63 Stravel

Stevan Jovetic của Monaco đã tiếp bước Yilmaz

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Ở tuổi 35 chín muồi, Burak Yilmaz không cần lời mời thứ hai để chứng minh rằng đẳng cấp của anh ấy là vĩnh viễn trên đấu trường thế giới, khi hat-trick đặc biệt của anh ấy đã đưa Thổ Nhĩ Kỳ trên đường giành chiến thắng 4-2 trước Hà Lan trong trận mở màn. trò chơi về trình độ.


    Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Ý

    Hakan Calhanoglu cũng đã tạo ra một trong những cú đánh sấm sét tầm xa đặc trưng của anh ấy vào đêm, và mặc dù Oranje đã khôi phục lại sự ngang bằng thông qua Davy Klaassen và Frenkie de Jong trước khi Memphis Depay sút hỏng một quả phạt đền, đội lọt vào chung kết năm 2010 cuối cùng vẫn phải nhận thất bại đáng thất vọng để xếp thứ năm trong bảng xếp hạng sau trận đấu đầu tiên.

    Tất nhiên, đó là những ngày đầu nhưng hàng thủ của De Boer đơn giản là không thể bị phá vỡ theo ý muốn nếu họ muốn tránh lặp lại chiến dịch vòng loại năm 2018 đầy cam go của họ và chỉ thắng 2 trong số 8 trận gần đây nhất của họ trên mọi đấu trường.

    HLV De Boer khẳng định rằng không có "nước mắt" nào trong nước mắt của ông ấy sau thất bại ngày đầu tiên của họ, và anh ấy sẽ mong đợi đội bóng của mình trở lại đúng đường trước Latvia nơi một trận thua nữa chắc chắn có thể gây rắc rối cho triển vọng vị trí đầu bảng của họ phía trước.

    Tuy nhiên, các học trò của De Boer hiện đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần đây nhất của họ và cũng sẽ đón tiếp chuyến làm khách đến Gibraltar vào cuối tháng vì vậy khó có cơ hội tốt hơn để Oranje thể hiện năng lực ở World Cup và hy vọng xâu chuỗi lại một chuỗi trận bất bại khác.[​IMG]

    Giống như đối tác tại Ligue 1, Stevan Jovetic của Monaco đã tiếp bước Yilmaz bằng cách đưa đội bóng của anh ấy giành chiến thắng trong ngày mở màn khi cú đúp của cầu thủ 31 tuổi giúp Montenegro giành chiến thắng 2-1 trước Latvia tại sân vận động Skonto.

    Jovetic gỡ hòa cho Montenegro chỉ vài giây sau khi Janis Ikaunieks của Latvia đổ máu đầu tiên vào đêm đó và càu thủ của Monaco đã ghi bàn thắng quyết định 7 phút sau khi buộc Latvia phải nhận thất bại thứ 2 sau 9 trận kể từ đầu năm 2020.

    Đội bóng của Dainis Kazakevics đã giành được chiến thắng thuyết phục trước San Marino và Andorra trước chuyến viếng thăm Montenegro, và trong khi họ hiện đang xếp trên Hà Lan về hiệu số bàn thắng bại, chuyến làm khách đến sân Johan Cruijff ArenA là đủ khó khăn, bất kể loại nào. của hình thức mà Oranje tự tìm thấy.

    Latvia đã thành công trong 5 trận sân khách gần nhất bất bại nhưng phải tính đến tầm cỡ của các đối thủ của họ tại Nations League năm ngoái và những chiến thắng liên tiếp trước San Marino và Andorra là trận thắng duy nhất của họ trong 24 trận gần nhất.

    Hơn nữa, Hà Lan đã chiến thắng trong cả ba lần gặp gỡ các vị khách trong tuần này giữ sạch lưới mỗi lần và trận đấu cuối cùng giữa hai đội đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Oranje vào năm 2015.

    Thông tin trước trận Hà Lan vs Latvia
    • Klaassen và De Jong đều đang đẩy mạnh xuất phát sau khi tìm thấy mặt sau của lưới vào giữa tuần và người cũ sẽ thúc đẩy sự hòa nhập của Marten de Roon trong khi khả năng thu hồi De Jong có thể thấy Depay chuyển ra rộng rãi thay cho Donyell Malen.
    • Donny van de Beek và Ryan Gravenberch cũng sẵn sàng được triệu tập nhưng thay vào đó 2 tiền vệ này có thể được tung ra sân trong trận đấu với Gibraltar khi De Boer tìm cách giữ cho đội của anh ấy tươi mới.
    • Hậu vệ Elvis Stuglis của Latvia buộc phải rút khỏi đội hình trước cuộc đụng độ Montenegro do vấn đề sức khỏe, trong khi Vladislavs Gutkovskis và Kaspars Dubra không thể chống chọi với chấn thương.
    • Kazakevics đã nói tích cực về màn trình diễn của đội bóng của anh ấy vào giữa tuần nên có thể không cần phải thực hiện những thay đổi đáng kể ở đây có nghĩa là một khởi đầu khác cho Raivis Jurkovskis của Dundalk ở vị trí hậu vệ trái.
     

Chia sẻ trang này

Loading...