63 Stravel

Sự thực thất kinh về câu chuyện búp bê Annabelle

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 9 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 225 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    nguyên cớ búp bê Annabelle
    búp bê ma anabella, búp bê ma annabelle với thật, hình ảnh búp bê ma annabelle, truyện ma búp bê annabelle, bup be ma am annabelle, ảnh búp bê ma annabelle, búp bê ma annabelle biến mất khỏi bảo tồn, búp bê ma annabelle bảo tồn, búp bê ma annabelle bày ở đâu, phim ma búp bê annabelle kinh dị, búp bê ma annabelle đời thực, hinh bup be ma annabelle, búp bê ma annabelle xuất xứ, búp bê ma annabelle ơ đâu, búp bê ma annabelle ở bảo tàng, búp bê anabelle, búp bê annabelle thật, búp bê annabelle có thật không, ma búp bê annabelle, búp bê annabelle ngoài đời, con búp bê annabelle, búp bê annabelle có thật hay không, hình búp bê annabelle, búp bê annabelle kinh dị, búp bê annabelle bị ma ám, búp bê annabelle biến mất, búp bê annabelle bán ở đâu, búp bê annabelle ở bảo tồn, câu chuyện búp bê annabelle, chuyện búp bê annabelle, kể chuyện búp bê annabelle, con ma búp bê annabelle, búp bê annabelle biến mất khỏi bảo tàng, búp bê annabelle trong viện bảo tồn, chuyện về búp bê annabelle
    Annabelle có thật không?
    Vào năm 1970, trong dịp sinh nhật lần thứ 28 của cô y tá trẻ tên là Donna thì người mẹ đã tặng cho cô 1 con búp bê Ann Raggedy. Cô rất vui sướng vì món quà này và đã mang nó về căn hộ nơi cô sống chung với một đồng nghiệp khác tên là Angie. Tại sao về sau lại gọi là Annabelle thì mọi người đọc đoạn dưới này nhé.
    Donna đã đặt con búp bê ở ghế sofa để trang hoàng và cũng như chào đón khách đến chơi. Nhưng dần về sau, Donna đã cảm nhận được sự thất thường trong chính ngôi nhà của mình và nhận thấy con búp bê thường xuyên chuyển di trong phòng một bí quyết bí hiểm. Vị trí của con búp bê là ở ghế sofa nhưng lúc về nhà hai người nữ giới lại thấy con búp bê ở trong phòng ngủ dù cửa phòng đóng kín và chẳng phải sở hữu dấu hiệu mở. Sau ấy, Donna và Angie khởi đầu nhìn thấy những tờ giấy được viết nguệch ngoạc tản mạn khắp phòng và dưới khe cửa có mẫu chữ ” Help me ” dù rằng chiếc giấy da này trong nhà chẳng phải mang. Thậm chí phổ biến lần cả hai người đều trông thấy con búp bê ngồi đong đưa trên dòng ghế hay biết đứng dậy bằng đôi chân làm cho bằng vải.
    Bạn trai của Angie tên là Lou trong một lần tới nhà chơi thì bỗng nghe thấy tiếng động lạ trong phòng như với người nào đột nhập. Nhưng lúc anh vào phòng kiểm tra thì thấy con búp bê bị úp xuống đất, anh vội vàng nhặt lên thì bỗng thấy ngực đau nhói như thể mang ai tiêu dùng dao đâm vào và rạch trên da, a nhìn xuống và thấy vết xước như của móng tay cào trên ngực nhưng điều kỳ lạ là mấy hôm sau, vết thương đấy hoàn toàn biến mất ko dấu tích. Không biết mục đích của con búp bê này là gì nhưng với vẻ là muốn hăm dọa hoặc sở hữu thể là giết thịt các người ở đây.
    Sau trải nghiệm kỳ dị đấy, hai người bạn gái đã mời bà đồng đến khiến cho lễ goi hồn và đã biết Annabelle là 1 bé gái 7 tuổi đã mất trong giai đoạn vun đắp căn nhà này nên tên gọi búp bê Annabelle cũng từ đấy mà ra. Trong công đoạn kết nối thì Annabelle ngỏ ý muốn được yêu thương và mong muốn được cạnh bên Donna và cô gái đấy đã thấy khổ thân và thương cảm nên đã đồng ý cho phép vong hồn cô bé nhập vào con búp bê. Không những thế, sự việc càng đi quá xa và trở nên thất kinh hơn từ khi sau hôm đó. Những cơn ác mộng liên quan đến ma quỷ, chuyển dịch đồ vật trong nhà, với tiếng nói thầm bên tai, những đồ vật trong nhà tự nhiên được mở lên như ti vi hay đài, đèn điện,.. Đã làm cho hai cô gái trở thành sợ hãi hơn bao giờ hết và họ tiều tụy và như không mang nhựa sống vì đêm nào cũng bị dọa và không được ngủ im.
    rốt cục, hai cô gái đã phải nhờ đến sự trợ giúp của nhà khảo sát thần bí học Ed và Lorraine Warren. Báo cáo của 2 vợ chồng nhà Warren đã được ghi lại là vong hồn này không muốn với các vật vô tri vô giác mà thứ chúng muốn mang chính là con người. Vong hồn hiểm độc này đã thao túng con búp bê và tạo ra ảo giác nó đang sống như người thật và ở lâu dần với con người thì chúng sẽ chiếm hữu cơ thể và vong linh và thứ linh hồn sống trong con búp bê này chính là ác quỷ.
    búp bê ma anabella, búp bê ma annabelle với thật, hình ảnh búp bê ma annabelle, truyện ma búp bê annabelle, bup be ma am annabelle, ảnh búp bê ma annabelle, búp bê ma annabelle biến mất khỏi bảo tàng, búp bê ma annabelle bảo tàng, búp bê ma annabelle bày ở đâu, phim ma búp bê annabelle kinh dị, búp bê ma annabelle đời thực, hinh bup be ma annabelle, búp bê ma annabelle nguyên cớ, búp bê ma annabelle ơ đâu, búp bê ma annabelle ở bảo tồn, búp bê anabelle, búp bê annabelle thật, búp bê annabelle sở hữu thật không, ma búp bê annabelle, búp bê annabelle ngoài đời, con búp bê annabelle, búp bê annabelle sở hữu thật hay không, hình búp bê annabelle, búp bê annabelle kinh dị, búp bê annabelle bị ma ám, búp bê annabelle biến mất, búp bê annabelle bán ở đâu, búp bê annabelle ở bảo tàng, câu chuyện búp bê annabelle, chuyện búp bê annabelle, đề cập chuyện búp bê annabelle, con ma búp bê annabelle, búp bê annabelle biến mất khỏi bảo tàng, búp bê annabelle trong viện bảo tồn, chuyện về búp bê annabelle
    Annabelle ngoài đời thật
    Cặp vợ chồng nhà Warren đã buộc phải cha xứ thực hành nghi lễ trừ tà rồi họ đưa Annabelle đến bảo tàng của mình để trấn giữ vong linh ác quỷ. Nhưng khi vừa đưa búp bê ma Annabelle lên xe và cho ngồi ở ghế sau thì những hiện tượng kỳ quái khởi đầu xuất hiện, hệ thống phanh bị khựng lại và hỏng đa dạng lần trên đường cao tốc suýt gây ra những vụ tai nạn thảm khốc, cảm giác như cố tình bị che mắt trên phố hòng ko ai đưa được con búp bê ma này đi. Chỉ tới khi trút nước thánh lên người con búp bê thì các hiện tượng đó mới biến mất. Về đến nhà, con búp bê đã bay lên và sắm cách thức thoát khỏi ngay cả khi nhốt trong phòng riêng nhưng nó vẫn xuất hiện trở lại trong phòng khách nên cặp vợ chồng quyết định nhốt nó lại trong hộp gỗ và khắc ” Lời nguyện cầu của Chúa ” và ” Lời cầu nguyện của Thánh Micheal” và ngày nào Ed cũng nhẩm lời chú để linh hồn con búp bê ko thoát ra ngoài.
    Búp bê Annabelle trên màn ảnh vũ trụ kinh dị
    búp bê ma anabella, búp bê ma annabelle với thật, hình ảnh búp bê ma annabelle, truyện ma búp bê annabelle, bup be ma am annabelle, ảnh búp bê ma annabelle, búp bê ma annabelle biến mất khỏi bảo tàng, búp bê ma annabelle bảo tàng, búp bê ma annabelle bày ở đâu, phim ma búp bê annabelle kinh dị, búp bê ma annabelle đời thực, hinh bup be ma annabelle, búp bê ma annabelle duyên cớ, búp bê ma annabelle ơ đâu, búp bê ma annabelle ở bảo tàng, búp bê anabelle, búp bê annabelle thật, búp bê annabelle với thật ko, ma búp bê annabelle, búp bê annabelle ngoài đời, con búp bê annabelle, búp bê annabelle với thật hay không, hình búp bê annabelle, búp bê annabelle kinh dị, búp bê annabelle bị ma ám, búp bê annabelle biến mất, búp bê annabelle bán ở đâu, búp bê annabelle ở bảo tàng, câu chuyện búp bê annabelle, chuyện búp bê annabelle, kể chuyện búp bê annabelle, con ma búp bê annabelle, búp bê annabelle biến mất khỏi bảo tồn, búp bê annabelle trong viện bảo tồn, chuyện về búp bê annabelle
    Búp bê Annabelle trong bộ phim kinh dị
    Annabelle lần đầu tiên xuất hiện trong phim The Conjuring vào năm 2013, kịch bản của bộ phim đấy được chính nhà ngoại cảm Lorraine Warren cố vấn và san sẻ các tình tiết rùng rợn về sự thật con búp bê nên tác phẩm biểu hiện sát với các lời nhắc ấy. Sự phân cảnh của con búp bê đấy đã tạo nên một làn sóng trong vũ trụ phim kinh dị và đã cho ra đời các bộ phim riêng về búp bê Annabelle.
    Trong tình tiết phim , nhà biên kịch đã phóng tác lên sự xây dựng thương hiệu của Annabelle đấy là do sự yêu thương mù quáng của cặp đội vợ chồng Mullins trong phim và khổ cực trước loại chết của con gái nên đã tậu cách thức liên lạc có cô bé và cho nó cư trú linh hồn vào trong con búp bê mà chính Mullins khiến cho nên. Lúc một cô nhi viện trong vùng bị hư hại nên gia đình Mullins đã cho những trẻ mồ côi tới ở nhà và mọi chuyện kì lạ khởi đầu xảy ra và giáng xuống đầu các đứa trẻ, con búp bê tiến công mọi rợ và hại các người tiếp giáp với. Kết thúc bộ phim là hình ảnh con búp bê đang ngồi trong khuông kính y sì như ngoài đời.
    [​IMG]
    Qua câu chuyện mà ANB san sớt, chắc hẳn Anh chị đã rõ khởi thủy búp bê Annbelle là từ đâu rồi đúng ko nào. Hiện con búp bê Annabelle ngoài đời thật vẫn được trưng bày trong viện bảo tồn nên ai mang ý định đi thăm quan bảo tàng huyền bí đấy hãy địa chỉ ANB Việt Nam ngay để được tương trợ khiến visa Mỹ một cách thức nhanh nhất nhé.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-my/bup-be-annabelle.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...