63 Stravel

Tác dụng và cấu tạo của film cách nhiệt nhà kính

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Nanofilm, 22 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. Nanofilm

    Nanofilm New Member

    Tác dụng của phim cách nhiệt nhà kính
    Đến ngày nay, không còn ai nghi ngờ hay tranh luận về công dụng của film cách nhiệt nhà kính nữa bởi điều đó đã được chứng minh qua năm tháng cùng những tòa nhà đứng sừng sững, hiên ngang, chọc trời.

    Mặt bằng ở thành thị đặc biệt là ở các thành phố lớn hiện này là “ Tấc đất ngàn vàng” nên để tranh thủ mặt bằng người ta đã lựa chọn xây nhà cao tầng và thiết kế tường bằng kính để nới rộng không gian. Và vì vậy mà mức độ hứng chịu trực tiếp ánh nắng mặt trời của các tòa nhà là rất lớn, dường như là trọn vẹn.

    Trồng cây xanh hay che màn không phải là giải pháp đối với những tòa nhà như thế này. Vì vậy, chỉ có cách duy nhất để chia sẻ sự vất vả đó của tòa nhà chỉ có một cách duy nhất là dùng phim cách nhiệt cho nhà kính.

    Công dụng đầu tiên và trước hết của phim cách nhiệt, dán kính chống nắng, chống nóng cho nhà kính, làm cho không gian trong nhà mát mẻ hơn bởi dùng film cách nhiệt nhà kính có thể giảm được khoảng 99% các tia cực tím, tia hồng ngoại chiếu trực tiếp vào nhà kính. Vì vậy mà góp phần rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe con người cũng như nội thất của ngôi nhà. Cũng vì vậy mà tiết kiệm điện năng đáng kể cho chủ nhân ngôi nhà bởi các thiết bị làm mát không phải hoạt động quá công suất (nhiệt độ cứ tăng lên 1 độ C trong máy điều hòa thì tiết kiệm được 3% điện năng tiêu thụ).

    Cũng từ công dụng chống nắng, chống nóng của phim cách nhiệt mà kính của ngôi nhà cũng được bảo vệ, tăng độ bền.

    Ngoài ra, Dán phim cách nhiệt nhà kính còn có nhiều công dụng khác như: khả năng chống chịu tốt khi chẳng may bị va đập; cách âm, giảm tiếng ồn; tăng tính thẩm mĩ do film cách nhiệt nhà kính có nhiều màu sắc để thay thế cho màu trắng trong suốt, đơn điệu cố hữu của kính; bảo vệ sự riêng tư cho chủ nhân trong ngôi nhà của mình; tăng độ an toàn cho người khi không may kính vỡ; xua đuổi côn trùng xâm nhập…

    Cấu tạo và thông số kĩ thuật của phim cách nhiệt nhà kính
    Cấu tạo: Phim cách nhiệt nhà kính ban đầu chỉ có 2 lớp: 1 lớp Polyeste mỏng và 1 lớp keo có khả năng kết dính. Vì vậy khả năng cách nhiệt không cao. Cho nên sau này mới được cải thiện bằng cách bổ sung thêm 1 lớp có khả năng ngăn cản tia UV ở trước lớp nhuộm màù và 1 lớp kim loại mỏng ở giữa lớp phim nhuộm màu và lớp chống tia UV. Khả năng cách nhiệt tăng vượt trội với nguyên lý phản xạ ánh sáng lên 40%. Mọi sản phẩm phim cách nhiệt tiêu chuẩn đều có cấu tạo chung là được tráng các lớp hợp chất giúp hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại lên trên bề mặt nhựa polyeste. Lớp phim dán kính đầu tiên cản gần như tất cả ánh sáng nhìn thấy và tia tử ngoại, lớp kim loại ngăn chặn được một phần tia hồng ngoại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...