63 Stravel

Southgate cảnh báo sức mạnh của 'làn sóng cảm xúc' của Đan Mạch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 11 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate nói rằng các đối thủ ở bán kết Euro 2020 là Đan Mạch đang "cưỡi trên một làn sóng cảm xúc" nhờ kinh nghiệm của họ với Christian Eriksen và sẽ là một "thế lực mạnh mẽ" tại Wembley vào thứ Tư.

    Theo Twin, Eriksen đã ngã quỵ sau khi ngừng tim ngay trước giờ nghỉ giải lao trong trận mở màn của Đan Mạch với Phần Lan và được đưa đến bệnh viện sau khi được hô hấp nhân tạo trên sân.

    Người Đan Mạch đã thua trận đó nhưng không có tiền đạo nào vượt qua vòng bảng và đánh bại Xứ Wales và Cộng hòa Séc để thiết lập cuộc đụng độ với đội tuyển Anh bất bại.

    "Chúng tôi nói về quan điểm trong thể thao nhưng chúng tôi hiếm khi có nó. Đây là khoảnh khắc mang nó về nhà cho tất cả chúng tôi", Southgate nói.

    "Tôi cũng có thể tưởng tượng những gì nó đã làm cho đội Đan Mạch, mối quan hệ của họ. Chúng tôi đang nói về những điều chúng tôi đã trải qua nhưng những gì họ đã trải qua ngày hôm đó - cách đội trưởng của họ (Simon Kjaer) và cách nhóm - và điều đó sẽ kết nối với những người ủng hộ họ như thế nào, điều đó khá mạnh mẽ.

    "Họ đang cưỡi lên một làn sóng cảm xúc nhất định và đó là một sức mạnh mạnh mẽ đang đến với Wembley. Những điều đó chắc chắn có tác động đến suy nghĩ của bạn", anh ấy nói thêm.
    [​IMG]
    Anh đã không lọt vào trận chung kết của một giải đấu lớn kể từ năm 1966 nhưng khi đối đầu với Đức và giành chiến thắng 4-0 trước Ukraine, họ dường như đã gạt bỏ sự lo lắng truyền thống của mình ở vòng loại trực tiếp.

    "Chúng tôi đã loại bỏ rất nhiều kẻ gian manh hoặc những rào cản nhận thức được và tôi cảm thấy nhóm người chơi này sẽ cảm thấy đây chỉ là thử thách tiếp theo", anh nói.

    Dưới thời Southgate, Anh đã lọt vào vòng 4 đội cuối cùng tại World Cup ở Nga năm 2018 trước khi thua Croatia và người quản lý của 789bet cho biết một kết quả như vậy sẽ không được coi là thành tích lần này.

    "Chúng tôi sẽ không cảm thấy hoàn toàn hài lòng nếu nó chỉ là một trận bán kết đối với chúng tôi, trong khi có thể ba năm trước, mặc dù có thất vọng lớn sau trận bán kết (tại World Cup), có cảm giác chúng tôi sẽ đi một chặng đường dài", anh ấy nói.

    "Bây giờ chúng tôi đã tái tạo những gì chúng tôi đã làm ở đó, nhưng điều đó sẽ không đủ để hoàn thành nhóm. Đó là một dấu hiệu tích cực."
     

Chia sẻ trang này

Loading...