63 Stravel

Thái Lan Đi du lịch xứ chùa Vàng - Thái Lan nên mua gì cho bé?

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi minhquan12345, 8 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 748 Đọc
  1. Đi Thái Lan nên mua gì? Nên mua bánh kẹo, mua mỹ phẩm gì về bán? Mua gì cho bé? Đều là những thắc mắc mà nhiều du khách đặc biệt là các mẹ quan tâm, bài viết dưới đây Du lịch Việt Nam sẽ tổng hợp lại một số món đồ nên mua dành cho bé.
    1. Những món quà lưu niệm nên mua khi đi Thái Lan

    Móc khóa Thái Lan:
    Móc khóa là một trong những món quà lưu niệm mà dù đi đến bất kì nước nào cũng thấy. Ở Thái Lan cũng vậy đây là một món quà nhỏ, dễ mua, dễ mang theo bên người rất thích hợp dành tặng người thân, bạn bè.
    Đồ gỗ chạm khảm: Các món đồ trạm khảm được người dân Thái tin rằng nếu để trong nhà sẽ xua đuổi tà ma, mang lại may mắn. Nó là món đồ chạm khảm vô cùng giá trị và cực kì tinh xảo, được nhiều du khách chọn lựa mua về.
    [​IMG]
    Ảnh: Lụa Thái được nhiều du khách ưa thích mua về làm quà
    Đá quý: Đất nước Thái Lan được mệnh danh là thiên đường của nhiều loại đá quý trên thế giới. Qua bàn tay của các nghệ nhân những viên đá quý trở thành những loại trang sức vô cùng lạ và đẹp mắt.
    Lụa Thái: Một trong số những món quà nên mua khi du lịch Thái là những tấm lụa với nhiều màu sắc sặc sỡ, chất lượng vô cùng tốt. Bạn có thể sử dụng những mảnh vải này để làm: rèm cửa, thảm, áo gối,…
    2. Khi đi Thái Lan mua gì cho bé

    Ở Thái Lan có rất nhiều các món đồ du khách có thể mua về làm quà cho bé, từ các món ăn vặt cho đến quần áo, giầy dep, sữa,…đây đều là những món đặc biệt được các bé ưa thích. Dưới đây là một trong số những món nên mua về, các mẹ sẽ không còn phải thắc mắc Đi thái lan mua gì hả các mẹ?
    Mực Bento: mực bento Thái tương đối là cay, có ba mức độ cay khác nhau để các mẹ tùy chọn. Mực bento màu cam có độ cay ở mức cao nhất, miếng mực khô giòn, ít ngọt. Bento màu xanh thì có độ cay ít nhất, ngọt nhiều, miếng mực dẻo, còn bento đỏ thì có vị cay, độ ngọt vừa.
    Bánh chuối Thái Lan: Bánh chuối Thái có nhân socola chảy, hoặc nhân chuối, bên ngoài là một lớp bánh xốp và khá mềm, khi ăn bánh sẽ cảm nhận được vị vừa ngọt, vừa hơi chua của chuối. Mỗi chiếc bánh có giá 16.000/bánh.

    [​IMG]
    Ảnh: Bánh chuối Thái Lan

    Kẹo Made In Candy: Thương hiệu Made In Candy được làm từ nguyên liệu, hương vị của các loại trái cây, có màu sắc cực kì nổi bật, bắt mắt. Đảm bảo các bé sẽ mê ngay lập tức.
    Snack rong biển Thái Lan: Được tẩm ướp với nhiều hương vị khác nhau: lẩu thái, kim chi, mực cay,… có vị thơm giòn tan. Snack rong biển được cách chế biến đa dạng nướng, sấy, hoặc chiên, kích thích vị giác khi ăn.
    [​IMG]
    Ảnh: Snack rong biển với nhiều vị khác nhau của Thái Lan

    Quần áo, giầy dép: theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan thì quần áo ở đây vừa đẹp, vừa rẻ, các mẹ thường hay mua về làm quà cho các bé. Với nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi nên các mẹ tha hồ lựa chọn.
    Sữa: Sữa cũng là một trong những món đồ nên mua ở Thái Lan được nhiều mẹ truyền tai nhau mua về cho các bé dùng. Không những chất lượng đảm bảo mà giá cả cũng rẻ hơn so với khi mua ở Việt Nam. Nếu có dịp du lịch đến đây thì đừng ngần ngại tậu cho bé yêu một vào hộp sữa nhé.
    3. Đi Thái Lan nên mua gì về bán?

    Nếu đang có ý định kinh doanh hàng Thái nhưng chưa biết mua gì thì dưới đây sẽ là một vài gợi ý dành cho bạn. Thái Lan nổi tiếng với rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm có thương hiệu. tên tuổi rõ ràng. Boots Chemist luôn lựa chọn tuyệt vời được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Tuy nhiên, giá của loại mỹ phẩm này khá cao so với các mặt hàng nội địa. Ngoài ra mỹ phẩm nội địa Thái cũng là một lựa chọn, vì có tính chất phù hợp với đặc tính của người Châu Á. Bạn cũng có thể nhập sỉ quần áo, giày dép, tú xách về bán.

    [​IMG]
    Ảnh: Mỹ phẩm Thái Lan được lựa chọn nhiều

    4. Kinh nghiệm mua sắm tại Thái Lan

    Ở Thái hầu hết các cửa hàng, siêu thị mở khá là muộn, trong khoảng thời gian từ khoảng 10:00 đến 10:30 sáng. Mặc dù hàng hóa đã được niêm yết giá sẵn nhưng bạn cũng nên đi một vòng khảo sát giá cả ở các chợ trước khi mua nhé. Nên lấy biên lai trước khi ra khỏi cửa hàng, trừ trường hợp bạn đã chắc chắn mua món đồ, không có ý đổi trả nữa. Đặc biệt mua hàng ở Thái sẽ không mất thuế VAT. Bạn có thể thoải mái trả giá, mặc cả, người dân Thái rất thân thiện, hiếu khách, và đừng quên luôn giữ nụ cười trên môi để cho thấy mình luôn tôn trọng người đối diện nhé.
    Nếu các mẹ muốn tìm hiểu thêm nên mua gì cho bé thì hãy vào đây nhé: Cẩm Nang Thái Lan.
    Nguồn: Đi Thái Lan nên mua gì cho Bé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...