63 Stravel

TẠI SAO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC TIẾNG ANH DỰ BỊ KHI DU HỌC ANH

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Thocon, 16 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      nguyễn biểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. Thocon

    Thocon New Member

    Khóa học tiếng Anh dự bị khi du học Anh là điều được nhiều sinh viên tìm hiểu khi họ không đáp ứng đủ điều kiện về trình độ tiếng Anh khi du học. Tại sao nên tham gia các khóa học này, các chuyên gia tư vấn du học Anh tại Topchuyengia.vn sẽ chia sẻ cho bạn ngay trong bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Tại sao bạn cần học dự bị tiếng Anh khi du học?
    Các trường đại học khác nhau chấp nhận các kỳ thi khác nhau như là bằng chứng về trình độ tiếng Anh của ứng viên. Bạn nên kiểm tra trên trang web của trường đại học trước khi đăng ký làm bài kiểm tra để biết kết quả bạn cần. Khóa học của bạn có thể yêu cầu một kết quả kiểm tra cụ thể cho các kỹ năng ngôn ngữ khác nhau: viết, đọc, nghe và nói.

    Nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh cho bằng cấp của mình thì việc tham gia các khóa học tiếng Anh dự bị khi du học là bắt buộc. Và các khóa học này được tổ chức bởi chính trường đại học của bạn.

    Các khóa học dự bị thường kéo dài từ một đến sáu tháng hoặc 1 năm, tùy thuộc vào khoảng cách giữa kết quả của bạn và yêu cầu của khóa học cấp bằng. Ví dụ: nếu bạn đạt 5.5 trong kỳ thi IELTS Academic và yêu cầu của khóa học là 6.5, bạn có thể cần phải tham gia một khóa học 12 tuần để đạt được trình độ cao hơn. Để biết được du học Anh cần IELTS bao nhiêu thì bạn nên tìm hiểu kỹ về yêu cầu du học của trường đại học của mình.

    Học phí khóa học tiếng Anh dự bị du học Anh
    Đối với các khóa học ngắn từ 6-10 tuần hoặc 1 năm học phí có thể dao động từ 2.000 GBP và đối với các khóa học dài hơn từ 20 đến 40 tuần, học phí của khóa học tiếng Anh dự bị khi du học Anh nằm trong khoảng 7.000 GBP đến 8.000 GBP.

    Các tài liệu cần thiết cho các khóa học đại học tại các trường đại học ở Vương quốc Anh
    Bên cạnh việc tham gia các khóa học tiếng Anh dự bị khi du học Anh thì bạn cũng cần phải tìm hiểu về các loại giấy tờ xin nhập học tại đây. Vậy nếu muốn nhập nhọc tại một trường du học Anh cần chuẩn bị những gì?

    • Mẫu đăng ký

    • Bảng điểm năm học lớp 10 và lớp 12

    • Điểm kiểm tra tiếng Anh - IELTS Học thuật , TOEFL iBT , C1 Nâng cao, PTE Học thuật hoặc Duolingo

    • Trung bình của Chứng chỉ Hướng dẫn (Chứng chỉ này được chấp nhận trong một số trường hợp hiếm hoi thay cho điểm tiếng Anh)

    • Điểm các bài kiểm tra đầu vào khác như Bài kiểm tra LNAT (đối với luật), Bài kiểm tra tuyển sinh Toán học hoặc MAT (đối với cử nhân khoa học & kỹ thuật), Bài kiểm tra tuyển sinh BioMedical hoặc BMAT (đối với chương trình y tế, y sinh và nha khoa) và SAT, v.v.

    • Giấy khai sinh

    • Hộ chiếu

    • Thư giới thiệu, nếu được yêu cầu

    • Bản sao bằng cấp / chứng chỉ văn bằng, nếu có

    • Tuyên bố Mục đích

    • Sơ yếu lý lịch (CV) / Sơ yếu lý lịch
    Các khóa học tiếng Anh dự bị khi du học Anh là vô cùng cần thiết nếu bạn vẫn còn thiếu yêu cầu về trình độ ngôn ngữ. Tuy nhiên để có thể cập nhật điều kiện du học Anh mới nhất theo từng năm, hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn Topchuyengia.vn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...