63 Stravel

Sporting hòa vào phút cuối, bất bại ở giải vô địch Bồ Đào Nha

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintin7, 22 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. tintin7

    tintin7 New Member

    Những chú sư tử thua Belenenses 2-0 cho đến 38 trong hiệp hai, nhưng đảm bảo 2 thắng 2. Porto chơi thứ Năm tuần này và có thể giảm khoảng cách dẫn đầu 4 điểm.

    Với bàn thắng ở phút 52 của hiệp hai, Sporting duy trì thành tích bất bại và hòa 2-2 với Belenenses, thứ Tư tuần này, tại giải vô địch Bồ Đào Nha . Đội bóng của Rúben Amorim để thua 2-0 cho đến phút 38 của trận đấu cuối cùng, nhưng đã gỡ hòa vào cuối trận. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo có thể nhìn thấy Porto đang đến gần.

    Cassierra người Colombia đã ghi cả hai bàn thắng cho đội khách. Anh mở tỉ số ở phút 13, khi thực hiện quả tạt của Varela từ cánh trái. Quả thứ hai ra đời ở đầu hiệp hai, sau khi thủ thành Adán của Tây Ban Nha ngớ ngẩn.

    Sporting đã bỏ lỡ một quả phạt đền với João Mário, ở 42 'của trận lượt đi, và thủ môn Kritsyuk của Nga đã cản phá. Tuy nhiên, Những chú sư tử đã giành được kết quả hòa của họ. Ở tuổi 38, Nuno Santos tạt bóng từ cánh trái, và Coates băng lên đánh đầu ghi bàn.

    Ở phút 50, Tiago Esgaio để bóng chạm tay trong vòng cấm, đội nhà được hưởng quả phạt đền. Cape Verdean Jovane Cabral đã đến với bộ sưu tập và giành chiến thắng với tỷ số 2: 2.

    Sporting tiếp tục không thua và là đội dẫn đầu Bồ Đào Nha với 70 điểm sau 28 trận. Porto đứng thứ hai, với 63, và sẽ đối đầu với Vitória de Guimarães vào thứ Năm tuần này. Những chú rồng có thể thu hẹp khoảng cách với đối thủ xuống còn bốn điểm, còn sáu vòng trước khi giải đấu kết thúc.

    Coates ăn mừng bàn thắng trong trận hòa 2-2 giữa Sporing và Belenenses.jpg (146.53 KB, 下载次数: 0)



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...