63 Stravel

Thai 6 tuần tuổi còn phá được nữa không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi mintmintonline, 19 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      426 Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. Mang thai và làm mẹ là thiêng chức, sự hãnh diễn của người phụ nữ. Nhưng không ít trường hợp chị em không thể giữ lại bào thai đó vì một số tình huống bất khả kháng. Vì thế thắc mắc khá phổ biến hiện nay là thai nhi 6 tháng tuổi phát triển đến đâu rồi và có phá được không, có ảnh hưởng gì đến người mẹ hay không. Hẳn là bạn đang cần cầu trả lời để có hướng đi đúng đắn nhất cho mình.

    PHÁ THAI LÀ GÌ VÀ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHỔ BIẾN NHẤT

    Phá thai là cụm từ không hề xa lạ, đặc biệt là trong thời đại thông tin cởi mở, hiện đại như bây giờ. Nó được định nghĩa là một hành động chủ động đình chỉ, chấm dứt sự sống của bào thai đã xuất hiện trong tử cung người phụ nữ. Nên phân biệt phá thai với sảy thai. Vì sảy thai là hiện tượng thai nhi bị hỏng tự nhiên mà không phải do ý muốn của người mẹ.

    Các phương pháp phá thai áp dụng riêng phù hợp cho từng tuổi thai khác nhau như sau:

    Phá thai bằng thuốc:

    Cách này dùng để đình chỉ thai dưới 7 tuổi, diễn ra khá đơn giản nhưng chị em phải thực hiện dưới sự chỉ định, giám sát của bác sĩ tại phòng khám, bệnh viện. Thông thường, bạn sẽ được hướng dẫn uống lần lượt 2 viên thuốc, chúng cách nhau 48 giờ.

    [​IMG]

    Hút chân không:

    Thai từ 4 – 12 tuần tuổi nếu muốn phá bỏ thì người ta thường áp dụng phương pháp hút chân không. Chị em sẽ không cảm thấy đau đớn hay gặp biến chứng nguy hiểm nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn có tay nghề giỏi tại một địa chỉ uy tín.

    Nong gắp thai:

    Phương pháp nong gắp thai được chỉ định khi thai nhi có độ tuổi từ 12 đến 16 tuần tuổi. Cùng với tuổi thai thì chị em còn phải đảm bảo sức khỏe, không viêm nhiễm âm đạo, bệnh lý thần kinh, huyết áp,… Trước khi tiến hành gắp thai, bác sĩ khám tổng quát cho chị em.

    Phương pháp cho sinh non:

    Đối với những người mẹ có bào thai trên 16 – 22 tuần tuổi mà bắt buộc phải đình chỉ thai vì trường hợp cấp bách và không thể làm khác được, thì bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp ép sinh non. Quy trình này cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

    THAI NHI 6 THÁNG TUỔI PHÁT TRIỂN THẾ NÀO, CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

    Khi thai nhi được 6 tháng tuổi, em bé đã nặng 600g và có chiều dài 30cm. Lúc này, một số chị em lại phát sinh vấn đề và bắt buộc phải tìm đến phương án đình chỉ thai mặc dù đã không cách ngày sinh nở bao xa.

    Tuy nhiên, theo phân tích về các phương pháp phá thai trên đây thì không có cách nào sử dụng được cho thai nhi 6 tháng tuổi, tức là 24 tuần tuổi. Vì thế bạn hãy bỏ ý định này và suy nghĩ theo hướng khác để tiếp tục nuôi dưỡng bào thai trong bụng.

    Đặc biệt, chị em tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà hay tìm đến những cơ sở hoạt động chui, lén, vì như thế rất nguy hiểm cho bạn. Khi thai đã 6 tháng tuổi, hãy cùng gia đình và đối phương (chồng hoặc bạn trai) bàn bạc để có hướng giải quyết tốt hơn là phá thai.

    ĐE DỌA ĐẾN TỪ VIỆC PHÁ THAI LỚN 6 THÁNG TUỔI

    Nếu chị em vẫn bất chấp lời khuyên để phá thai 6 tháng tuổi thì rất nhiều sự nguy hiểm đang đợi phía trước. Cụ thể, bạn có thể gặp phải những tình trạng sau:

    Thủng tử cung

    Tử cung sẽ bị thủng hoặc rách trong quá trình phá thai quá lớn như thai 6 tháng tuổi mà bạn đang có. Nếu nghiêm trọng, trường hợp nguy hiểm nhất, để cứu lấy tính mạng người mẹ thì cần phải cắt bỏ tử cung. Điều này đồng nghĩa với việc bạn vĩnh viễn không thể sinh con được nữa.

    [​IMG]

    Băng huyết

    Tình trạng băng huyết có thể xảy ra càng dễ dàng khi thai nhi càng lớn tuổi. Đối với thai 6 tháng thì nguy cơ này khó tránh khỏi, thậm chí nó có thể kéo dài khiến bạn không thể bình tĩnh được. Việc âm đạo bị chảy máu nhiều và liên tục làm chị em bị suy nhược, suy tuần hoàn và phải cấp cứu lập tức.

    Viêm nhiễm phụ khoa

    Phá thai không an toàn, đặc biệt là khi thai nhi đã 6 tháng tuổi, sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa mà chị em không hề mong muốn. Thai càng lớn thì nguy cơ này càng khó tránh khỏi. Khi cơ quan sinh dục hoặc các bộ phận khác bị viêm nhiễm, chị em sẽ đối mặt với vô sinh hiếm muộn hoặc biến chứng ung thư.




    Xem thêm :

    #mintmintonline #thuocdieutri #health


    https://bom.to/5dGbg9Yl
     

Chia sẻ trang này

Loading...