63 Stravel

Tập ems là gì? So sánh tập EMS với gym truyền thống

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi daiphamhpvn, 15 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      6-12a Block B Sunrise City View, 33 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. daiphamhpvn

    daiphamhpvn New Member

    Xu hướng giữ dáng bằng cách tập EMS đang thịnh hành hiện nay. Phương pháp tập luyện với máy EMS này trước đây chỉ dành cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp muốn duy trì thành tích và cải thiện thể trạng, nhưng nay công nghệ đã có mặt hầu hết tại các phòng tập lớn trên thế giời. Tập EMS 20 phút một buổi mang lại hiệu quả tương đương vưới 3h tập gym truyền thống. Vậy ems là gì, có thật hiệu quả có thực sự đạt như lời đồn? Cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé!

    Tập ems là gì?

    Tập EMS hay Electro Muscle Stimulation là công nghệ mới được ứng dụng vào tập luyện, sử dụng kỹ thuật kích thích cơ bằng dòng điện phân, các sung lực được truyền từ các điểm cực trên da đến các cơ dưới da nhằm kích thích, tạo ra phản xạ co cơ vô điều kiện trong suốt buổi tập. Nhờ đó, người tập có thể tiết kiệm thời gian, sức lực và sở hữu cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

    Khi tập gym ems, người tập sẽ mặc lên mình một bộ đồ tập được thiết kế đặc biệt được kết nối với máy tập ems nhỏ gọn được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước lớn hơn màn hình Ipad. Có thể nói trong quá trình kích thích cơ bắp bằng dòng điện phân, các xung lực được truyền từ các điện cực trên da đến các cơ dưới da nhằm kích thích, tạo ra phản xạ co cơ vô điều kiện trong suốt buổi tập, mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ trong 12 buổi tập.

    Tập EMS khác gì với gym truyền thống?

    So với gym truyền thống người tập vào bỏ ra nhiều thời gian ít nhất từ 30 phút đến 1h30phut cũng như tập luyện cường độ cao để đạt mục tiêu giảm cân, giảm mỡ hay tăng cân như mong muốn. Nhưng với tập EMS Training thì khắc phù được các vấn đề trên, trở thành giải pháp được rất nhiều người ưu chuộng hiện nay.

    1. Kích thích cùng lúc đầy đủ nhóm cơ trong mỗi buổi tập

    Mỗi buổi tập theo phương pháp truyền thống, chúng ta sẽ tập trung vào 1 nhóm cơ lớn và 1 nhóm cơ nhỏ, tương đương với 25% nhóm cơ trên cơ thể. Chính điều này làm người tập phải tập luyện cật lực mỗi ngày để có được thân hình đẹp. Thậm chí không ít người tập còn sẵn sàng bỏ qua các nhóm cơ mà mình không thích hoặc cảm thấy không cần thiết phải tập, dễ khiến thân hình phát triển không cân đối.

    Với gyn công nghệ EMS, xung điện sẽ được truyền đi khắp cơ thể để kích thích tất cả các nhóm cơ tại vùng bụng, mông, ngực, lưng, bắp tay, bắp chân,... Từ đó, mỗi buổi tập sẽ tác động đến đầy đủ các nhóm cơ, kể cả các nhóm cơ nhỏ mà cách tập truyền thống không tác động đến được. Vậy nên thật sự không bất ngờ khi người tập luyện với công nghệ EMS luôn có được thân hình hoàn hảo, cân đối.

    2. Không gây chấn thương

    Các xung điện kích thích tất cả các nhóm cơ trên cơ thể giúp người tập đánh tan mỡ thừa và kích thích cơ bắp phát triển một cách nhanh chóng. Chính vì thế, người tập sẽ vẫn đạt được hiệu quả cao mà không cần phải thực hiện những bài tập quá nặng, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tập luyện.

    Bạn sẽ không bị ảnh hưởng gì đến các khớp khi tập luyện với gym công nghệ EMS vì bạn không cần tập với bất cứ chiếc tạ nào. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp cải thiện tim mạch, chữa lành một số bệnh lý về xương khớp khi tập luyện thường xuyên.

    3. Có Coach hướng dẫn 1:1

    Công nghệ ems còn khá mới với nhiều người nên khi tập ems, mỗi cá nhân học viên sẽ luôn có một huấn luyện viên cá nhân kèm 1:1 riêng, hướng dẫn tận tình các bài tập cũng như điều chỉnh tư thế đúng cho bạn. Coach cũng như là người bạn của học viên, lắng nghe mục tiêu của người tập sau đó xây dựng lộ tình tập luyện và chế độ ăn uống và cùng đồng hành để người tập đạt được kết quả tập luyện tốt nhất

    4. Tiết kiệm thời gian

    Đối với những người không có nhiều thời gian ra phòng tập, hoặc dân văn phòng, mẹ bỉm sữa thì việc tập luyện thông thường khá khó khăn. Phải dành hàng tiếng đồng hồ, đều đặn mỗi tuần tập luyện mới có hiệu quả thon gọn vóc dáng. Còn với gym công nghệ ems chỉ cần dành 2 buổi 1 tuần, 20 phút 1 lần đã có thể đạt kết quả như mong muốn. Đây chính là lý do ems trở thành giải pháp tập luyện, nâng cao sức khỏe và vóc dáng thịnh hành nhất hiện nay.

    Mỗi hình thức tập gym sẽ có nhữn ưu điểm và phù hợp với đừng đối tượng khác nhau. Tùy theo mục đích, nhu cầu và cả tài chính mà mỗi người có thể cân nhắc lựa chọn hình thức tập luyện phù hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...