63 Stravel

Thả hồn vào những đồi chè đẹp nhất Việt Nam được các tín đồ sống ảo săn đón

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi manmo, 14 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    Điểm danh những đồi chè đẹp nhất Việt Nam khiến các tín đồ đam mê “chụp choẹt” phát cuồng
    Đồi chè Đông Giang – Quảng Nam
    Đồi chè Đông Giang là một trong những đồi chè đẹp nhất Việt Nam thu hút rất đông du khách yêu thiên nhiên hay các bạn trẻ yêu thích khám phá các địa điểm check-in mới mẻ, ấn tượng ghé thăm với kỳ vọng được chiêm ngưỡng, hòa mình vào không gian xanh trong lành, thơ mộng và tham gia vào nhiều hoạt động giải trí, vui chơi thú vị trong chuyến du lịch Quảng Nam hấp dẫn.

    [​IMG]

    Đồi chè tại Quảng Nam trên thuộc nông trường quốc doanh Quyết Thắng cách thành phố Đà Nẵng khoảng 1h chạy xe máy và nằm ngay cạnh bên quốc lộ 14B nên vô cùng dễ dàng trong việc tìm kiếm, di chuyển. Khu vực này hiện nay được người dân chuyên canh trồng chè theo các dải đất thoai thoải được phân khu rộng lớn nên du khách có cơ hội ghé thăm nơi đây chắc chắn sẽ choáng ngợp với không gian được bao phủ bởi màu xanh non thơ mộng, lôi cuốn.

    [​IMG]

    Thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé thăm tọa độ sống ảo nổi tiếng ở Quảng Nam này là từ tháng 8 đến tháng 10 khi thời tiết trở nên mát mẻ, ôn hòa và để sở hữu bộ ảnh check-in ấn tượng bạn nên đến vào thời điểm sáng sớm để “săn” khoảnh khắc bình minh choáng ngợp cho bộ ảnh ấn tượng của mình.



    Đồi chè Cầu Đất – Đà Lạt
    Một trong những trải nghiệm khám phá không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn chính là ghé thăm đồi chè Cầu Đất và sống ảo thả ga với background xanh thơ mộng, lôi cuốn bậc nhất phố núi.

    [​IMG]

    Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 23km về hướng Đông Nam, đồi chè Cầu Đất có tuổi đời 100 năm luôn nằm trong toplist đồi chè đẹp nhất Việt Nam hút khách bậc nhất bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với các dãy núi trùng điệp uy nghi bao bọc lấy khu vực đồi thoải được người dân sử dụng để canh tác chè nên nơi đây thường được bao bọc bởi màu xanh trong lành vô cùng mát mắt.

    [​IMG]

    Thời điểm tuyệt vời nhất để du khách ghé thăm đồi chè tại Đà Lạt này là vào những tháng cuối năm - giai đoạn chè phát triển tươi tốt nhất cũng như bước vào mùa dã quỳ rực rỡ, thơ mộng giúp du khách thoải mái tìm kiếm cho mình vô vàn background sống ảo ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn và người thân có thể dừng chân tại quán Cafe Container tọa lạc trong khu vực đồi chè để thưởng thức menu về trà hấp dẫn và chiêm ngưỡng view 360 bao quát khung cảnh thiên nhiên ấn tượng tại nơi đây.

    Đồi chè Mộc Châu – Sơn La
    Đồi chè nức danh trên tọa lạc tại Bản Ôn, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La là nơi nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt với hình dáng được cắt tỉa ấn tượng để phục vụ cho nhu cầu du lịch, sống ảo của du khách, hứa hẹn mang đến vô vàn background check-in thú vị không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Mộc Châu.

    [​IMG]

    Bên cạnh khu vực trồng chè ấn tượng, địa điểm du lịch tại Sơn La trên còn được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên ấn tượng với những dãy núi uy nghi cùng các cánh rừng xanh bạt ngàn mang đến trải nghiệm dạo bộ khám phá cũng như check-in ấn tượng rất thích hợp với những vị khách yêu thiên nhiên hoang sơ của vùng Tây Bắc.

    [​IMG]

    Tùy vào các thời điểm trong năm, du khách đều có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp khác biệt tại địa điểm nằm trong toplist đồi chè đẹp nhất Việt Nam này nhưng đặc biệt, từ tháng 2 – tháng 12 là giai đoạn chè phát triển tươi tốt nhất rất thích hợp để bạn ghé thăm sống ảo thú vị. Ngoài ra, vào các tháng trong năm, núi rừng Tây Bắc lại đón chờ những mùa hoa rực rỡ như hoa mận (tháng 1 – 2), hoa ban (tháng 3), hoa tam giác mạch (tháng 9), hoa dã quỳ (tháng 10 – tháng 11)…giúp trải nghiệm du lịch ở Sơn La của bạn hấp dẫn hơn nhiều.



    Đồi chè Thanh Sơn – Phú Thọ
    Đồi chè nổi tiếng tại Phú Thọ trên được trồng nhiều tại khu vực huyện miền núi Thanh Sơn và đặc biệt được trồng rất gần các trục đường chính trên địa hình bằng phẳng với diện tích lên tới hơn 1.000 ha nên rất thuận tiện nếu du khách mong muốn ghé thăm khám phá, tận hưởng bầu không khí thanh bình, an yên cũng như check-in với vô vàn background thiên nhiên thơ mộng.

    [​IMG]

    Vào mỗi thời điểm trong năm, địa điểm du lịch Phú Thọ hấp dẫn này đều sở hữu vẻ đẹp riêng lôi cuốn và thu hút rất đông các vị khách yêu mến thiên nhiên ghé thăm chiêm ngưỡng. Đặc biệt, vào giai đoạn mùa hè, đồi chè Thanh Sơn chắc chắn là địa điểm tránh nóng lý tưởng và khi mùa lá rụng đến với tiết trời se lạnh, đồi chè lại khoác lên mình bầu không khí tĩnh mịch, thanh bình hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tận hưởng, sống ảo thú vị, hấp dẫn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, sáng sớm là thời điểm lý tưởng để du khách ghé thăm tọa độ sống ảo tại Phú Thọ này khi tiết trời vẫn còn mát mẻ và những đồi chè đang được bao phủ trong làn sương sớm vô cùng “thơ và tình” chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải xiêu lòng.

    [​IMG]

    Đừng quên ghi nhớ tọa độ những đồi chè đẹp nhất Việt Nam nức danh trên để hành trình vi vu khám phá dải đất hình chữ S trở nên trọn vẹn hơn cũng như mang đến nhiều trải nghiệm sống ảo ấn tượng với vô vàn background thiên nhiên hoang sơ, hữu tình trong kỳ nghỉ bên gia đình hấp dẫn.

    Hãy follow Fanpage của ManMo để biết thêm nhiều thông tin và địa điểm đẹp ở Việt Nam hơn nữa nha !

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn
     

Chia sẻ trang này

Loading...