63 Stravel

Sửa nhà cấp 4 đẹp như xây mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 11 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Công ty sửa nhà cấp 4 tại TP HCM. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói,giá rẻ, với đội thợ xây nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi nhận sửa chữa cải tạo các công trình sửa chữa nhà dân dụng từ những việc nhỏ nhất.
    Dịch vụ sửa chữa, cải tạo, cơi nới nhà ở dân dụng.

    + Đội thợ sửa nhà nhận thi công sửa chữa các hạng mục liên quan tới nhà ở dù nhỏ nhất, với đội thợ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng chúng tôi nhận hoàn thiện tất cả các công trình cải tạo, cơi nới nhà dân dụng, cung cấp nhân công và vật liệu các hạng mục như sau:
    Sửa chữa nhà cấp 4 tại TP HCM
    • 1 Dịch vụ ốp gạch nhà vệ sinh, gạch trang trí, gạch thẻ.
    • 2 Dịch vụ lát gạch nền nhà, cán và láng nền.
    • 3 Dịch vụ xây tường, xây khu phụ, xây cơi nới ngăn phòng.
    • 4 Dịch vụ dóc tường cũ, trát lại tường.
    • 5 Dịch vụ đập tường, phá tường.
    • 6 Dịch vụ sửa chữa chống thấm nhà tắm, nhà vệ sinh.
    • 7 Dịch vụ chống thấm bể nước ngầm, sửa chữa ốp lát bể nước, bể phốt.
    • 8 Làm mái tôn, vách kính, cửa kính, cửa gỗ, cửa sắt.
    + Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới sửa chữa cải tạo nhà dân dụng, ngoài ra chúng tôi nhận hoàn thiện nội thất nếu quý khách có nhu cầu như:
    • Các dịch vụ hoàn thiện sửa chữa nội thất.
    • Sơn nước, sơn nhà trong và ngoài
    • Sơn cửa gỗ, cầu thang gỗ, tủ bếp gỗ.
    • Sơn cửa sắt, cầu thang sắt, hàng rào, lan can.
    • Trần thạch cao, vách thạch cao.
    • Sơn bả trần vách thạch cao.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:
    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành

    Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 tại TP HCM uy tín, chuyên nghiệp
    Chúng tôi nhận sửa nhà cấp 4 nhà tại tất cả các quận huyện trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận . Những công trình mà chúng tôi đã sửa chữa luôn đảm bảo chất lượng lâu bền và bảo hành 2 năm nên được nhiều khách hàng tin tưởng.

    Mỗi công trình thi công hay sửa chữa bất kỳ một ngôi nhà nào tại TP HCM công ty chúng luôn đưa chất lượng lên hàng đầu. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, nhiều kinh nghiệm công ty chúng tôi luôn tự tin vào năng lực của mình, mang tới sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa nhà của chúng tôi.

    Thiết kế kiến trúc nhà hoàn hảo: Đội thợ Sửa Nhà Sài Gòn có những kiến trúc sư thiết kế có kinh nghiệm lâu năm , sẽ lựa chọn cho bạn giải pháp tối ưu nhất cho không gian gia đình bạn.

    Thi công chất lượng và đúng thời gian: quy trình thực hiện được sắp xếp và phân công theo đúng tiến độ, cùng với sự kiểm soát chặt chẽ trong từng giai đoạn đảm bảo hoàn thiện nhanh nhưng chất lượng cao.

    Lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà nhanh giá rẻ của Sửa Nhà Sài Gòn chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và thoải mái cho bạn. Sửa Nhà Sài Gòn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian nhà hoàn hảo và phù hợp nhất.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...