngàng. Những khối thạch nhũ được hình thành từ hàng nghìn năm trước cùng với thác nước, không gian yên ắng, thanh bình khiến du khách cảm thấy như được hòa mình vào thiên nhiên. Bạn có thể lắng nghe âm thanh của loài dơi, những giọt nước nhỏ xuống từ thạch nhũ. Du khách leo lên khu vực hang khô và đi ra ngoài qua lối cửa hang mở ra thung lũng. Băng qua thung lũng là tới hang Kim, nơi bạn sẽ tiếp tục có cơ hội để bơi lội, chiêm ngưỡng những thác nước.
    [​IMG]
    Ngày cuối cùng bắt đầu sau một đêm ngủ ngon. Người đẹp leo lên một ngọn đồi cao để thám hiểm hang Sơng. Đây là hang "già" nhất thuộc hệ thống hang Tú Làn. Không khí bên trong rất lạnh và ẩm. Có những đoạn rất tối, phải bật đèn pin. Có đoạn phải leo thang để lên trên. Bù lại, bạn được chiêm những những tuyệt tác của tự nhiên. Sau khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hang Sơng, đoàn tiếp tục trekking qua rừng, đổ dốc trở về bãi cắm trại, ăn nhẹ trước khi băng qua thung lũng Tổ Mộ để về điểm xuất phát.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/06/theo-chan-ha-tang-tham-hiem-cac-hang.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...