63 Stravel

Tháng 4 ngày mình đi đâu em???

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi minhtien, 11 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 739 Đọc
  1. minhtien

    minhtien New Member

    - Tháng 4 ngày bạn đã có dự định gì cho mình chưa?? Nếu chưa hãy bỏ túi ngay các địa điểm du lịch nổi tiếng sau nhé.

    1. KHÁM PHÁ BÌNH LẬP

    - Vào hè, thời tiết trở nên nắng nóng, oi bức, và lựa chọn hàng đầu là du lịch biển. Nếu cả nhóm còn đang phân vân chưa biết đi đâu thì hãy đến với Bình Lập, một gợi ý tuyệt vời nằm trong Vịnh Cam Ranh. Tại đây vào tháng 4, thời tiết khá ổn định, trời trong xanh và nước thì cũng trong xanh không kém, du khách có thể đến đây tắm biển, nghỉ dưỡng, thư giãn ngắm cảnh. Chưa kể còn có nhiều khu nghỉ dưỡng hay resort sang chảnh cho cả nhóm tha hồ khám phá.
    [​IMG]
    Tham quan tắm biển tại đây

    2. DU LỊCH BÌNH BA

    - Cũng thuộc Vịnh Cam Ranh, và là một trong những biển đảo đẹp nhất nhì Việt Nam. Nơi đây thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng, thưởng thức hải sản và khám phá những điều mới mẻ. Từng là một phần thuộc đảo quân sự nhưng từ khi cho phép được đón khách vào tham quan, du lịch Bình Ba trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
    [​IMG]
    Bình Ba địa điểm thích hợp để nghĩ dưỡng
    3. TẮM BIỂN VŨNG TÀU

    - Chỉ cách Sài Gòn vài tiếng chạy xe, vừa là nơi thư giãn tuyệt vời, vừa là nơi tránh nóng lý tưởng. Với những địa điểm nổi bật như Đồi Con Heo, Cổng Trời, Hồ Đá Xanh hay Vịnh Marina sang chảnh như châu Âu, đây sẽ là địa điểm mà cả nhóm có thể tha hồ vui chơi trong dịp hè này. Vừa có biển, vừa có núi, bonus thêm ngọn hải đăng lộng gió nữa, còn gì tuyệt vời hơn.
    [​IMG]
    Bãi biển Vũng Tàu
    4. SUỐI MỌC - QUẢNG BÌNH

    - Gần đây, Suối Moọc nổi lên như một chốn bồng lai tiên cảnh bởi vẻ đẹp như tranh vẽ, cùng hệ sinh thái đa dạng. Một con suối nằm gần khu danh thắng Phong Nha – Kẻ Bàng được phủ một màu ngọc bích còn hoang sơ và hùng vĩ, dưới tán rừng là tiếng nước chảy róc rách và tiếng chim hót líu lo đẹp đến mê hồn.
    [​IMG]
    Suối Moọc – Quảng Bình

    5. KHÁM PHÁ VỊNH VĨNH HY

    - Đây là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai mê khám phá. Được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, vịnh được nhiều người bình chọn là điểm đến đáng để đi nhất khi đặt chân đến Ninh Thuận. Tại đây, du khách vừa được tắm biển, thưởng thức hải sản, vừa có thể thuê lều trại cắm ngay trên vịnh biển, cùng bạn bè tổ chức tiệc nướng và thả mình vào không khí tự nhiên trong lành.
    [​IMG]
    Tắm biển tại Vịnh Vĩnh Hy
    6. DU LỊCH ĐÀ NẴNG

    - Tháng 4 ở Đà Nẵng thời tiết ôn hòa, trong xanh, ít mưa và nắng đẹp chắc chắn sẽ hút hồn khách du lịch. Đến Đà Nẵng là đến với hàng tá điểm tham quan và vui chơi như Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu, Biển Mỹ Khê, Bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng hoặc sang chảnh hơn là chốn bồng lai Bà Nà Hills. Từng milimet ở đây đều thú vị.
    [​IMG]

    7. DU LỊCH PHÚ QUỐC

    - Vào mùa này, Du lịch Phú Quốc không chịu ảnh hưởng của bão, tiết trời trong xanh, biển mát lành rất thích hợp để đi du lịch. Mùa này cũng không phải mùa cao điểm về du lịch nên hầu hết các chi phí di chuyển, khách sạn, tham quan cũng không quá đắt đỏ, càng tạo điều kiện thích hợp để làm một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng. Một thế giới san hô và cá đầy màu sắc ở Mũi Ông Đội, Đá Chào, hay Bãi Sao cát mịn là những địa điểm tham quan đầy thú vị. Chưa kể khi về còn có cả nước mắm Phú Quốc trứ danh mang về làm quà nữa.
    [​IMG]
    Tắm biển Phú Quốc​
    9. LAGI - BÌNH THUẬN

    - Nếu thuộc tuýp người mê đắm những bãi cát trải dài thì Lagi là một điểm đến không thể bỏ qua. Du khách có thể đến với Coco Beach Camp với biển xanh và cát trắng, leo núi trên núi Tà Cú hay thưởng thức hải sản tại biển Cam Bình,… thật là một nơi lý tưởng để tham quan, tắm biển, nghỉ dưỡng trong mùa hè này.
    [​IMG]
    - Trên đây là các địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nên cùng gấu cũng như gia đình của mình nên đi trong tháng 4 này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Để xem thêm nhiều thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập tại trang Du lịch SaiGon Star để xem thêm chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...