63 Stravel

Thánh địa quái vật mùa halloween tại Helio Center

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 25 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 577 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Halloween của bạn đầy những điều bất ngờ cùng Helio Center trong khuôn khổ lễ hội ma diễn ra từ 17h00-22h00 các ngày 27-31/10 tại Helio Center.
    1. Chợ ma Halloween hấp dẫn

    Trong không khí “ma quỷ” những ngày Halloween, đừng quên ghé phân khu chợ ma sinh động với những gian hàng mua sắm và ẩm thực đầy hấp dẫn. Hàng chục món ăn thơm lựng béo bở cùng hằng hà sa số những item mua sắm lấp lánh đều mang màu sắc Halloween riêng biệt chắc chắn sẽ khiến “đồng bào” sung sướng vô bờ tại Helio Center .

    [​IMG]

    Đừng quên ghé gian hàng Bói bài Tarot và vẽ Henna để Halloween của bạn thêm phần thú vị. Bạn có thể hỏi thầy đồng vui tính để bật bí về tương lai lí ẩn và “xăm giả” Henna theo phong cách Halloween. Đặc biệt, trong khung giờ từ 17h30-18h30 các ngày 27-31/10, khi đến phân khu này, bạn sẽ được Bói bài Tarot miễn phí.

    2. Khám phá cánh cửa quái vật huyền bí

    Cánh cửa ma thuật sẽ dẫn một bầy “quái vật” đến náo loạn thế giới loài người. Với 2 mốc thời gian lúc 19h30 và 21h00 các ngày 27,28 và 31/10, cùng Helio khám phá cánh cửa quái vật sẽ ẩn chứa điều huyền bí gì tại Helio. Gọi quái vật, gọi điều bất ngờ, biết đâu bạn sẽ may mắn nhận được quà tặng từ “bầy quái vật” đặc biệt của Helio.
    >>> Khám phá chợ đêm siêu thú vị cho mùa lễ năm nay
    3. Diễu hành phù thủy và Cosplay sinh động

    Tất nhiên rồi, Halloween tại Helio không thể thiếu những nhân vật hóa trang siêu đỉnh. Ngày hội phù thủy và Cosplay sẽ diễn ra vào các ngày 27,28 và 31/10 tại Helio Center. Này, bạn đừng quên hóa trang Halloween đến chơi Helio cho thật “ngút ngàn” khí chất nha.

    [​IMG]

    4. Sticker dán mặt thật kool ngầu

    Trong khuôn khổ lễ hội ma mang tên “Thánh địa quái vật” từ 27-31/10/2018, khi nạp tiền tại các Quầy Lễ tân, bạn sẽ nhận được sticker dán mặt Halloween vô cùng xinh xắn.

    Cùng chu du đến vùng đất mới, không thiếu những góc chụp hình lung linh để bạn vô tư sống ảo và vui hết mình với các hoạt động mùa lễ hội Halloween của Helio nhé.

    >>> Các sự kiện hấp dẫn diễn ra trong dịp Halloween bạn không nên bỏ lỡ chi tiết click ngay tại đây .
     

Chia sẻ trang này

Loading...