63 Stravel

Tác hại khi dùng miệng quan hệ ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi micheal, 22 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. micheal

    micheal New Member

    Tác hại của việc quan hệ bằng miệng ?

    Dùng miệng để quan hệ gọi là Oral sex, là cách tạo khoái cảm hưng phấn cho người bạn tình của mình bằng việc dùng miệng, lưỡi để hôn, mút, liếm “cậu bé” hoặc “cô bé”, kích thích vào các vùng nhạy cảm của “cậu bé” hoặc “cô bé” để người bạn tình cảm thấy hưng phấn nhất. Dưới đây, những chưng sĩ của trung tâm nam khoa Men's Heatlh xin trích dẫn 1 số mối nguy hiểm của quan hệ bằng các con phố miệng:

    1. Ung thư vòm họng các người mang quan hệ bằng mồm nguy cơ bị lây nhiễm virus HPV (bệnh sùi mào gà) nếu bạn tình bị nhiễm. ngoài ra, Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ cũng chứng minh quan hệ dục tình bằng mồm làm nâng cao nguy cơ bị ung thư vòm họng. dò hỏi của Bộ Y tế thế giới cho thấy tỉ lệ người mắc bệnh ung thư vòm họng hiện tại đang mang xu thế nâng cao dần, số người chết vì ung thư vòm họng do quan hệ bằng mồm tăng cao hơn cả số người chết vì thuốc lá.

    [​IMG]

    2. Nhiễm HIV chẳng hề chỉ quan hệ qua các con phố âm đạo và dương vật không bảo kê mới có thể nhiễm HIV. Quan hệ bằng miệng cũng sở hữu các nguy cơ lây nhiểm rất cao. khi miệng bạn gái/trai đang bị loét hoặc bạn gái đang trong chu kỳ kinh nguyệt thì ko nên quan hệ tình dục qua con đường mồm nhé, vì virus HIV sẽ lây qua các con phố máu hoặc tinh trùng của bạn trai.

    3. Nhiễm khuẩn phổ quát người thích quan hệ bằng mồm sau lúc đã thử những tư thế khác. đặc trưng là sở hữu Cả nhà gay, les. Điều này ẩn cất nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao. Bởi, “cô bé” và “cậu bé” đã ko còn sạch sẽ, và với thể sở hữu rộng rãi chiếc virus như viêm gan A, B, C, HPV, mụn ở cơ quan sinh dục…

    4. Những bệnh lây truyền qua trục đường tình dục Lậu, nấm, giang mai mang thể kẹ thăm bất cứ ai ví như bạn tình của người đó đào hoa. những căn bệnh này đặc thù dễ lây truyền nếu như quan hệ dục tình qua các con phố miệng.

    5. Ảnh hưởng ko phải chăng cho “cậu nhỏ” lúc quan hệ bằng miệng những chàng thường không khiên chế mà xuất tinh sớm, ví như điều này kéo dài sẽ tạo thành thói quen khiến chàng bị xuất tinh sớm tác động đến cuộc sống tình dục sau này.

    >> Truy cập đường link bên dưới để hiểu thêm về một số vấn đề liên quan về quan hệ bằng miệng
    https://trungtamnamkhoa.com/tac-hai-cua-viec-quan-he-bang-mieng.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...