63 Stravel

Thay đổi góc nhìn căn hộ mẫu qua công nghệ thực tế ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 4 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. Công nghệ thực tế ảo không còn là cụm từ xa lạ với nhiều người trong thời đại 4.0 này. Với khả năng tái tạo lại một môi trường trong không gian ảo, cho phép người xem di chuyển cũng như tương tác với không gian. Từ đó, thực tế ảo được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực. Bất động sản cũng không phải là ngoại lệ.

    Một trong những điều tiên quyết cho việc một căn hộ được bán thành công đó là cách bài trí, thiết kế của căn hộ. Với dịch vụ không gian 3D - 3D Tour, khách hàng có thể di chuyển, đi lại trong phòng. Có nhiều chế độ xem khác nhau: chế độ toàn cảnh, chế độ nền, chế độ bước đi, giúp khách hàng không những di chuyển được trong phòng mà còn xem được cấu trúc của tòa nhà. Từ đó, biết được căn phòng nằm ở đâu, vị trí nào của tòa nhà.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ánh sáng thiên nhiên cũng là một phần quan trọng cho một cuộc sống khỏe. Dịch vụ 360 VR Tour - Sa bàn ảo, với góc nhìn từ trên không giúp người xem quan sát được tổng thể khu vực và quang cảnh xung quanh. Với dịch vụ này, khách hàng có thể biết được căn hộ của mình nằm ở hướng nào, ánh sáng có đủ hay không.

    [​IMG]

    Với khả năng tương thích với nhiều thiết bị công nghệ thông dụng như laptop, điện thoại, ipad,... giúp cho việc di chuyển trở nên thuận lợi hơn. Áp dụng công nghệ thực tế ảo làm thay đổi góc nhìn căn hộ mẫu của khách hàng, không những cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến với khách hàng, mà còn nâng cao khả năng cạnh của các doanh nghiệp với đối thủ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...