63 Stravel

"Thế nào là học IELTS online? Tại sao nên học IELTS online?"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi altgiasuielts, 15 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11 Phan Chu Trinh, P.2, Q. Bình Thạnh, TP. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. altgiasuielts

    altgiasuielts Member

    Thế nào là học IELTS online? Tại sao nên học IELTS online?

    [​IMG]

    Ôn luyện IELTS không chỉ dừng lại ở việc học ở các trung tâm, mà bên cạnh đó người học cũng cần tự ôn luyện tại nhà bằng việc học IELTS online. Vậy thế nào là học IELTS online? Tại sao nên học IELTS online? Nếu bạn muốn biết câu trả lời thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

    1. Thế nào là học IELTS online?

    [​IMG]

    Với sự phát triển của Internet hiện nay, học Tiếng Anh online trở nên dễ dàng. Nó là cách thức bạn tận dụng các nguồn tài liệu luyện IELTS miễn phí hay có trả phí trên Internet, thông qua Google, Facebook, diễn đàn và các ứng dụng giáo dục khác nhau. Phù hợp với những người học ở xa những trung tâm dạy học, người bận rộn, người có nhu cầu mở rộng kiến thức về ngoại ngữ hay đơn giản bạn muốn tự học để tiết kiệm chi phí cho bản thân.

    2. Tại sao nên học IELTS online?

    [​IMG]

    Đầu tiên, học IELTS online mang đến sự tiện lợi và linh hoạt. Tài liệu ở dạng Ebook, video cực tiện, bạn có thể lưu về máy chứ không còn là những cuốn sách dày cộm của ngày xưa. Tiếp đến là nguồn tài liệu online vô cùng đa dạng và phong phú, bên cạnh đó kiến thức từ các nguồn tài liệu là miễn phí hoặc trả phí rất thất. Nhưng bạn nên tìm hiểu thật kỹ để chọn cho mình nguồn học chính xác nhất. Hơn nữa bạn có thể chủ động thời gian để học tập, học ở nơi nào mà bạn muốn.

    3. Học IELTS online như thế nào để hiệu quả?

    [​IMG]

    Làm bất kể điều gì, bạn nên xác định mục tiêu thi IELTS để vạch ra cho mình hướng đi và lộ trình học tốt nhất. Hãy tự kiểm tra trình độ hiện tại của mình trước khi bắt tay vào việc học nữa nhé. Kế đến, xem thật nhiều các dạng bài test IELTS để tìm hiểu cấu trúc đề thi IELTS là rất cần thiết để bạn có phương pháp ôn tập phù hợp.

    Phát âm chuẩn giúp bạn tiết kiệm thời gian, bổ trợ tích cực vào 2 kỹ năng chính trong bài thi IELTS: Nghe và Nói bằng cách truy cập vào các kênh Youtube hay trang Web học Tiếng Anh.

    Bổ sung kiến thức cho 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đối với những người mới bắt đầu, cần phải học thật chậm mà phải chắc. Đặc biệt là phải yêu thích với việc học, tránh cảm giác học cho có hoặc học vì bị ép buộc. Cuối cùng, để học tập hiệu quả bạn cần phân bổ thời gian cho hợp lý, chia đều thời gian biểu cho 4 kỹ năng, đặc biệt bạn đừng lười biếng vì học online rất tự do khiến bạn nhanh chóng nản và bỏ cuộc giữa chừng.

    4. Tại sao nên học IELTS online tại các nguồn uy tín và chất lượng?

    [​IMG]

    Đơn giản khi tìm học IELTS tại các nguồn uy tín và chất lượng, bạn sẽ sở hữu cho mình lượng kiến thức chuẩn xác nhất, giúp bạn có phương pháp học hiệu quả và dễ dàng đạt được số điểm mong muốn của mình.

    Nguồn Listening IELTS online: ESL Cyber English Lab, 6 minutes English, Youtube, nguồn nghe từ nhạc nước ngoài.

    Nguồn Reading IELTS online: British Council Learning English, Ebook hướng dẫn học IELTS Reading cho người mới bắt đầu.

    Nguồn Writing IELTS online: IELTS Simon, không chỉ dừng lại ở những bài giảng bằng video, thầy cung cấp những tips làm bài, những lời khuyên rất hữu ích. Bạn có thể tận dụng nguồn chữa ngữ pháp như Grammarly để chỉnh sửa chính tả cũng như ngữ pháp trong bài viết của mình.

    Nguồn Speaking IELTS online: Cho dù bạn xuất phát ở trình độ nào, thì hãy luôn nhớ: “Practice make perfect” và bạn phải luyện tập thật nhiều bằng cách thu âm, nói chuyện với chính mình. Các nguồn học như Talk English, Let’s Talk.

    Kết luận:

    ALT IELTS GIA SƯ mong rằng bài viết trên cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn thuận lợi trong việc học IELTS online và đạt được kết quả như mình mơ ước.

    Bài viết liên quan

    Luyện thi IELTS online cùng ALT IELTS GIA SƯ

    Những cách luyện thi ielts online hiệu quả.

    .
     

Chia sẻ trang này

Loading...