63 Stravel

Sự lựa chọn giữa hai tông màu sáng và tối cho bạn công nhà bạn.

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi bancongnhadep, 6 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 709 Đọc
  1. Trên đây mình xin giới thiệu cho bạn đọc cách phối màu cho ban công nhà bạn đơn giản nhưng lại độc đáo. Với các thiết kế đồ gỗ không hề cầu kì nhưng lại mang đến cho căn nhà bạn một vẻ tươi mới.
    1. Tông màu tối

    [​IMG]

    Như hình ảnh trên, trước tiên là sàn gỗ, đây là loại sàn gỗ thanh ghép mang lại có tính chống trơn trượt và hút ẩm khá tốt. Với cách phối màu trầm thì sàn nhà sạch hơn và việc lau nhà sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các bạn cũng nhìn thấy đó là những chậu cây làm bằng gỗ thanh ghép lại, lợi ích của mang lại là tính hút ẩm cao và làm cho chậu cây không ngập nước bên cạnh thẩm mĩ cũng được thiết kế khá đẹp.
    [​IMG]

    Nếu như diện tích ban công nhà bạn có hạn chế thì bạn có thể lựa chọn các kệ gỗ để treo các chậu hoa thì sẽ tạo không gian thoáng hơn cho ban công nhà đẹp của bạn. Các bạn cũng có thể lựa chọn tông màu tối hơn cho những bạn có xu hướng nội tâm, ngoài ra không cần cầu kì khi lựa chọn những chậu hoa đầy màu sắc bạn nên lựa chọn những loại cây mang phong thủy cho căn nhà ví dụ như: cây kim tiền, cây phát tài phong thủy,...
    2. Tông màu sáng
    Nếu như bạn thích tông màu sáng, thì có thể thay đổi sàn nhà bằng màu trắng, làm cho căn nhà trở nên tinh khôi và thoáng hơn, nhưng đừng quên kết hợp với những chậu cây, chậu hoa tạo không gian xanh cho ban công nhà đẹp của bạn. Bạn nên chọn những chậu gỗ ghép vì có tính thoát nước tốt không làm cho cây bị úng nước và hơn nữa bạn nên thêm bộ bàn ghế gỗ đi kèm để có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn, trò chuyện cùng người thân trong không gian yên bình này.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Kết hợp với giá gỗ để treo những chậu hoa, hay trồng những chậu hồng leo đầy màu sắc, tiết kiệm không gian tốt hơn. Và đừng quên chúng ta đang lựa chọn tông trắng thì sơn tường màu trắng ở ban công là ý tưởng không tồi đâu.

    [​IMG]
    Trên đây mình đã giới thiệu cho bạn hai cách phối màu cho ban công nhà bạn, chúc các bạn có một không gian xanh theo ý muốn.
    Bancongnhadep!
     

Chia sẻ trang này

Loading...