63 Stravel

Sự hữu ích của việc in trên Mica

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 23 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân, 275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Thời gian gần đây, Mica là chất liệu đang được khách hàng đón nhận một các nhiệt tình vì đây là chất liệu cho ra được những sản phẩm sắc nét và truyền cảm hứng được cho độc giả rất nhiều, các doanh nghiệp, công ty đang hướng tới sản phẩm mica vì ứng dụng của nó đạt được những thứ mà khách hàng cần và cũng là sản phẩm có giá thành tốt chi phí sản xuất cũng hợp lí với túi tiền.

    [​IMG]
    In trên mica làm tranh treo tường thực hiện in ấn tại In Minh Châu
    Bề mặt bóng loáng của mica chất lượng cao chúng tôi: Công ty in ấn Hà Nội - In Minh Châu - Giá Rẻ, Chất Lượng Caomang đến vẻ sống động của bức tranh in, màu sắc tươi và trung thực. Hãy cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bạn cùng dịch vụ in trên mica của chúng tôi, từ in tranh đến in trên quà lưu niệm từ chất liệu mica; in tranh phong cảnh đến in tranh chân dung.

    Ưu điểm in trên mica:
    [​IMG]
    In trên Mica " ETS LINDGREN"


    Ưu điểm mà bạn dễ dàng nhận thấy từ in trên mica là độ an toàn sử dụng cao hơn in trên kính, ít nhất là nếu bức tranh có rơi xuống cũng không bị vỡ; tiếp đó là khả năng kháng nước và chống ẩm mà bức tranh sơn dầu, tranh thêu, tranh in canvas, silk chưa đạt được tối ưu như mica. Đồng thời lớp mica dày, do in tranh ở mặt sau của tấm mica, nên hạn chế sự tác động của tia UV, qua đó, tăng thời gian sử dụng và hình in được bền màu hơn.

    Nhờ vào độ bóng của chất liệu mica mà màu sắc và độ sinh động của bức tranh được tăng cao, thành phẩm sau in có màu sáng, hình ảnh tươi, sống động cùng với các chi tiết trông rất sắc nét và rõ ràng. Hình ảnh của bạn không khác gì việc gắn sau một tấm kính, mà giá thành thực hiện lại phải chăng hơn nhiều lần.
    Ứng dụng đa dạng của in trên mica trong cuộc sống:
    Một trong những sản phẩm đáng tự hào của in trên mica là in tranh cho trang trí nội thất nhà ở, văn phòng. Tranh in trên mica mang đến màu sắc sống động và một cảm giác rất hiện đại, hoàn toàn phù hợp cho các ngôi nhà thiết kế hiện đại ngày nay, các công trình kiến trúc hiện đại lẫn môi trường làm việc văn phòng năng động.

    Đa dạng các ứng dụng của in trên mica được In Minh Châu thực hiện cho khách hàng của mình trong thời gian qua:
    [​IMG]
    In trên mica làm tranh treo trường, tranh ốp tường
    [​IMG]
    In lên Mica logo công ty
    [​IMG]
    In trên Mica làm bảng hướng dẫn
    [​IMG]
    In trên mica trang trí cho quầy bếp, ốp bếp,
    [​IMG]
    In trên mica làm quà lưu niệm, móc chìa khóa các loại,…

    [​IMG]
    In trên mica làm phông nền phía sau quầy tiếp tân,


    Mica cho in ấn thông thường sử dụng loại mica trắng trong suốt để hiển thì màu được chính xác nhất; ngoài ra còn có các loại mica màu, mica trắng sữa, có độ dày từ 2 – 10mm; bề mặt bóng, mịn, bền trong điều kiện sử dụng thông thườngDịch vụ in trên mica thực hiện in trên máy in kỹ thuật số từ In Minh Châu

    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm về các tùy chọn in trên mica, in trên mọi chất liệu, in trên chất liệu nhựa, gỗ, kim loại....... và những ứng dụng hữu ích từ nó. Hoặc nếu bạn đã quyết định lựa chọn dịch vụ in trên mica của In Minh Châu
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

    In trên mica tại HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail : sodaminhchau@gmail.com
    Website: https://sodaminhchau.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...