63 Stravel

Suarez đang cảm thấy bất an trước thông tin Rakitic sẽ rời Nou Camp.

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 563 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Phát biểu trên Don Balon, cầu thủ người Uruguay cho hay: "Tôi muốn anh ấy tiếp tục ở Nou Camp và cùng chúng tôi tạo nên những kỳ tích thông qua các danh hiệu. CLB đang lên kế hoạch giữ chân các cầu thủ trụ cột, trong đó có cả tôi và anh ấy, thế nên tôi rất mong Rakitic suy nghĩ kỹ và quyết định thật đúng đắn."
    >> Fun88.viet

    Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Man Utd đang hoàn tất những thủ tục sau cùng để mang tiền vệ Ivan Rakitic về Old Trafford. Đây được xem là nỗ lực để tăng chất lượng hàng tiền vệ của BLĐ Quỷ Đỏ. Với chân chuyền người Croatia trong đội hình, chắc chắn MU sẽ có một "chìa khóa vàng" để mở ra cơ hội chinh phục các danh hiệu trong mùa giải mới.

    Mức giá mà Nửa Đỏ thành Manchester dành cho thương vụ này rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Trước tình hình này, tiền đạo Luis Suarez của Barca đã rất lo ngại khi đang đứng trước nguy cơ mất đi một đối tác ăn ý như Rakitic.

    >> W88asik.com

    Ivan Rakitic cập bến Barcelona từ Sevilla từ mùa hè năm 2014. Trải qua 4 mùa giải, anh đã ra sân tổng cộng 214 trận, ghi 30 bàn ở mọi đấu trường và thâu tóm gần như toàn bộ các danh hiệu cao quý: 3 lần vô địch La Liga, 4 cúp nhà Vua, 1 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 cúp World Cup CLB.

    Theo TTVN
     

Chia sẻ trang này

Loading...