63 Stravel

Tại sao nam giới nên nâng mũi?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 6 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2018, 1 Trả lời, 651 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    Chiếc mũi là điểm nhấn ở trung tâm khuôn mặt, một chiếc mũi cao thẳng càng làm toát lên vẻ nam tính. Bởi vậy mà ngày càng nhiều cánh mày râu tìm đến các phương pháp phẫu thuật chính sửa mũi.

    Đọc thêm:

    · Bạn đang muốn tìm địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn ở hà nội. Cùng tìm hiểu ngay tại đây nhé!

    Mũi nam như thế nào là đẹp?

    Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn cho nam giới là mũi có hình dáng thon gọn chạy dài từ góc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi nhỏ gọn, chân gốc mũi và khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau. Mũi nam phải dày, thẳng, không mềm mại như mũi phụ nữ.

    Khi nâng mũi chon am, bên cạnh tạo chiếc mũi cao còn phải chú ý đến sự hài hòa cho khuôn mặt, tạo nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông.

    Những trường hợp nên nâng mũi

    Nâng mũi cho nam khác so với nâng mũi cho nữ, tuy nhiên tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp, để tạo dáng mũi cân đối, đẹp tự nhiên và với mức chi phí tốt nhất cho khách hàng.

    · Nam giới có sống mũi thấp muốn nâng cao sống mũi.

    · Nam giới có đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng, sống mũi thấp.

    · Nam giới có mũi nhiều khuyết điểm như thấp, ngắn, lệch, hếch, đầu mũi to.

    Nâng mũi L line là giải pháp thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc mới và được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp tạo dáng mũi cao tây đẹp tự nhiên nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, đồng thời đảm bảo an toàn, thời gian phục hội nhanh chóng.

    Tại sao nam giới nên nâng mũi ?

    · Đem lại vẻ đẹp nam tính

    Nếu bạn nam sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, to thô, cánh mũi bè, sống mũi gồ hay đầu mũi to thì phẫu thuật nâng mũi là giảo pháp tuyệt vời.

    Nâng mũi cho nam giới tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc, có sự kết hợp giữa nâng và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, giúp mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.

    · Nâng mũi cho nam an toàn tuyệt đối

    Với công nghệ hiện đại, nâng mũi cho nam khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống. Phần sụn tự thân sẽ tạo cho dáng mũi đẹp tự nhiên. Không những thế, sụn tự thân có khả năng tương thích với cơ thể do đó nâng mũi cho nam giới rất an toàn.

    • Thời gian thực hiện nhanh chóng

    Các thao tác nâng mũi được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Chỉ trong khoảng 40 phút, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt, cho kết quả duy trì ổn định lâu dài và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
     
  2. Dungr02q

    Dungr02q New Member

    Em theo dõi anh từ trên fb lẫn diu tu be. Nay đi dạo vòng vòng trên gg lại thấy bài của anh. Bài anh viết rất hay và em học được nhiều thứ từ nó và em thực hành luôn bằng cách cmt ở đây.[/size]
     

Chia sẻ trang này

Loading...