63 Stravel

Sự kiện Đón Năm Mới 2018 cho cả gia đình được đón chờ nhiều nhất tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi MeKellyHA, 9 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 773 Đọc
  1. MeKellyHA

    MeKellyHA Guest

    Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là bước sang năm mới 2018, bạn đã có kế hoạch gì để cùng gia đình đón giao thừa chưa?

    Một sự kiện Countdown - Chào Đón Năm Mới 2018 được chờ đợi nhiều nhất đã trở lại tại Bãi Sau, khách sạn IMPERIAL Vũng Tàu từ 19h đến 1:00 sáng ngày 31/12. Trở lại với chủ đề màu sắc âm nhạc Latin kết hợp phong cách hiện đại sôi động, nổi bật trong thời gian gần đây như Despacito, Countdown Party 2018 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm giao thừa đáng nhớ nhất.

    [​IMG]

    Trở lại với chủ đề màu sắc âm nhạc Latin kết hợp phong cách hiện đại sôi động, nổi bật trong thời gian gần đây như Despacito, Countdown Party 2018 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm giao thừa đáng nhớ nhất.
    [​IMG]

    Khán giả sẽ được hòa mình vào những màn trình diễn múa lụa cuốn hút, đoàn diễu hành và các vũ công chuyên nghiệp, cháy hết mình với những ban nhạc cuồng nhiệt.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Chương trình càng cực kì sôi động hơn trong nền nhạc EDM của các “phù thủy âm nhạc DJ” hàng đầu, bùng nổ cảm xúc với hiệu ứng âm thanh ánh sáng ấn tượng. Đó là chưa kể đến các màn múa lửa đầy nóng bỏng sẽ không khỏi khiến khách tham gia phải trầm trồ và mãn nhãn.
    [​IMG]

    Được mệnh danh là Khách Sạn Quốc Tế 5 sao đầu tiên tại vũng tàu, sở hữu bãi biển riêng, khi tham gia Countdown Party - Chào Năm Mới 2018 tại IMPERIAL Vũng Tàu, bạn sẽ được cháy hết mình với những điệu nhảy ngoài trời tự do, rộng lớn, đầy gió biển và náo nhiệt.
    [​IMG]

    Khách tham gia còn được đắm mình trong lễ hội ẩm thực với các món ăn hảo hạng kết hợp tinh tế giữa phong cách Á, Âu - được chuẩn bị từ bếp trưởng và các đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng sang trọng bên trong khách sạn IMPERIAL Vũng Tàu. Đây cũng là một đêm tuyệt vời cho các gia đình, cặp đôi và nhóm bạn khi cùng nhâm nhi một ly cocktail và đếm ngược đến khoảnh khắc đón chào năm mới.
    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn giá trị qua các phần rút thăm trúng thưởng với nhiều yếu tố bất ngờ và gây tò mò cho khách tham gia.
    Chưa hết, vào thời khắc đếm ngược đến 0 Chào Năm Mới 2018, khán giả sẽ không thể không choáng ngợp với những hiệu ứng ánh sáng thật siêu hoành tráng từ màn hình chính sân khấu.

    [​IMG]

    Với những chương trình hấp dẫn mang dấu ấn riêng và đặc sắc tại Countdown Party 2018, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với một đêm giao thừa cực kì đáng nhớ và khởi đầu cho một năm mới đầy may mắn.
    [​IMG]

    Xem thông tin đầy đủ TẠI ĐÂY!
     

Chia sẻ trang này

Loading...