63 Stravel

TÀI KHOẢN DEMO SÀN GIAO DỊCH XM CÓ NHIỀU LỢI ÍCH CHO TRADER

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dichoihue, 9 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. dichoihue

    dichoihue Guest

    Booking.com

    Chắc hẳn bạn là một người mới bước vào giới tài chính? Bạn rất muốn bản thân có thể bắt đầu giao dịch nhưng lại không có kinh nghiệm. Vậy thì bạn không thể không biết đến tài khoản Demo của sàn giao dịch XM. Bài viết hôm nay sẽ chỉ cho các bạn điểm mạnh của tài khoản Demo và hướng dẫn các bạn luyện tập giao dịch trên tài khoản này.

    Khái niệm tài khoản Demo


    Tài khoản Demo là một loại tài khoản được cung cấp bởi hầu như tất cả các công ty môi giới ngoại hối nhằm phục vụ mục đích thử nghiệm giao dịch của khách hàng. Khi mở một tài khoản Demo sàn XM, bạn sẽ được cung cấp một lượng tiền ảo và chính bạn có thể sử dụng số tiền ảo này.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hầu hết các sàn giao dịch ngoại hối uy tín đều có tài khoản demo để người mới bắt đầu tập sự ở đó.

    Lợi ích của tài khoản Demo sàn XM mang lại

    1. Bạn có thể tự do khám phá thị trường và trải nghiệm rất nhiều dịch vụ của các công ty môi giới như nền tảng giao dịch, tốc độ khớp lệnh, mức chênh lệch, các sản phẩm tài chính…
    2. Bạn còn có thể sử dụng vô vàn chiến thuật và rất nhiều phong cách giao dịch khác nhau mà trong đó hoàn toàn không có rủi ro.
    3. Bạn còn có thêm kinh nghiệm luyện tập giao dịch trên tài khoản Demo để làm một bước đệm trước khi giao dịch bằng tiền thật. Việc luyện tập trên tài khoản Demo sẽ giúp bạn đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm hơn.

    - tài khoản demo tốt nhất của các sàn forex uy tín

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hướng dẫn các bước mở tài khoản Demo sàn XM

    • Bước 1 : Bạn truy cập trang chủ của XM Broker, đây là một nhà môi giới rất uy tín. Sau đó bạn click vào mục “Mở tài khoản”.
    • Bước 2 : Bước này bạn cần phải điền toàn bộ tất cả các thông tin được yêu cầu và cần thiết để lập tài khoản như họ và tên, địa chỉ, rồi số điện thoại và email, v.v….
    • Bước 3 : Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin như yêu cầu thì bạn hãy kiểm tra email của mình để xem có nhận được mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản mà XM Broker vừa gửi cho bạn hay không.
    • Bước 4 : Sau khi bạn đã hoàn thành các bước đăng nhập thành công, bạn sẽ được chuyển tới văn phòng cá nhân của bản thân mình tại XM Broker. Ngay tại đây, bạn chỉ cần click vào nút “Create an account”.

    [​IMG]

    [​IMG]
    • Bước 5 : Sau khi đã hoàn thành các bước vừa nói phía trên, bạn chỉ cần lựa chọn tài khoản Demo, đòn bẩy và loại tiền tệ. Tiếp đó là bạn click vào nút tạo.
    • Bước 6 : Bạn click vào tài khoản Demo mà bạn vừa tạo, sau đó chọn “Demo Deposit” và lựa chọn con số tiền ảo mà bạn muốn nhập vào.
    • Bước 7 : Bước cuối cùng bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Demo của mình vừa lập trên phần mềm Metatrader 5 và có thể bắt đầu luyện tập giao dịch.
    Tổng kết


    Trên đây là những điều bạn nên biết về tài khoản Demo sàn XM trước khi đi vào giao dịch chính thức tại sàn XM. Cảm ơn các bạn đã đón đọc, rất mong rằng những thông tin trên đều có ích.

    >>> Xem thêm

    Comments

    Booking.com Booking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...