63 Stravel

Tham khảo cận cảnh clip nâng ngực qua đường nách

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 7 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      52,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 188 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Gõ tìm kiếm cách nâng ngực không để lại sẹo thì google hiện ra cho cái clip nâng ngực qua đường nách. Vậy là nâng ngực kiểu này không để lại sẹo đúng không Bệnh viện? Em nghe nói hình như muốn không có sẹo còn phải chăm sóc tốt sau nâng ngực nữa. Bệnh viện chỉ em cách chăm sóc luôn được không? Đợi Bệnh viện trả lời xong, em sẽ sắp xếp công việc xin nghỉ phép đến Bệnh viện làm luôn. Em là em chờ ngày này lâu lắm rồi á. Nên có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho em nha. (Kim Thùy - Cần Giờ)


    [​IMG]
    Chào chị Thùy!

    Có thể chị chưa biết phương pháp nâng ngực qua đường nách là phương pháp được ưa chuộng nhất tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ đấy chị. Và qua những clip nâng ngực qua đường nách có thể chị sẽ không thấy được rõ. Nhưng khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Và với thiết bị nội soi hiện đại, Bác sĩ chỉ cần rạch một đường khá mảnh ở nách là đã có thể đặt túi độn. Nên chị yên tâm sẽ không lại sẹo xấu chị nhé.

    [​IMG]

    Và sau khi thực hiện nâng ngực xong chị nên kết hợp với việc chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ chị nhé. Như vậy, nhất định chị sẽ có được vòng 1 đẹp tự nhiên mà không lo để lại sẹo xấu. Đến đây, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Cảm ơn chị Thùy!
     

Chia sẻ trang này

Loading...