63 Stravel

Thác Draynur - Kiệt tác thiên nhiên của Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Jacky93, 13 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. Jacky93

    Jacky93 New Member

    [​IMG]
    Khi các du khách lựa chọn 1 chuyến du lịch Tây Nguyên thì một trong những điểm đến nổi bật không thể bỏ qua đó là thác Draynur thuộc thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đến đây du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự hùng vĩ của thác nước - được ví như một kiệt tác của thiên nhiên này.
    Cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 30km theo hướng về Thành phố Hồ Chí Minh, thác Dray Nur có chiều dài 250m, nối liền địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Từ độ cao hơn 30m, dòng thác nghiêng mình đổ xuống sông sâu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên huyền diệu.
    Với 30.000 đồng/vé/người lớn, được free thêm một ly cà phê, bạn sẽ thoải mái tham quan, vui chơi, check-in ở các nhà sàn, vườn hoa, xe ngựa, đi cầu treo sang thác Dray Sáp hoặc thưởng thức Cà phê Trung Nguyên thơm ngon, ngắm phong cảnh hữu tình.
    [​IMG]

    Đến đây, du khách cũng có thể trải nghiệm 3 trong 1 vô cùng hào hứng, hoạt động tràn đầy năng lượng đó là Biking – Trekking – Rafting, bao gồm chuỗi hoạt động Đạp xe – Leo núi – Chèo thuyền từ thác Dray Nur sang thác Drap Sáp Thượng.


    Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thiên nhiên,muốn trải nghiệm cảm giác yên bình sau những ngày làm việc căng thẳng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...