63 Stravel

Sụn nâng mũi không cần phẫu thuật được không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 14 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Hỏi: Em thấy trên mạng nhiều người bán sụn nâng mũi không cần phẫu thuật lắm. Không biết dùng mấy loại sụn này thì có ảnh hưởng sức khỏe không bác sĩ? Em cứ thắc mắc hoài, mình bỏ cả chục triệu đi nâng mũi. Mà cái sụn bé tẹo mấy trăm cũng nâng mũi được. Em thấy nó sai sai sao đó. bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề này ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ ạ. (Mỹ Hạnh, biên Hòa)

    Gần đây, dụng cụ nâng mũi 10 koten hiện đang là một trong những dụng cụ hỗ trợ thẩm mỹ mới, nhận được sự đánh giá cao từ các bác sĩ chuyên môn. Được xem là dụng cụ thẩm mỹ nâng mũi an toàn, chất lượng cao.

    [​IMG]

    Đáp: Chào Hạnh,

    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi về sụn nâng mũi không cần phẫu thuật. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Có nên sử dụng sụn nâng mũi không cần phẫu thuật?

    Sụn nâng mũi không phẫu thuật (hay còn gọi là sụn nâng mũi siêu tốc) là sản phẩm đang được bạn trẻ “săn tìm” ráo riết hiện nay. Sụn này được quảng cáo là:

    Nâng mũi cao mà không cần can thiệp “dao kéo”
    Đơn giản đến mức không cần đọc hướng dẫn vẫn sử dụng được
    Chi phí chỉ bằng 1/ 10 phẫu thuật nâng mũi, nhưng hiệu quả không hề thua kém
    Không đau đớn, không chảy máu

    Tuy nhiên, thực tế lại không được như vậy. Sụn nâng mũi không cần phẫu thuật được các chuyên gia khuyến cáo là không nên sử dụng. bởi tác hại thì nhiều mà lợi ích thật thì ít. Các chuyên gia cho biết: Việc tự ý đưa dị vật vào cơ thể là vô cùng nguy hiểm. bởi sụn không chỉ gây chèn ép các dây thần kinh, khiến máu khó lưu thông, khiến mũi sưng đỏ. Thậm chí là gây viêm nhiễm, chảy máu. Đã có rất nhiều trường hợp phải nhập viện để gắp sụn ra. Vì thế, chị em cần đặc biệt cẩn trọng khi có ý định mua loại sụn này về sử dụng.

    Trước khi lựa chọn thẩm mỹ, khách hàng luôn tìm hiểu cũng như mong muốn được giải đáp vấn đề nâng mũi được bao nhiêu năm. bởi ai cũng mong có được giá trị sử dụng lâu dài, không gây biến chứng về sau.

    [​IMG]

    Sụn nâng mũi không cần phẫu thuật – Giải pháp cho chiếc mũi đẹp lâu dài

    Để nâng mũi an toàn và hiệu quả, nhiều chị em thay vì sử dụng sụn nâng mũi không cần phẫu thuật. Đã tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để “tân trang” cho chiếc mũi. Những biện pháp thường được chị em lựa chọn là:

    Nâng mũi Hàn Quốc:

    Phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Từ đó giúp các chị em sở hữu chiếc mũi cao đẹp, đúng tỷ lệ “vàng” của Hàn Quốc.

    Sụn nâng mũi không cần phẫu thuật

    Nâng mũi bọc sụn:


    Với những bạn có da đầu mũi mỏng. bác sĩ sẽ dùng thêm sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Từ đó tạo lớp đệm vững chắc, bảo vệ mũi không bị lộ sóng hay bóng đỏ.

    >>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

    Nâng mũi S Line:

    Đây là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. bác sĩ sẽ sử dụng cùng lúc 3 loại sụn: sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi và sụn vách ngăn gia cố trụ mũi. Từ đó, giúp bạn nâng mũi cao hiệu quả, đồng thời khắc phục mọi khuyết điểm, kể cả đó là do bẩm sinh hay do tai nạn, v.v.

    Nâng mũi không phẫu thuật:

    Còn nếu bạn ngại phẫu thuật, thay vì dùng sụn nâng mũi không cần phẫu thuật. Thì có thể nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy filler. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 10 phút, đảm bảo không đau, không chảy máu. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này chỉ duy trì được khoảng 1 năm.

    >>> Nguồn bài viết: sụn nâng mũi không cần phẫu thuật
     

Chia sẻ trang này

Loading...