63 Stravel

Son Bbia màu 13 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 4 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 187 Đọc
  1. Son Bbia màu 13 là một trong những màu son nổi bật trong bộ sưu tập Last Velvet Lip Tint một thời gây sốt trên các diễn đàn. Vậy son này có màu gì? Giá bao nhiêu? Phù hợp với những ai ?Trong bài viết này Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin chi tiết nhé!

    I. Son Bbia màu 13 là màu gì?
    Son Bbia màu 13 nằm trong bộ sưu tập Last Velvet Lip Tint, tông nâu cam đất. Sản phẩm này có có tên gọi khác Serious Boss là sự hòa trộn giữa một chút cam cùng với nâu tông trầm khiến gương mặt trở nên sáng sủa hơn. Ngoài ra, màu cam đào này sẽ còn tùy thuộc vào từng sắc tố môi mà có sự lên tông khác nhau, có một số người khi đánh lên tông hồng hoặc thiên về nâu nhiều hơn. Chỉ cần đánh nhẹ son lên môi đã giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng mà không kém phần tự nhiên.
    >>>Xem thêm: Làm đẹp
    [​IMG]
    Son Bbia màu 13 tông nâu cam đất
    II. Son Bbia màu 13 hợp với da nào?
    Son Bbia màu 13 tông cam đất phù hợp với nhiều màu da khác nhau, đối với những bạn có da trắng khi đánh em son này trông rạng rỡ hơn khắc phục tình trạng nhợt nhạt kém sắc. Bên cạnh đó, đối với những bạn da trung tính hoặc ngăm thì sử dụng màu son này giúp tôn da rất tốt. Ngoài ra, màu son mày không làm xỉn màu men răng nên bạn có thể an tâm sử dụng nhé.
    [​IMG]
    Son Bbia hợp với nhiều màu da
    III. Review son Bbia màu 13 có tốt không
    Ngoài bàn về màu son Bbia màu 13 dễ đánh, phù hợp với nhiều màu da thì cũng phải tìm hiểu một chút về chất son và độ bám son của em này ra sao. Hãy cùng tham khảo những review trong phần bên dưới nhé!

    1. Chất son
    Khác với những loại son lì khác thì son Bbia màu 13 có kết hợp với son tint nên khi đánh lên môi bạn sẽ có cảm giác mướt mịn, không hề bị vón cục hay gây khô môi. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm thấy có một lớp bóng nhẹ nhưng chỉ sau vài lần bặm thì môi sẽ lì lại và bám chặt vào môi. Chính vì thế em son này phát huy công dụng đúng như tên gọi “Velvet” nghĩ là mịn như nhung.

    Bên cạnh đó, son Bbia màu 13 được bổ sung Glyverin chất giúp dưỡng ẩm môi cực tốt, ngăn ngừa sự mất nước trên môi. Ngoài ra, còn có Polyglyceryl – 2 Trllsos Tearate làm cho môi lúc nào cũng mềm mịn. Vì vậy, khi thoa lên môi nhiều lớp bạn sẽ không cảm thấy nặng môi bởi chất son vô cùng mỏng nhẹ.
    [​IMG]
    Chất son Bbia màu 13 mỏng nhẹ
    2. Độ bám màu
    Trong son Bbia màu 13 với kết cấu thành phần giống như nhung, mềm mịn và có độ bám lâu. Son có thể bám màu lên đến 6 – 7 tiếng đều này giúp gương mặt bạn luôn tươi tắn mà không sợ bị mất màu son. Trong trường hợp nếu như bạn ăn uống thức ăn có dầu mỡ thì môi sẽ phai đi một chút nhưng vẫn giữ lại được một chút lớp base hồng nhẹ vẫn đủ để khiến rạng rỡ.

    [​IMG]
    Son Bbia màu 13 bám màu lâu trên môi
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Son Bbia màu 13 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?
     

Chia sẻ trang này

Loading...