63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Xác định 4 đội bóng vào bán kết Europa League 2019/20

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 14 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Sau loạt trận tứ kết, 4 đội bóng xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng bán kết Europa League đã chính thức lộ diện.

    4 đội bóng giành vé vào bán kết Europa League:
    1. Inter Milan

    Inter Milan là đội bóng đầu tiên có mặt ở bán kết, sau khi đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 2-1. Là đội thi đấu ấn tượng hơn, đại diện nước Ý xứng đáng có mặt ở vòng đấu này và sẽ là ứng cử viên đáng chú ý cho danh hiệu vô địch.

    Xem thêm: soi keo hom nay

    2. MU

    Khó khăn hơn so với Inter, tuy nhiên MU cũng đã giành vé vào bán kết sau 120 phút trước Copenhagen. Quỷ đỏ với dàn cầu thủ chất lượng và đang đạt phong độ cao sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa này.

    3. Sevilla

    Đội bóng thành công nhất lịch sử Europa League cũng đã đi tiếp sau thắng lợi tối thiểu trước Wolves. Trước đối thủ khó chơi, đẳng cấp của ông vua Europa League đã được đội bóng Tây Ban Nha thể hiện và xứng đáng có chiến thắng.

    4. Shakhtar Donetsk

    Dễ dàng nhất ở vòng đấu này là Shakhtar Donetsk. Đội bóng đến từ Ukraine đánh bại Basel 4-1 để xứng đáng đi tiếp. Đối thủ của họ ở bán kết là Inter Milan.

    Đó là những nhận xét sau trận tứ kết Europa League giữa Manchester United và Copenhagen, khi Bruno Fernandes thực hiện thành công quả phạt đền mà Anthony Martial đem về. Sau trận đấu, tiền đạo người Pháp không quên gửi lời chúc mừng bàn thắng của đồng đội, nhưng anh cũng không quên đòi lại quyền thực hiện những quả penalty do mình đem về.

    Martial viết trên mạng xã hội: "Thêm một lần nữa tôi trao cho cậu một quả penalty nhưng lần sau tôi sẽ sút. Làm tốt lắm người anh em Bruno Fernandes". Quả thực, Anthony Martial đã đem về không ít quả phạt đền cho Man Utd và người thực hiện là tiền vệ người Bồ Đào Nha. Chính tiền đạo người Pháp đã kiếm cho MU 3 quả 11m gần nhất.

    Quả penalty do Bruno Fernandes thực hiện thành công trước FC Copenhaghen là quả 11m thứ 21 Manchester United được hưởng mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong top 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu và họ đã thực hiện thành công 17 lần. HLV Solskjaer nhận xét: "Martial sắc bén, có lúc không thể ngăn chặn cậu ấy được khi cậu ấy có bóng trong chân".
     

Chia sẻ trang này

Loading...